x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương bị "ngược" tơi tả trong Thả Thí Thiên Hạ

Meixing 14:50 - 09/05/2022

Bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư tiếp tục đưa khán giả đến với những tình tiết bất ngờ vậy mà vẫn không thể trụ vững top 1. Cõi mạng hôm nay tràn ngập sắc hoa rực rỡ nhờ dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Cụ thể thế nào, cũng theo dõi hết bài điểm phim hôm nay cùng với Meixing nhé!!!

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng mà Vlinkage công bố ngày đầu tuần này, Cánh Cửa Tái Sinh đang có được 81,86 triệu lượt xem. Theo như quan sát của Meixing thì thành tích này đã kém hẳn so với những buổi chiếu đầu tiên, song, bộ phim vẫn chiếm được ngôi vị cao nhất. Với động thái này, mình cho rằng, có lẽ Vương Tuấn Khải đã quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của mình.

Tập tối qua của Thả Thí Thiên Hạ tương đối gay cấn. Mình dám chắc rằng phân nửa thời gian xem phim của mọi người đều phải giật mình thon thót, xót xa và thương cảm khi chứng kiến Hắc Lan Tức thảm vì bị cha cho “ăn hành”. Phải nói Dương Dương đã rất xuất thần cho phân cảnh này. Đáng tiếc, màn tiến bộ của Dương Dương vẫn chẳng thể giúp Thả Thí Thiên Hạ lội ngược dòng.

Đảo Ngược Nhân Sinh đang có được 58,48 triệu lượt xem và đứng trong top 3. Ít hơn vài triệu, với 55,18 triệu lượt xem, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy đang xếp ở vị trí thứ 4. 

>>>Xem thêm: Nữ 8 Đông Cung và dàn mỹ nhân bị lạnh nhạt trong ngày gả chung chồng 

Bảng nhiệt độ phim chiếu đài

Đánh giá chung ở bảng phim chiếu đài, Meixing thấy thành tích của các bộ phim có dấu hiệu khởi sắc hơn là bảng chiếu mạng. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám tăng lên tận 82,86 triệu lượt xem và giữ vững ngôi đầu. 

Đàm Tùng Vận được khen nhiều rồi, hôm nay chúng ta cùng nói về Lâm Canh Tân đi. Mình nghe được tin rằng, tất cả những lần leo hot search rồi được ca tụng lên mây về hình tượng tổng tài bá đạo đều là do đoàn đội của anh muốn như vậy. Và rất có thể, từ đây, nam diễn viên sẽ thường xuyên nhận vai diễn na ná như này. 

Kém bộ phim dẫn đầu gần 10 triệu lượt xem, Phong Khởi Lũng Tây đang xếp ở vị trí top 2. Mặc dù lần này chỉ đảm nhiệm một vai phụ nhỏ nhoi nhưng tạo hình của AngelaBaby lại được nhận xét là kinh diễm, hút mắt nhất phim. Thậm chí, khán giả còn không nỡ khi hay tin chỉ một vài tập mới nữa là vai Liễu Oánh của cô sẽ “lãnh cơm hộp”. 

Bảy Kiếp Cát Tường đóng máy; Dương Mịch và loạt mỹ nữ đọ sắc với hoa

Ngày hôm qua, đoàn làm phim Bảy Kiếp Cát Tường đã khiến hội blogger “buôn dưa” phải than trời vì tự đưa ra thông báo sắp tung “thính” mới. Và đúng như vậy, sáng nay, loạt poster tuyệt đẹp của phim đã được ra mắt nhân dịp đóng máy. 

Cả Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đều cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc và khí chất. Trong đó, có hai khoảnh khắc mà mình cực kỳ ấn tượng, một là tấm hình cận mặt của nữ chính, hai là tạo hình tân lang, tân nương trong buổi đại hôn. 

Đoàn phim Thiên Hành Kiện hôm nay cũng tung poster giới thiệu dàn diễn viên. Trong đó có những cái tên quen thuộc như Tần Tuấn Kiệt, Lưu Vũ Ninh, Hoàng Mộng Oánh.... 

Không còn liên tục để lộ tạo hình của các diễn viên nữa, Trường Tương Tư nay đã lập hẳn tấm mành chắn “kiên cố” như trong hình bên trên rồi. Nhưng mà các bạn cũng biết rồi đấy, ở Cbiz, cái gì càng cố che đậy thì càng bị khui thôi. Thể nào mai kia cũng lại có thêm vài tấm hình leak của dàn sao cho coi. 

Không hẹn mà gặp, ngoài Dương Siêu Việt, nhiều mỹ nhân khác cũng có khoảnh khắc rực rỡ bên những đóa hoa. Dường như ánh nắng ngày hè đã giúp Dương Mịch, rồi AngelaBaby, Bạch Lộc cùng dàn sao Hurry Up Brothers thêm phần rực rỡ, chói sáng. Cũng nhờ đó mà tâm trạng của mọi người hôm nay thêm rộn ràng, phấn khởi hơn. 

>>>Xem thêm: 5 phim có tổ hợp tên tuổi nhưng gây thất vọng: Kính Song Thành flop 

Bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Dương Dương trong tập vừa rồi của Thả Thí Thiên Hạ hay không? Theo bạn thì, trong số dàn mỹ nhân đọ sắc với hoa hôm nay, ai là người tỏa sáng nhất? Đừng ngại chia sẻ ý kiến mới Meixing ở phần bình luận ngay dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.