x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch hóa nữ game thủ, Bạch Lộc bị chê nhan sắc đại trà

An Lee 13:21 - 30/07/2022

Ngày cuối tuần, chị em nhà Gia Hành là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có ảnh mới gây ấn tượng. Vu Chính hôm nay đã giới thiệu gà mới của mình, trông khá điển trai. Ngoài ra, hôm nay còn có màn đọ sắc cực gắt của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, AngelaBaby trên Keep Running khi để mặt mộc. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba lép vế Na Trát vì đồ xấu, Nhất Bác đẹp nhưng đơ ở movie mới 

Nhiệt Ba diện style tóc ướt tại sự kiện, Vu Chính ra mắt gà cưng mới 

Tham gia một hoạt động livestream vào tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây bão mạng xã hội với mái tóc ướt của mình. Cô nàng diện bộ đồ màu vàng, khoe nhan sắc hoàn hảo, cuốn hút. Nhìn ảnh của studio khó gần vậy thôi, chứ khi lên livestream là Nhiệt Ba lại trở về đúng với tính cách vui vẻ, dễ gần của mình. Cô nàng đã trổ tài nấu nướng trong lần này đấy.

Vương Sở Nhiên hôm nay cũng có bộ ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Không còn giữ vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, Vương Sở Nhiên đang dần thay đổi hình tượng trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên có được gương mặt đẹp xuất sắc, tựa như thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi vậy.

Hôm qua cũng là sinh nhật của Trần Ngọc Kỳ. Studio của nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh mừng tuổi mới của cô. Với phong cách thùy mị, nền nã, Trần Ngọc Kỳ trông rất khác so với thuở đầu nhí nhảnh, ngây thơ ở những vai diễn trước đây. Mặc dù vậy, An vẫn thấy cô nàng phù hợp với phong cách trước hơn, vì ở bộ ảnh này trông Trần Ngọc Kỳ không có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Lý Dịch Phong độ này ở ẩn hơi lâu nên fan ngóng chờ muốn mỏi cổ. Và mới nhất anh chàng đã xuất hiện để tham gia một sự kiện. Với vẻ ngoài điển trai lịch lãm, Lý Dịch Phong còn ghi điểm khi rất tích cực chào fan, cho thấy nam diễn viên là người vô cùng thân thiện.

Vu Chính gần đây đã giới thiệu gà cưng mới của mình. Bộ ảnh được tung ra với phong cách cổ trang đời Thanh, cho thấy gương mặt đẹp trai, cực ăn ảnh. Nhiều netizen nhận xét rằng gà mới của Vu Chính có nét đẹp lai lai giữa Chu Nhất Long và Trần Hiểu. Dù vậy, chàng tân bình vẫn bị chê là không gây quá nhiều ấn tượng.

Dương Mịch hóa “nữ game thủ”, bộ ba mỹ nhân Keep Running khoe mặt mộc

Keep Running đã đóng máy và tập cuối cũng đã lên sóng. Gần nhất, Bạch Lộc đã chia sẻ loạt khoảnh khắc của mình ở chương trình này, đồng thời gửi lời chào tạm biệt. Không ít fan sau khi xem được đã mong Bạch Lộc sẽ tiếp tục xuất hiện ở mùa mới diễn ra vào năm 2023.

Tuy nhiên, tâm điểm không nằm ở loạt ảnh của Bạch Lộc mà là màn đọ sắc giữa cô và Triệu Lộ Tư cùng AngelaBaby. Cả 3 mỹ nhân cùng để mặt mộc trên show, và nhan sắc nổi bật nhất lại thuộc về người lớn tuổi hơn cả là AngelaBaby. Gương mặt của AngelaBaby dù chưa makeup vẫn rất sáng và trắng mịn. Triệu Lộ Tư tuy không có khuyết điểm nhưng gương mặt của cô trông hơi mũm mĩm. Bạch Lộc thì nhan sắc quá đại trà, không được ấn tượng.

Dương Mịch gần đây vẫn đang tham gia show Chiến Đấu Tới Đỉnh Cao. Nữ diễn viên đã có cơ hội khoe khả năng chơi game cực tốt của mình. Hơn nữa, tạo hình của Dương Mịch khi hóa thành nữ game thủ đã để lại nhiều ấn tượng. Không chỉ mặt xinh, dáng đẹp mà còn có vòng eo nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về AngelaBaby. Xuất hiện trong một chương trình giải trí, AngelaBaby đã cosplay lại vai diễn hoa khôi trong Thần Thám Địch Nhân Kiệt. So với trong phim thì đúng là thần thái không nghiêm túc bằng, nhưng mà AngelaBaby vẫn rất xinh và hút mắt.

>> Xem thêm: Mỹ nữ U40 nổi bật giữa dàn hoa 85, Lộ Tư lộ ảnh khóa môi trai đẹp 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/7. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch và hội mỹ nhân Keep Running. Nhiệt Ba trong sự kiện gần đây cũng có tạo hình rất ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.