x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Douban đối nghịch của Mộng Hoa Lục và Dư Sinh

An Lee 07:00 - 07/06/2022

Màn comeback của Lưu Diệc Phi dường như đang rất thành công khi không chỉ có danh tiếng tốt, lượt view ổn mà giờ đến điểm Douban mở ra cũng cao đến bất ngờ. Một bộ phim cổ trang từng bị đánh giá là có nội dung bình thường lại đạt tới 8.3 điểm Douban trong ngày đầu mở điểm là điều khiến An và nhiều netizen phải ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi leak ảnh cực tình, AngelaBaby đọ sắc với đàn em 

Và điều khiến dân tình phải xuýt xoa hơn còn ở phía sau, đó là khi vừa mở điểm xong, chỉ trong vòng vài tiếng, Douban của Mộng Hoa Lục ngày càng tăng cao. Từ 8.3 điểm lên đến 8.4 và rồi đến tận 8.8 là điều mà khó có bộ phim nào làm được. Rất nhiều đồn đoán đã được đưa ra xung quanh điểm Douban của bộ phim này, cho rằng có điều gì đó bất thường.

Mà thực tế thì An thấy điểm Douban của Mộng Hoa Lục ngay từ đầu đã bị nghi ngờ là bất thường rồi. Phim mới chiếu 3 ngày, còn chưa ấm chỗ đã vội mở Douban với số điểm 8.3 cao ngất ngưởng. Đây là tóm được điểm cao rồi nên nhanh chóng mở để lấy thành tích?

Tất nhiên, điều này chẳng thể trách Mộng Hoa Lục được bởi có điểm cao và lượng đánh giá đủ rồi thì mở thôi. Và phải có thì mới mở được chứ lẹt đẹt như mấy bộ Thả Thí Thiên Hạ, Ngự Giao Ký thì mơ cũng chẳng tới. Có khi phải chờ cho fan vào vote cho lên thêm chút xíu mới dám mở.

Nhưng dù sao thì việc Douban của Mộng Hoa Lục mở sớm là điều gây rất nhiều tranh cãi. Nó trái ngược hoàn toàn với những bộ phim khác. Thậm chí còn như vả vào mặt một bộ phim của lưu lượng lên sóng đầu năm nay, chiếu xong cả mấy tháng rồi vẫn chưa thấy mở Douban, đó là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Không ít người thắc mắc vì sao phim của Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính đến giờ chưa thấy mở. Là vì điểm quá thấp hay antifan đánh 1 sao quá nhiều? Có người còn thuyết âm mưu, cho rằng Dư Sinh chờ đến khi mọi người quên đi sẽ âm thầm mở Douban.

Lấy hai trường hợp của Mộng Hoa LụcDư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì đúng là An thấy điểm Douban cũng chẳng mấy đáng tin. Lại còn có thể “tốt khoe xấu che”. Phim điểm ổn môt chút thì mở, phim nào là chiến trường của anti và fan, đến mức không ai dẹp yên được thì bỏ đó, khỏi mở chi cho thêm tranh cãi.

>> Xem thêm: Nhan sắc của "hương dã thôn phụ" Lưu Diệc Phi được khen ngợi hết lời 

Mặt khác, Mộng Hoa Lục cũng đang làm nhiều người phải khó hiểu, khi phim tăng điểm đến mức kỳ lạ. Và dường như nhận ra điều kỳ lạ đó nên Douban của bộ này cũng khóa đánh giá rồi. Giờ thì dừng ở mức 8.8 điểm. Hành động này lại càng làm mọi người thêm tò mò hơn. Riêng An thì thấy, với một chiến trường mà fan và antifan trộn lẫn, đánh giá phim để nâng người này, hạ người khác thì Douban chẳng còn là chỗ khen chê công tâm cho các bộ phim nữa rồi. À... dĩ nhiên là trừ những bộ không có lưu lượng nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Dương Tử, Tiêu Chiến , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.