x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục no.1; vũ nữ Lưu Diệc Phi "át vía" Dương Tử

Meixing 16:00 - 08/06/2022

Không một từ ngữ nào có thể diễn tả được hết vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi khi hóa thân thành vũ nữ. Thậm chí, Dương Tử và Triệu Lộ Tư còn bị “dìm” thê thảm vì lỡ đụng phải “thần tiên tỷ tỷ”. Cụ thể như thế nào, hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Thành tích phát sóng vào buổi tối ngày hôm qua gần như không làm xáo trộn bảng xếp hạng của Vlinkage. Chỉ có điều, những câu chuyện bên lề xoay quanh các bộ phim thì nhiều không kể nổi. 

Mộng Hoa Lục hiện giờ đang có được 83,47 triệu lượt xem và giữ nguyên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng. Còn hơn 1 ngày nữa mới đến lịch chiếu phim tuần này, song, đoàn phim vẫn chiếm trọn sự chú ý của dân mạng.   

Trong một đoạn clip ngắn vừa được hé lộ, nữ chính Triệu Phán Nhi khiến dân tình xuýt xoa khi hóa thân thành vũ nữ, thể hiện những động tác múa, xoay người cực kỳ uyển chuyển. Từng ánh mắt, nụ cười và dáng vẻ của Lưu Diệc Phi khiến mình có chút liên tưởng đến điệu múa của Hằng Nga trong Tây Du Ký

Meixing cho rằng, đây mới chính là mỹ nữ cổ đại mà chúng ta mong chờ bấy lâu nè. Dáng người cao ráo, mảnh mai mà không gầy yếu, yểu điệu nhưng vẫn kiên cường, điềm đạm, trầm tĩnh mà không mất đi nét tự nhiên, gần gũi. Mình cũng chưa rõ cảnh quay này của Lưu Diệc Phi sẽ ở tập bao nhiêu, nhưng đảm bảo rằng, khi lên sóng sẽ bùng nổ một phen. 

Quay trở lại với các vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng Vlinkage ngày 07/06. Với 80,22 triệu lượt xem, Gia Truyền đã may mắn giành được vị trí top 2. Còn Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong tụt xuống hạng 3 khi đã thu về 78,93 triệu lượt xem.

Có một khoảng cách khá xa với 3 vị trí dẫn đầu, Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng chỉ thu được 71,71 triệu lượt xem. Nguyên nhân một phần do kịch bản có nhiều chi tiết vô lý, gây tranh cãi.

Nhưng một phần nữa là do phát ngôn “gây sốc” của Lưu Vũ Ninh. Tối qua, trong buổi livestream, nam diễn viên đã chia sẻ lý do nhận đóng Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng. Anh cho rằng, những bộ phim cổ trang bây giờ không chú trọng diễn xuất lắm, chỉ cần thể hiện ổn là được. Anh diễn xuất không tốt, đánh đấm không tốt, cũng chưa từng được đào tạo qua trường lớp, thế cho nên bản thân mới dựa vào nhan sắc để đóng phim này. 

Soi vào tình hình làng phim ảnh Hoa ngữ hiện giờ, thật ra, mình thấy cách nhìn của Lưu Vũ Ninh cũng có phần đúng đấy chứ. Tuy nhiên, Lưu Vũ Ninh là một gương mặt trẻ, mới vào nghề mà lại ở trên mạng phát biểu mạnh miệng như thế này thì thật là mất thiện cảm quá đi thôi. 

Từ các nền tảng đến phim mới của Dương Tử, Triệu Lộ Tư đều thi nhau “ké fame” Mộng Hoa Lục

Như mọi người cũng thấy, thời gian này, Mộng Hoa Lục đang là bộ phim hot nhất của Tencent, đi đâu cũng thấy người ta bàn luận, đánh giá. Trước sự nổi tiếng ngoài sức tưởng tượng như thế này, đến cả hai “đối thủ” của nền tảng phát sóng cũng phải tranh thủ “ké tí nhiệt”. 

Như Youku, nền tảng này đã nhanh chóng tung ra phiên bản full HD, chất lượng 4K của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1. Đồng thời, từ khóa Triệu Linh Nhi (vai diễn của Lưu Diệc Phi) cũng liên tục được đẩy lên top tìm kiếm. 

Còn Iqiyi mới hề hước nhất đây nè, không có phim của Lưu Diệc Phi thì nền tảng tận dụng luôn photoshop, ghép hình của Tiểu Long Nữ với Trần Hiểu để làm poster quảng cáo.

Chưa hết, không hẹn mà gặp, ngày hôm nay, cả Dương Tử và Triệu Lộ Tư còn lộ tạo hình trong phim mới nữa chứ. Điều đáng nói ở đây là hai tiểu hoa 9X đều diện bộ đồ cổ trang có thiết kế na ná với bộ phía trên của Lưu Diệc Phi. Song, dù 2 mỹ nhân có ra sức chạy bài pr khí chất thần tiên, linh động, xinh đẹp thì với mình, chẳng ai có thể vượt qua được sự kinh diễm của “thần tiên tỷ tỷ”. 

Để mà bàn về nhan sắc của Lưu Diệc Phi thì mình tin chắc rằng, có 10 bài viết như thế này cũng chẳng thể đủ. Thôi thì, chúng ta hãy chờ đón những tập tiếp theo của Mộng Hoa Lục để cùng ngắm những tạo hình xinh đẹp của nữ diễn viên nhé.

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.