x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát, Trương Vệ Kiện và sao Cbiz chọn hôn nhân không con

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 10/03/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng chọn cuộc sống hôn nhân không con cái khiến mọi người xung quanh xôn xao. Có người thì viên mãn đáng ghen tỵ, nhưng cũng chẳng ít người lại có cái kết buồn khiến người hâm mộ như mình cảm thấy xót xa không thôi.

Đàm Vịnh Lân - Dương Khiết Vi

Đàm Vịnh Lân và Dương Khiết Vi kết hôn vào năm 1981. Thuở ấy, cặp đôi này khiến người ta phải xuýt xoa vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, luôn nghĩ cho nhau. Thậm chí, vì Đàm Vịnh Lân không muốn có con, Dương Khiết Vi đã giấu chuyện mang thai và nhịn đau lén đi xử lý một mình. Ai mà ngờ được, khi về già, Đàm Vịnh Lân lại đổi tính.

Năm 1995, Đàm Vịnh Lân lén lút qua lại với Chu Vĩnh Đình và có con riêng với bạn gái. Lấy lý do là Chu Vĩnh Đình sinh con trai cho mình, Đàm Vịnh Lân công khai mối quan hệ bất chính này. Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vịnh Lân còn chuyển về chung sống chung với vợ bé, chẳng thèm đoái hoài người theo mình thuở hàn vi. Giận chồng phụ bạc, giận mình quá dại khờ, Dương Khiết Vi từ bỏ tất cả để đi tu.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp

Trước khi đến với Đặng Tiệp, Trương Quốc Lập từng kết hôn và có 1 cậu con trai tên Trương Mặc. Thế nên, chuyện hôn nhân của họ không được Trương Mặc ủng hộ, thậm chí, cậu quý tử này còn phản đối việc có em cùng cha khác mẹ. Vì thương con trai, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đành từ bỏ việc sinh con chung.

Kết quả khi Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp về già, Trương Mặc hóa "báo thủ" khiến họ đau đầu không thôi. Trương Mặc không đáng tin cậy, bà xã Đặng Tiệp lấy nước mắt rửa mặt vì hối hận không sinh con, Trương Quốc Lập đành phải nhận con nuôi để bù đắp cho quyết định sai lầm ngày xưa.

Nhĩ Đông Thăng - La Hiểu Văn

Nhĩ Đông Thăng không chỉ là tài tử điển trai, đạo diễn tài ba mà còn là chàng trai đa tình có tiếng của Hồng Kông. Ông từng hẹn hò với loạt mỹ nhân đình đám như Dư An An hay Trương Mạn Ngọc... Đến năm 2008, Nhĩ Đông Thăng từ bỏ cuộc sống lãng tử bằng cách kết hôn La Hiểu Văn sau 9 năm hẹn hò. Khi ấy, cả 2 đều khẳng định họ không thích có con nên chọn cuộc sống hôn nhân 2 người.

Chẳng ai ngờ được, đến năm 2018, Nhĩ Đông Thăng lại bị phát hiện đã có con gái riêng với Vương Đình, sao nữ từng đóng phim của mình. Dù Nhĩ Đông Thăng chưa từng thừa nhận, nhưng đây đã bị coi là bí mật công khai của làng giải trí Hoa ngữ.

Châu Nhuận Phát - Trần Oải Liên

Nhắc đến những cặp vợ chồng không con cái đình đám nhất Hoa ngữ thì chẳng thể nào thiếu Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên. Tính đến nay, họ đã bên nhau 37 năm và vẫn luôn khiến chúng ta phải xuýt xoa với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giản dị. Điều duy nhất khiến công chúng tiếc nuối là cả 2 lại không có con cái.

Thật ra, cả Châu Nhuận Phát và Trần Oải Liên đều mơ ước có kết tinh tình yêu cho vui cửa vui nhà. Đáng tiếc, ngay sát ngày sinh nở, họ lại phải đối mặt với nỗi đau lớn vì em bé không thể bình an chào đời. Vì mất mát ấy mà Châu Nhuận Phát cùng Trần Oải Liên quyết định không sinh con nữa và dành cả đời cho nhau.

Trương Vệ Kiện - Trương Tây

Trương Vệ Kiện và Trương Tây là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi danh của Hoa ngữ. Họ về chung nhà vào năm 2004 và luôn khiến mình cùng nhiều khán giả ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gần 20 năm mà chưa từng bất hòa. Có lẽ, thứ duy nhất khiến Trương Vệ Kiện tiếc nuối chính là anh không được hưởng cảm giác làm cha.

Thật ra, theo hé lộ của Trương Vệ Kiện thì bà xã Trương Tây từng có thai đến 2 lần. Đáng tiếc, cả 2 lần đó đều chẳng hề suôn sẻ. Thương vợ suy sụp vì mất con, cũng lo lắng cho sức khoẻ của cô, Trương Vệ Kiện đã giấu nỗi khao khát được làm bố để động viên Trương Tây chọn cuộc sống hôn nhân chỉ có 2 người.

Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh

Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh không chỉ là cặp đôi "phim giả tình thật" mà còn là vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ. Họ đã kết hôn từ năm 1998, nhưng đến tận bây giờ, cặp đôi Đại Thời Đại vẫn hành xử như vợ chồng son, ngọt ngào đến mức giới trẻ cũng phải ghen tỵ. Hạnh phúc là thế, nhưng chẳng hiểu sao Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh lại chẳng chịu sinh kết tinh tình yêu.

Theo Lưu Thanh Vân hé lộ thì cả anh và vợ đều thống nhất với nhau là không sinh con. Bởi nam tài tử cho rằng mối quan hệ của mình và vợ rất tốt, không nhất thiết phải có con để gắn kết gia đình. Điều quan trọng nhất là Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh thích cuộc sống chỉ có 2 người mà thôi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Cùng chọn cuộc sống hôn nhân không con cái, nhưng mỗi cặp đôi này lại có một cái kết khác nhau. Người vẫn hạnh phúc viên mãn, người lại bị chê cười vì phản bội lời hứa năm xưa khiến bạn đời đau khổ hối hận. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".