x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Minh tinh thường chê cơm hộp, còn Châu Nhuận Phát lại ăn ngon lành

Nam Phong 10:35 - 29/06/2022

Nói về ngôi sao Hoa Ngữ hiếm hoi được đông đảo khán giả Trung lẫn Việt đều yêu mến, mình nghĩ nhiều bạn sẽ nhắc ngay đến Châu Nhuận Phát. Vì rằng bên cạnh lối diễn xuất đỉnh cao của nam tài tử thì chính tính cách, phẩm chất cao quý, đẹp đẽ của ông càng khiến khán giả thêm phần hâm mộ và bội phục. Không chỉ được lòng công chúng, Châu Nhuận Phát còn được đồng nghiệp trong nghề vô cùng quý mến và kính nể.

Vừa qua, những bức ảnh trong quá khứ khi Châu Nhuận Phát vui vẻ ngồi ăn cơm hộp bên diễn viên quần chúng bất ngờ được đào lại, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Mình thấy hình ảnh này trở nên hót hòn họt cũng phải thôi, khi mà lớp nghệ sỹ trẻ hiện tại của làng giải trí Hoa Ngữ làm gì có chuyện ăn cơm hộp do đoàn phim phát, lại thoải mái trò chuyện với diễn viên phụ như Châu Nhuận Phát đâu cơ chứ!

Giờ đây, vài ba ngày Cbiz lại có tin đồn ngôi sao giở thói yêu sách, chảnh chọe, bắt trợ lý hầu hạ các thứ, phục vụ cho mình từ A đến Z,… Nhiều minh tinh nổi đình nổi đám thường yêu cầu ê-kíp phim phải chuẩn bị xe riêng để cho mình nghỉ ngơi, phần ăn riêng biệt đắt tiền, chứ không có chuyện ăn cơm hộp như những diễn viên phụ, quần chúng. 

Với đức tính cần kiệm thì Châu Nhuận Phát chưa bao giờ để thừa sau khi dùng bữa. Vì đối với ông thực phẩm vô cùng đáng quý, nhiều người khổ sở không có để ăn, tại sao mình lại lãng phí, không biết trân trọng nó.

Thế nên khi thấy Châu Nhuận Phát vô tư ngồi xổm, rồi ăn cơm hộp, không hề ra vẻ đại minh tinh hay tạo khoảng cách gì với diễn viên phụ nhỏ nhoi thật sự khiến người nhìn cảm động và thấy nó đáng quý làm sao. Mặc dù là ngôi sao hàng đầu, đình đám nhất nhì xứ Cảng Thơm cũng như tại Đại lục nhưng Châu Nhuận Phát vẫn luôn thân thiện, hòa đồng với mọi người trong ê-kíp. Ngôi sao Bến Thượng Hải chưa bao giờ vướng phải ồn ào về nhân cách cả.

Chuyện Châu Nhuận Phát quyết định quyên góp toàn bộ tài sản của mình trị giá 710 triệu đô làm từ thiện khiến mình nhớ mãi. Đã thế, phong cách sống của Phát ca lúc nào cũng giản dị, chân chất, cho nhiều hơn nhận, tài năng lại đỉnh khỏi phải bàn. Với những phẩm chất này thì đối với mình, Châu Nhuận Phát chính là nghệ sỹ hoàn hảo nhất, vô cùng xứng đáng trở thành huyền thoại sống của làng giải trí Hoa Ngữ!

>>>Xem thêm: Giàu như Châu Tinh Trì: Mua siêu biệt thự ngàn tỷ rồi để hoang

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Nhuận Phát? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".