x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "mở bát" màn ảnh hè; Nhiệt Ba tiều tụy

Meixing 16:30 - 26/05/2022

Với hàng loạt động thái mới, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm trọng trách mở đầu cho cuộc đua màn ảnh mùa hè năm nay. Và thêm một vài thông tin mới trong ngày về các bộ phim và dàn sao Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật ở bài viết dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng thành tích phát sóng ngày 25/05 của Vlinkage, chúng ta tiếp tục ghi nhận vị trí dẫn đầu thuộc về Ám Dạ Hành Giả. Dù đã chuẩn bị tâm lý để thưởng thức bộ phim thuộc thể loại hình sự kịch tích, có nhiều điều bí ẩn, song, mình không ngờ nó lại khó hiểu ngoài sức tưởng tượng. Xem đến tập 8 rồi nhưng mình vẫn bị quay vòng vòng, chưa có bất cứ manh mối nào để suy đoán về thân phận của các nhân vật, ai là chính diện, phản diện. 

Kêu ca vậy thôi chứ thật ra, so với phải xem một bộ phim nhạt nhẽo như Gia Truyền thì mình vẫn ưu tiên cho Ám Dạ Hành Giả hơn. Bởi đó mà bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam và Nhiếp Viễn chỉ thu được về có 74,69 triệu lượt xem. 

Đang đứng ở vị trí thứ 3 là Quyết Đấu khi đã có được 71,92 triệu lượt xem sau buổi phát sóng tối qua. Bất ngờ hơn phải nhắc đến Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng, hôm qua mới ở top 2 mà nay đã rớt hẳn xuống top 4. 

Cho đến thời điểm này, mình vẫn đánh giá cao màn kết hợp của Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh... Nhưng chúng ta cũng biết, sức hút của 3 cái tên này chưa đủ mạnh để giúp phim đứng vững trên top đầu. 

À ngoài ra, có một nhân vật phụ trong Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng mà mình tin rằng nhiều người cũng thấy quen mặt đấy. Đó chính là “thái tử hắc bang” Trần Sở Hà, trong vai Tô Mộng Chẩm. Nhìn thấy nam diễn viên, không ít khán giả thuộc thế hệ 8X và 9X nhớ lại ký ức năm xưa khi Trần Sở Hà xuất hiện trong bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em, đường phố Đài Loan đều vắng tanh từ 7 giờ tối bởi mọi người về nhà xem phim kéo rating cho anh. Lần này gặp lại thiếu chủ, còn ai cày phim tăng view cho anh nữa không??? 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cấp S+ của Tencent giờ lạ lắm! 

Mộng Hoa Lục “lộ hint” lên sóng vào tháng 6, Trầm Vụn Hương Phai quyết “hơn thua” 

Mộng Hoa Lục đang là từ khóa được cư dân mạng xứ Trung quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Bởi từ sáng sớm, đoàn phim đã tung ra loạt poster và trailer, hé lộ tạo hình mới của các nhân vật. 

Ngoài là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau 16 năm thì Mộng Hoa Lục còn có những sự khác biệt cực kỳ lớn so với loạt phim cổ trang do Đằng Tấn sản xuất. Thay vì bị nhuốm màu “xanh lè” mang thương hiệu Tencent, bộ phim của “thần tiên tỷ tỷ” và Trần Hiểu lại có tông màu tươi sáng, trong trẻo, nói chung là chuẩn “gu” của những cô gái thích sự mơ màng như Meixing.

Thêm nữa, sau khi đoàn phim “tung thính” thì các blogger lại “châm ngòi”, khiến dân tình háo hức không thôi. Theo như những gì mình hóng hớt được thì khả năng cao, Mộng Hoa Lục sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 02/06, được kỳ vọng đảm nhiệm trọng trách “mở bát” cho màn ảnh Hoa ngữ mùa hè năm nay. 

Ngay khi Mộng Hoa Lục chiếm sóng Weibo thì ở bên phía nền tảng đối thủ cũng hé lộ một vài khoảnh khắc của Trầm Vụn Hương Phai. Và từ cách đây vài ngày, mình đã nghe phong thanh, Youku quyết định “hy sinh” Gió Nam Hiểu Lòng Tôi để cho bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị chiếu trước. Thế nhưng, với riêng Meixing, nếu phải chọn thì mình vẫn ưu tiên “cày view” cho Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trước à nha. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và 4 bộ phim Hoa ngữ mất điểm vì biên kịch 

Cuối cùng là một vài hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Công Tố Tinh Anh. Không biết có ai nhận ra điều gì không, đợt này, nom có vẻ mỹ nữ Tân Cương hốc hác, nhan sắc tiều tụy quá. Có lẽ để thể hiện được vai nữ công tố viên trong dự án quan trọng như thế này, cô đã phải lao tâm khổ tứ không ít. 

Bạn có đang theo dõi Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong hay không? Theo bạn thì liệu Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu có thể “gây bão” trong mùa hè năm nay với Mộng Hoa Lục không? Đừng ngần ngại, chia sẻ ngay suy nghĩ với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nha!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.