x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát, Vương Tổ Hiền và dàn triệu phú Hồng Kông sống giản dị

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 06/02/2023

Nhắc đến minh tinh, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh ăn diện lung linh, đeo trang sức bạc tỷ hay lái siêu xe đắt tiền nhỉ? Thật ra, ở Hồng Kông lại có rất nhiều ngôi sao đặc biệt, nắm trong tay gia tài bạc tỷ nhưng lại tiết kiệm và giản dị vô cùng, chẳng hề ra dáng triệu phú gì cả. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé!

Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát là cái tên gắn liền với những tác phẩm đình đám một thời của làng điện ảnh Hồng Kông. Danh tiếng tốt, diễn xuất vượt trội lại thêm ngoại hình điển trai, Châu Nhuận Phát cũng là một trong những cái tên nhận được cát-xê khủng nhất của làng điện ảnh. Theo thống kê của truyền thông xứ Cảng, tổng khối tài sản của Châu Nhuận Phát đã lên đến hơn 714 triệu USD (~ 16 nghìn tỷ đồng) đó.

Nắm trong tay gia tài đáng mơ ước, nhưng Châu Nhuận Phát lại chọn lối sống bình dị, tiết kiệm đến ngỡ ngàng. Ông không sắm siêu xe mà thường đi lại bằng phương tiện công cộng hoặc đi bộ. Chẳng những thế, nam tài tử còn rất thích ăn cơm ở những tiệm bình dân, đi chợ và mặc cả từng đồng với các tiểu thương. Còn khối sản khổng lồ kia được Châu Nhuận Phát dùng để quyên tặng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Vương Tổ Hiền

Cách đây không lâu, truyền thông Hồng Kông từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin Vương Tổ Hiền đang nắm trong tay khối tài sản lên đến 1 tỷ đô. Đây là số tiền cô tích cóp được từ quãng thời gian dài gây bão châu Á với các tác phẩm kinh điển như Thiện Nữ U Hồn, Thần Bài, Thanh Xà...

Là tỷ phú, nhưng Vương Tổ Hiền lại chọn lối sống giản dị, tiết kiệm vô cùng. Thay vì sắm đồ hiệu hay đồ trang sức quý giá, Vương Tổ Hiền lại chọn mua quần áo bình dân, mỹ phẩm cũng là hàng được giảm giá. Hiện tại, Vương Tổ Hiền đã đi tu, toàn bộ số tiền cô kiếm được đều dùng để xây chùa và làm từ thiện.

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì không chỉ là diễn viên hài lừng danh của Hoa ngữ mà còn là nhà sản xuất mát tay, cho ra mắt rất nhiều tác phẩm đình đám như Trốn Học Uy Long, Lộc Đỉnh Ký, Tuyệt Đỉnh Kungfu... Bằng sự chăm chỉ của mình, Châu Tinh Trì đã tích cóp được khối tài sản lên đến 300 triệu USD (~7 ngàn tỷ đồng), con số mà bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ.

Giàu có là thế, nhưng Châu Tinh Trì lại chọn cho mình lối sống tằn tiện vô cùng. Ông luôn mặc những chiếc áo giá rẻ sờn bạc, thích đi lại bằng xe đạp và mê những món ăn bình dân. Vì chuyện này mà nhiều người đã gọi Châu Tinh Trì là "ngôi sao hà tiện". Thực tế, "vua hài" vẫn luôn âm thầm làm từ thiện, xây trường học ở những vùng quê nghèo.

Tuyên Huyên

Thời gian trước, Tuyên Huyên từng khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi đăng bức ảnh mình đi khám bệnh một mình bằng tàu điện ngầm. Kết hợp với những chiếc túi xách cũ kỹ hay phục trang bình dị của người đẹp này, công chúng đều cho rằng cô có cuộc sống vất vả, khó khăn.

Thực tế, Tuyên Huyên chính là phú bà ngầm của Hoa ngữ. Tuyên Huyên xuất thân trong một gia đình khá giả, bản thân lại là nghệ sĩ chăm chỉ và rất mát tay trong việc đầu tư phim nên nắm trong tài khối tài sản kếch xù lên đến hàng chục triệu đô la. Chỉ là vì tính cách tiết kiệm và giản dị nên nữ diễn viên mới chọn lối sống bình dân mà thôi.

Lưu Thanh Vân

Lưu Thanh Vân là "Ảnh đế" lừng danh của Hoa ngữ nên luôn nhận được sự ưu ái của các đoàn phim lớn với cát-xê cao ngất ngưởng. Chẳng những thế, bà xã Quách Ái Minh của anh còn là nhà đầu tư thông minh và nhanh nhạy nên rất giỏi trong việc kiếm tiền. Nhờ bà xã, Lưu Thanh Vân trở thành triệu phú ngầm của Hồng Kông đó.

Nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, nhưng chưa bao giờ Lưu Thanh Vân và vợ nghĩ đến chuyện ăn chơi hay tiêu xài. Họ chọn cuộc sống hôn nhân bình dị, tiêu dùng y như những đôi vợ chồng bình dân khác. Chẳng hàng hiệu dát lên người, Lưu Thanh Vân - Quách Ái Minh vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả vì lối sống mẫu mực.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

5 cái tên này dù chẳng đi siêu xe hay mặc đồ sang trọng đắt tiền, nhưng họ vẫn luôn nhận được sự kính nể và yêu thương từ công chúng. Bởi họ giúp mình và khán giả hiểu ra rằng, giữa làng giải trí ồn ào lắm thị phi với lối sống phô trương phông bạt thì vẫn có những con người tài năng và bình dị.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".