x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát bất ngờ vướng tin đồn có con riêng bên ngoài

Hóng hớt Cbiz 07:35 - 06/06/2022

Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc không ít mọt phim Hoa ngữ đều là fan của Phát ca – Châu Nhuận Phát phải không nhỉ? Không những sở hữu những tác phẩm đình đám, sự khiêm tốn, nói không với ồn ào, thân thiện, gần gũi lại thương vợ, chăm lo cho gia đình... đã giúp Châu Nhuận Phát trở thành thần tượng quốc dân trong mắt khán giả. 

Cuộc sống của ông chẳng khác người bình thường là mấy, dẫu sở hữu cả một cơ ngơi khổng lồ. Người ta thường bắt gặp nam diễn viên cực giản dị trong cuộc sống đời thường. Ông ăn vận đơn giản, ngồi tàu điện ngầm hay ăn những ăn ở quán ven đường như bao người khác.

Theo mình được biết, Châu Nhuận Phát từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Hiện ông có một gia đình hạnh phúc bên Trần Hội Liên. Vợ chồng họ luôn ngọt ngào, hạnh phúc suốt hơn 30 năm qua, ai nhìn cũng phải ghen tỵ.

Nhưng có lẽ, điều nuối tiếc nhất cuộc sống của vợ chồng họ chính là “không có kết tinh” thuộc riêng về mình. Thực ra, Trần Hội Liên cũng từng mang thai nhưng lại không giữ được con. Sự ra đi của đứa trẻ khiến vợ chồng họ đau khổ trong thời gian dài. 

Khoảng thời gian đó,Châu Nhuận Phát cũng tạm gác lại công việc để chăm sóc và an ủi vợ. Sau sự việc đau lòng, cặp đôi quyết định không sinh con và tận hưởng cuộc sống hai người thật vui vẻ và hạnh phúc, thường xuyên du lịch, hay làm từ thiện. Cũng chính vì không có con nối dõi nên Châu Nhuận Phát đã tuyên bố sẽ quyên góp từ thiện toàn bộ tài sản của mình trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, giá trị khoảng hơn 17 nghìn tỷ đồng.

Nhưng bất ngờ thay khi những ngày gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy thông tin nam diễn viên có một cô con gái riêng xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Được biết, cuộc tình này phát sinh trước khi Châu Nhuận Phát đến với bà Liên, đối tượng là chuyên gia trang điểm.

Cô gái được cho là con riêng của Châu Nhuận Phát có tên là Phúc Hỷ - từng là MC của chương trình dành cho thiếu nhi của Hong Kong. Nhưng vì thân phận đặc biệt, Phát ca và Phúc Hỷ chưa một lần gặp mặt hay xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động. Thậm chí, nam tài tử cũng chẳng hề nhắc đến mối quan hệ này, từ chối trách nhiệm của một người cha.

Thật ra, Hóng hớt Cbiz thấy những thông tin thế này đã xuất hiện từ rất nhiều năm trước nhưng vì không có chứng cứ xác thực nên rồi cũng chìm vào dĩ vãng. Mình không biết đây có phải là tin bịa đặt được nhiều người thổi phồng nhằm hủy hoại danh tiếng của Phát ca hay không, nhưng riêng mình thì mình tin nhân cách của ông. 

>>>Xem thêm: Bạch Lộc "số hưởng" toàn đóng cặp với các nam thần nổi tiếng

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Nhuận Phát? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".