x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Hoàn và những nữ chính được yêu thích trong phim cung đấu Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 07:11 - 17/03/2022

Cổ trang cung đấu luôn là một trong những đề tài rất được yêu thích ở Trung Quốc lẫn Việt Nam như Thâm Cung Nội Chiến; Hậu Cung Chân Hoàn Truyện; Hậu Cung Như Ý Truyện… Hầu như bộ nào thì Hóng hớt Cbiz thấy cũng trở thành kinh điển cả. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài nữ chính để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả trong phim cổ trang cung đấu do dân mạng xứ Trung bình chọn nhé!

8. Trương Khả Di vai An Xuyến - phim Thâm Cung Nội Chiến

Các bạn có còn nhớ An Xuyến của Trương Khả Di trong Thâm Cung Nội Chiến không? Được xây dựng với hình tượng là một cung nữ thiện lương, hết lòng vì chủ tử của mình, hành sự cẩn trọng, thấu tình đạt lý, nhân vật này của Trương Khả Di đã trở thành kinh điển khó phai trong lòng mình cũng như nhiều fan của TVB.

7. Châu Tấn vai Như Ý - phim Hậu Cung Như Ý Truyện

Nhân vật Như Ý của Châu Tấn có vị thế thấp trên bảng xếp hạng lần này là vì nhiều khán giả cho rằng, Như Ý quá hiền lành, quá nhẫn nhịn để rồi bị ngược gần như từ đầu đến cuối. Nhưng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy, cô đơn giản chỉ là sống cuộc sống thuần túy mà thôi, từ đầu đến cuối luôn kiên định trong tình yêu của mình.

6. Ngô Cẩn Ngôn vai Ngụy Anh Lạc - phim Diên Hi công Lược

Hóng Hớt Cbiz thấy dù hình tượng nữ chính Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn được xây dựng trong Diên Hi Công Lược có phần đi khá xa so với sử sách, nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn riêng biệt. Dù vậy đi chăng nữa thì mình thấy khá bất ngờ khi “thần sấm” Ngụy Anh Lạc lại cao hạng hơn cả Như Ý. 

Nhân vật này là một người có tâm cơ, có thủ đoạn, để đạt được mục đích bất chấp tất cả, nhưng thực ra bản chất của nàng lại khá lương thiện, có tình có lý, bởi vậy các chàng trai trong phim mới mê như điếu đổ. Vì được biên kịch Vu Chính trao cho hào quang nữ chính quá đà đến mức phi logic khiến nhân vật của Ngô Cẩn Ngôn gây nhiều tranh cãi.

5. Lưu Thi Thi vai Nhược Hy - phim Bộ Bộ Kinh Tâm

Nhược Hy của Lưu Thi Thi trong Bộ Bộ Kinh Tâm thì kinh điển khỏi phải nói rồi. Nhược Hy được xây dựng với hình tượng là cô gái độc lập, tự chủ, có tâm cơ, thông minh lanh lợi, biết cân nhắc thiệt hơn, hành sự cẩn trọng, trọng tình trọng nghĩa, nhưng tiếc là cái kết của nàng lại khá bi thương.

4. Xa Thi Mạn vai Nhĩ Thuần - phim Thâm Cung Nội Chiến

Nhắc đến những nữ chủ phim cổ trang kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ sao có thể thiếu Nhĩ Thuần của Xa Thi Mạn trong Thâm Cung Nội Chiến được. Nhĩ Thuần là một cô gái có tâm tư phức tạp, nhưng cũng rất đáng thương. Vừa mạnh mẽ nhưng cũng dịu dàng, có tình và cũng trọng nghĩa, thông minh hơn người và luôn nhìn thấu đại cục. Tiếc là sau tất cả, nàng lại yêu và gả cho người đàn ông không yêu mình.

3. Tôn Lệ vai Chân Hoàn - phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Không cần nghĩ cũng biết, Chân Hoàn của Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện chắc chắn phải chiếm một suất rồi. Xem hành trình từ một cô gái ngây thơ, yêu thích sự lãng mạn trở thành một nương nương bá đạo đầy mưu kế, không bao giờ nương tay với kẻ đã gây chuyện với mình của Chân Hoàn thật sự sảng khoái quá trời quá đất luôn!

2. Lâm Tâm Như vai Đậu Y Phòng - phim Mỹ Nhân Tâm Kế

Đậu Y Phòng của Lâm Tâm Như trong Mỹ Nhân Tâm Kế nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của khán giả trong bảng xếp hạng lần này khi vượt qua cả Chân Hoàn của Tôn Lệ để xếp vị trí thứ 2. Đậu Y Phòng được xây dựng với hình tượng là cô gái thông minh, hành sự cẩn trọng, biết cách dùng trí tuệ của mình để hóa giải những nguy hiểm trong cung, thành công đưa Lưu Hằng lên ngôi vị Hoàng đế. Đã hơn một thập kỷ kể từ ngày phim lên sóng, nhưng Mỹ Nhân Tâm Kế vẫn được khán giả yêu thích như thuở ban sơ,

1. Ninh Tịnh vai Đại Ngọc Nhi - phim Hiếu Trang Bí Sử

Trong mắt của Hoàng Thái Cực, Đại Ngọc Nhi là một thê tử hiền lương, thông minh, tài đức; trong mắt Thuận Trị đế, bà là kẻ thù tàn nhẫn lại vô tình chứ không phải lả một người mẹ; trong mắt Khang Hy, bà lại là Tổ mẫu hiền từ, trọng tình, có tài chính trị, và trong mắt của đối thủ mà nói, bà là người đầy tâm cơ, là một nữ chính trị gia rất khó đánh bại. 

Nói chung, một nhân vật với những biến đổi tâm lý phức tạp thế này không dễ diễn chút nào, nhưng Ninh Tịnh đã hoàn thành một cách xuất sắc, việc cô dẫn đầu bảng xếp hạng này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Trong bảng xếp hạng lần này, Hóng Hớt Cbiz cứ tưởng như thường lệ, Chân Hoàn của Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện chắc cũng sẽ lại dẫn đầu hoặc ít nhất cũng là vị trí á quân. Nhưng bất ngờ thay, cái kết lại đi khá xa so với tưởng tượng của mình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hồ Ca - Cảnh Điềm và những ông tơ bà nguyệt mát tay của Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.