x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè tạo hình cổ trang và hiện đại của dàn mỹ nam đình đám xứ Hàn

Roses 07:50 - 25/01/2023

Đối với một diễn viên, mình thấy ngoại hình hợp vai là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình tượng nhân vật. Đặc biệt là điện ảnh Hàn luôn đẩy mạnh song song 2 dòng phim cổ trang và hiện đại. Chính vì thế mà nam diễn viên có diện mạo phù hợp với cả 2 thể loại này sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả. Cùng mình so sánh một chút về tạo hình của những chiếc visual tiêu biểu trong làng phim xứ kim chi ở phim hiện đại và cổ trang xem đâu là phù hợp nhé! 

Cha Eun Woo 

Gây sốt màn ảnh nhỏ gần đây là nam idol “lấn sân” thành công Cha Eun Woo. Diễn xuất của anh chàng đã được cải thiện rõ nét trong bộ phim Hòn Đảo Ma Quái đang lên sóng. Còn ngoại hình thì khỏi phải nói rồi, Cha Eun Woo đã đem đến những thước phim chất lượng cả hình lẫn tiếng luôn. Bộ phim hiện đại mà Cha Eun Woo từng gây sốt màn ảnh bởi vẻ ngoài đẹp trai ngất ngây, đó là Vẻ Đẹp Đích Thực. Mình phải công nhận rằng, nam thần tượng có thể cân mọi tạo hình luôn đấy ạ. 

Không hổ danh “thiên tài khuôn mặt”, Cha Eun Woo trong tạo hình cổ trang cũng khiến fan girl “u mê quên lối về” luôn đây này. Bạn còn nhớ vai diễn của anh chàng trong bộ phim cổ trang Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung chứ? Phải nói là “đỉnh của chóp”. Từng đường nét trên gương mặt Cha Eun Woo như “bừng sáng” với tạo hình cổ xưa. Cha Eun Woo đóng phim hiện đại đã đẹp, khi đóng phim cổ trang lại càng có dịp khoe khéo nét đẹp “tiên tử” đấy nhé. Bạn có thấy như vậy không?  

 >>Xem thêm: Yoona - Junho và các cặp idol bùng nổ visual khi thành đôi ở màn ảnh

Lee Jun Ki 

Nhắc tới nam thần cổ trang đẹp lung linh trong mọi tạo hình, mình sẽ nghĩ ngay tới Lee Jun Ki. Tin mình đi, cái kho phim cổ trang của Lee Jun Ki không chỉ được đánh giá cao về chất lượng diễn xuất mà còn vô cùng xuất sắc ở khâu tạo hình nữa đấy. Mình vẫn nhớ như in hình ảnh điển trai siêu cuốn của nam tài tử trong phim Hoàng Đế Và Anh Hề.

Tạo hình ở tác phẩm đó đã đưa Lee Jun Ki vào hàng huyền thoại tạo hình cổ trang của điện ảnh Hàn Quốc luôn ấy chứ. Càng về sau, Lee Jun Ki cứ đóng phim nào là tạo hình trong phim đó “nổi như cồn” luôn. Điển hình như trong Arang Sử Đạo TruyệnThư Sinh Bóng Đêm chẳng hạn, phải nói là visual của Lee Jun Ki đẹp ngất ngây. 

Còn khi sang tạo hình hiện đại thì cũng thuộc tầm đỉnh cao đấy ạ. Bạn cứ nhìn Lee Jun Ki của Luật Sư Vô Pháp, Hoa Của Quỷ hay trong Công Tố Viên Chuyển Sinh mà xem, đích thị là nam thần vạn người mê rồi. Nếu như Cha Eun Woo mang vẻ ngoài thư sinh bảnh bao thì ở Lee Jun Ki mình lại thấy toát lên diện mạo nam tính, có chút gì đó bí ẩn và cực kỳ cuốn hút đấy nhé. 

