x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí "xịt ngỏm"; Nhiệt Ba hóa công tố viên "pha-ke"

Meixing 14:20 - 07/05/2022

Dù có màn khởi đầu tương đối thuận lợi nhưng bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư, chẳng những không duy trì được phong độ mà còn ngày càng thất bại. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây lo lắng với vai diễn mới. Cụ thể như thế nào, cũng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày cuối tuần này của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu mà trang Vlinkage ghi nhận sau buổi phát sóng tối ngày 06/05, Cánh Cửa Tái Sinh đã thu về 81,35 triệu lượt xem. Điều này đồng nghĩa với việc, bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch thành công bảo vệ ngôi vị quán quân. 

Trên Douban, Meixing cũng đọc được các ý kiến trái ngược nhau của dân tình về Cánh Cửa Tái Sinh. Thế nhưng, với cá nhân mình, đây vẫn là một bộ phim có nội dung sâu sắc, đáng để xem, nhất là giữa tình cảnh Cbiz ngập tràn kịch bản ngôn tình thần tượng. 

Trong lúc này, Thả Thí Thiên Hạ lại đứng thứ nhì và ngày càng khiến người hâm mộ mất niềm tin vì thành tích sụt giảm trầm trọng. Hiện giờ, bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư chỉ còn thu về 79,28 triệu lượt xem. 

Vươn lên vị trí thứ 3 là một bộ phim vừa ra mắt không lâu, Đảo Ngược Nhân Sinh. Với thành tích 61,12 triệu lượt xem, dàn diễn viên trẻ đã thành công đẩy Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy xuống hạng 4. Suy cho cùng thì những bộ phim có chất lượng thực sự vẫn xứng đáng được khán giả đón nhận nhiệt tình hơn là mấy bộ thích chiêu trò, tạo lùm xùm lôi kéo lượt tương tác của công chúng. 

>>>Xem thêm: Hắc Phong Tức và dàn mỹ nam trong tiểu thuyết Thả Thí Thiên Hạ 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Sang đến bảng nhiệt độ phim chiếu đài cũng đang có diễn biến tương tự. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám tiếp tục dẫn đầu với 80,71 triệu lượt xem. Sau mấy ngày “ngụp lặn” khắp các diễn đàn, Meixing đã đọc được không ít lời khen ngợi mà khán giả dành cho bộ phim.

Đặc biệt, có ý kiến cho rằng, tuy phản ứng cặp đôi giữa Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân còn lấn cấn nhưng họ lại rất thích cách xây dựng hình tượng nữ chính. Ninh Mông chính là hình ảnh các cô gái thời hiện đại, luôn nỗ lực phấn đấu trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Đứng thứ hai là Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương và Lý Nhất Đồng với 77,95 triệu lượt xem. Phong Khởi Lũng Tây tuy xếp thứ ba nhưng có cách biệt tới tận mấy triệu, chỉ thu về được 72,44 triệu lượt xem. Đã phát sóng gần 10 tập nhưng đến lúc này, bộ phim của Bạch Vũ và Trần Khôn vẫn chưa có đột phá nào cả. 

Sau khi được xem một đoạn cut trên mạng xã hội, Meixing đã quyết định dành trọn vẹn ngày cuối tuần để “cày” bộ phim đang xếp thứ 4 - Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Lâu lâu “chàng rể nhà tỷ phú” Đậu Kiêu mới đóng phim nhưng vẫn “soft xỉu”, mà phản ứng couple với Trần Đô Linh cũng không tệ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim mới xinh đỉnh nhưng không giống công tố viên bằng Thái Văn Tịnh

Sau một vài ngày im ắng thì hôm nay, những hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Công Tố Tinh Anh tiếp tục được các blogger hé lộ. Lần này thì chúng ta đã được ngắm rõ hơn tạo hình của tiểu hoa 9X. 

Nhưng mà, có ai giống như Meixing, thấy Nhiệt Ba chỉ hợp với những bộ đồ công sở bình thường. Còn để nhập vai một công tố viên thì nét diễn của cô hình như linh hoạt quá mức, thiếu đi sự cương trực, nghiêm túc nên có chút hơi “pha - kè” hay không? 

Một vài khoảnh khắc của Viên Băng Nghiên ở hậu trường Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng mới được chia sẻ. Nhưng mà Chúc Khanh Hảo chỉ vừa mới kết thúc, chắc là chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa mới được gặp lại ngôi sao 9X.

>>>Xem thêm: Top 3 bộ dự bạo 2022: Thả Thí đã flop, còn phim của Dương Tử, Diệc Phi 

Cuối cùng là một tin mà Meixing không biết nên bày tỏ cảm xúc gì. Sáng nay, Weibo của Xin Chào Thứ Bảy đã ra thông báo tạm ngừng phát sóng chương trình. Mà nguyên nhân chính có lẽ là vì show kế nhiệm Happy Camp này từ khi ra mắt đến nay đều không đạt được hiệu quả như kỳ vọng ban đầu.

Bạn có đồng ý với mình là Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã chính thức thất bại hay không? Theo bạn, Địch Lệ Nhiệt Ba có ra dáng khi khoác lên mình trang phục của một công tố viên? Còn chần chờ gì nữa, chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nha.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.