x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương - Lộ Tư hợp sức cứu Thả Thí Thiên Hạ

Meixing 15:45 - 10/05/2022

Ai bảo không có chemistry chứ, Dương Dương và Lộ Tư chỉ vừa mới có vài cảnh tình tứ là đã đưa bộ phim trở lại đỉnh cao rồi. Trong một diễn biến khác, Diên Hi Công Lược sau 4 năm phát sóng vẫn còn cơ hội “vươn ra biển lớn”. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng mới nhất, bảng xếp hạng Vlinkage một lần nữa ghi nhận những thay đổi về thứ hạng. Theo đó, Thả Thí Thiên Hạ bất ngờ giành lại vị trí dẫn đầu khi thu về 85,93 triệu lượt xem. 

Có được màn lội ngược dòng ngoạn mục này, theo mình một phần lớn nhờ vào diễn xuất ăn ý của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Nếu đã theo sát phim suốt từ đầu đến giờ, bạn sẽ không khó để nhận ra tuyến tình cảm của cặp đôi chính dường như đã tăng thêm mấy “level” ở tập mới nhất. Giờ đây, ta đều cảm nhận được tình yêu của nam nữ chính dành cho nhau rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, các khán giả cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần vì nếu như theo Meixing đọc trong nguyên tác thì sang những tập mới, Bạch Phong Tịch và Hắc Lan Tức sẽ bước vào giai đoạn “ngược” nhau tơi tả đấy.  

Quay trở lại bảng xếp hạng, Thả Thí Thiên Hạ vươn lên top đầu, đồng nghĩa với việc Cánh Cửa Tái Sinh chỉ có thể chấp nhận đứng thứ nhì. Bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch có được 81,86 triệu lượt xem. 

Còn Đảo Ngược Nhân Sinh xếp thứ 3 nhưng chỉ thu về có 57,08 triệu lượt xem. Mình mới chỉ lướt qua một vài đoạn cut thôi nhưng cảm thấy diễn xuất của dàn sao trẻ không quá tệ. Đợi sau khi xem hết mấy bộ cổ trang, mình nhất định sẽ chuyển qua “cày” bộ này. 

Với 52,22 triệu lượt xem, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy vẫn giữ vững vị trí thứ 4, bỏ xa không ít tác phẩm đang phát sóng. Không chỉ ở bảng Vlinkage đâu, mà trên nhiều bảng xếp hạng khác, mình vẫn thấy bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân “on top”. 

>>>Xem thêm: Băng Phạm xếp cuối trong top 4 "Mỵ Nương" đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Bảng xếp hạng phim chiếu đài

Chuyển sang mảng phim truyền hình, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám vẫn hiên ngang “nắm trùm” bảng xếp hạng nhiệt độ của Vlinkage. Sau buổi phát sóng vừa rồi, bộ phim của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân đã thu được 82,61 triệu lượt xem. 

“Đu” Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đến tập thứ 20, mình khá hài lòng khi thấy phim đã leo lên được vị trí top 2 với 73,69 triệu lượt xem. Nhưng mà nhắc nhẹ các fangirl nè, chúng ta chỉ "đẩy thuyền" cho nam nữ chính trong phim thôi nhé, chứ đừng đi quá giới hạn can thiệp cả vào chuyện tình cảm ngoài đời thường của Đậu Kiêu.

Biết ngay mà, khi vai diễn của AngelaBaby “bay màu” thì chính xác là lúc Phong Khởi Lũng Tây tụt hạng. Hiện giờ, phim chỉ còn 65,77 triệu lượt xem dù vẫn duy trì ở vị trí top 3. Mấy hôm nữa có thêm các bộ mới thì không biết phim sẽ rớt thê thảm thế nào?

Diên Hi Công Lược bất ngờ “xuất ngoại” sau 4 năm; visual Cung Tuấn – Nhiệt Ba “out trình” ở An Lạc Truyện

Sang đến một vài tin lẻ của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay. Thông qua bài đăng của blogger khá uy tín, Meixing hóng được tin Diên Hi Công Lược lại sắp được phát sóng ở nước ngoài. Cụ thể, sau 4 năm làm mưa làm gió, bộ phim của Vu Chính dự kiến sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản từ ngày 20/05 tới đây. 

Chưa hết, An Lạc Truyện cũng được cư dân mạng nhiệt tình “réo tên” trong ngày hôm nay. Nguyên nhân bắt nguồn từ một tấm hình leak ở hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. 

Dù không phải hình chụp chính diện và chất lượng khá thấp, song, ở góc nhìn này, ta có thể thấy được sự chênh lệch chiều cao một cách hoàn hảo của cặp đôi An Lạc Truyện. Đấy, nam nữ chính phải như thế này mới có chemistry chứ. Phim chưa chiếu nhưng Meixing tặng trước Cung Tuấn một vé vào top bạn diễn xứng đôi nhất với mỹ nữ Tân Cương. 

>>>Xem thêm: Những tác phẩm võ hiệp hay nhất: Phim Nhậm Gia Luân bị cho ngửi khói  

Kết thúc bài điểm phim hôm nay sẽ là hình ảnh mới của Trần Hiểu, Hầu Minh Hạo, Lưu Vũ Ninh, Tần Tuấn Kiệt trong các dự án cổ trang đang ghi hình. Theo bạn thì dàn sao trẻ có xứng đáng được so với đàn anh Trần Hiểu hay không??? 

Bạn đã xem những tập mới của Thả Thí Thiên Hạ hay chưa? Hoặc là bạn có mong chờ lịch phát sóng của An Lạc Truyện không? Đừng ngại, chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ, An Lạc Truyện và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.