Yoo Seung Ho 

Fan cứng của bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ như mình sao có thể quên tạo hình cổ trang đẹp “ná thở” của nam chính Yoo Seung Ho. Mình phải công nhận rằng, tạo hình ở tác phẩm này khá “kén mặt”, nhưng Yoo Seung Ho đã cân tất. Hay như trong phim Chiến Binh Baek Dong Soo, The Magician, Bộ Tứ Lừa Đảo, dù phải để tóc dài thướt tha thì mỹ nam cổ trang họ Yoo vẫn cứ lên hình xuất sắc. Mình ấn tượng nhất là tạo hình cổ trang của anh chàng trong phim Hoa Nở Nhớ Trăng gần đây, phải nói là siêu điển trai luôn. 

Với tạo hình hiện đại thì sao nhỉ? “Em trai quốc dân” của chúng ta cũng luôn chứng minh được đẳng cấp nam thần rõ rệt khi đóng phim nào là đẹp phim đó luôn đấy ạ. Trong loạt phim hiện đại như Nhớ Em, Bok Soo Trở Về, Tôi Không Phải Là Rô-bốt, Yoo Seung Ho cực kỳ ra dáng một nam thần, đúng chuẩn hình tượng bạn trai lý tưởng của mọi cô gái. Riêng mình, mình vẫn thích Yoo Seung Ho đóng phim hiện đại hơn. 

Park Bo Gum 

Được phong tặng danh hiệu “mỹ nam cổ trang thế hệ mới” ngay sau vai diễn trong Mây Họa Ánh Trăng, Park Bo Gum đã một lần nữa khẳng định visual xuất sắc của mình. Thực sự khi xem phim, nội dung chỉ chiếm có 1 phần, còn đến 9 phần là mình mải ngắm dung mạo “đẹp như hoa” của Park Bo Gum đấy ạ. Tạo hình cổ trang của Park Bo Gum đã biến anh chàng ngố tàu trong Reply 1988 thành thái tử si tình khiến fan girl đổ gục. 

Mình thích Park Bo Gum đóng phim cổ trang hơn, vẻ đẹp trai thư sinh của anh chàng rất hợp với tạo hình nền nã, nhẹ nhàng. Nói vậy không có nghĩa là nam tài tử đóng phim hiện đại không đẹp đâu nhé. Tạo hình của Park Bo Gum ở Người Nhân Bản, Ký Sự Thanh Xuân, Encounter... cũng khiến khán giả ngất ngây vì quá chuẩn nam thần đấy nhé. Nhiều người cùng nhận định, đó là vẻ đẹp hoàn hảo, tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ. Dù có để đầu cua hay tóc mái dài lãng tử thì Park Bo Gum cũng cân tất. 

Ahn Hyo Seop

Nhân vật tiếp theo mình muốn nhắc tới là Ahn Hyo Seop. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ anh tổng tài bá đạo nổi đình nổi đám của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã chiếm sạch spotlight mạng xã hội với vẻ ngoài điển trai khó cưỡng. Phải công nhận rằng, Ahn Hyo Seop siêu đẹp với tạo hình nam thần trong các bộ phim hiện đại. Cộng thêm nét diễn tự nhiên, lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, lúc lại tinh nghịch, hài hước, mình thấy Ahn Hyo Seop đã ghi điểm tuyệt đối rồi. 

>>Xem thêm: Hội "em gái quốc dân" gen Z của màn ảnh Hàn khoe visual trưởng thành

Còn tạo hình cổ trang thì sao ạ? Cũng đẹp khỏi bàn luôn nhé. Mình nhớ khi xuất hiện trong phim Bầu Trời Rực Đỏ, Ahn Hyo Seop đã khiến các khán giả nữ đổ gục trước diện mạo thư sinh bảnh bao “trên thông thiên văn dưới tường địa lý”. Không thể phủ nhận rằng Ahn Hyo Seop rất hợp vai và tạo cho nhân vật thêm phần sắc sảo, bí ẩn và vô cùng cuốn hút. 

Ngắm nhìn tạo hình cổ trang và hiện đại của các nam thần trên đây, bạn thích họ trong diện mạo nào hơn? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hòn Đảo Ma Quái? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.