x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân sau 10 năm: Hồ Ca vẫn ế

Carole 11:30 - 21/05/2022

Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân từng là bộ phim cổ trang nổi tiếng lên sóng trên màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2012, quy tụ dàn sao đình đám như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên… Sau bộ phim này, mỗi diễn viên đều có hướng phát triển riêng trong sự nghiệp và thời gian trôi qua thật nhanh, đã 10 năm rồi đấy các bạn ạ. Và trong khoảng thời gian không ngắn cũng không dài ấy, các diễn viên của Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân đã có thay đổi gì?

Hồ Ca

Sau Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân, Hồ Ca bắt đầu chuyển hình và anh không còn muốn làm diễn viên thần tượng nữa. Những nỗ lực của Hồ Ca đã không uổng phí khi anh đã chuyển hình thành công nhờ Kẻ Ngụy Trang Lang Nha Bảng. Cũng từ lúc đó, Hồ Ca chuyển qua ở ẩn để đóng phim, có khi một thời gian dài còn chẳng thấy anh ấy hiện thân cơ. Ở tuổi 40, sự nghiệp của Hồ Ca vẫn đang thăng tiến và là một gương mặt được săn đón trên màn ảnh. Chỉ có điều, đường tình thì ngược lại khi anh ấy ế đã nhiều năm rồi.

Tưởng Kình Phu

Đường Nhân từng muốn đưa Tưởng Kình Phu trở thành “Hồ Ca 2.0” và tích cực nâng đỡ anh. Với diễn xuất ổn, lại được sự giúp đỡ của Đường Nhân nên sự nghiệp của Tưởng Kình Phu phát triển tốt hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhưng đời không như mơ khi Tưởng Kình Phu bị bắt vì những “tác động vật lý” đối với bạn gái, chuyện này đã trở thành vết nhơ trong cuộc đời khiến anh không quay lại showbiz được nữa. Giờ Tưởng Kình Phu có cuộc sống của người bình thường, Carole nghe nói anh ấy chẳng thiếu thốn gì vì gia đình rất giàu có.

Lưu Thi Thi

Khoảng thời điểm đóng Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân thì Lưu Thi Thi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô cũng rất được săn đón bên dòng phim cổ trang – thần tượng. Nhưng đáng tiếc, Lưu Thi Thi không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Bộ Bộ Kinh Tâm nên sự nghiệp cũng dần tụt dốc. Năm 2016, Lưu Thi Thi lên xe hoa với Ngô Kỳ Long, từ lúc đó cô cũng không còn tập trung nhiều cho công việc nữa. Trở lại sau khi sinh con, Lưu Thi Thi có 2 dự án liên tiếp lên sóng nhưng cô không nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Đường Yên

So với Hồ Ca và Lưu Thi Thi thì sự nghiệp của Đường Yên thời đóng Hiên Viên Kiếm vẫn chưa lên đến đỉnh cao. Nhưng thời tới cản không kịp mà, Đường Yên đã “trở mình” vào năm 2015 và cô cũng có rất nhiều bộ phim nổi tiếng lên sóng. Chỉ là, diễn xuất của Đường Yên kém dần theo thời gian và Carole thấy cô ấy đã nhận phải rất nhiều lời phê bình của khán giả. Sau khi kết hôn và sinh con thì sự nghiệp của Đường Yên tụt dốc trông thấy, mình nghe nói cô ấy muốn chuyển hình nhưng dòng phim chính kịch không hoan nghênh cô ấy.

Cổ Lực Na Trát

Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân chính là điểm khởi đầu trong sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát. Sau bộ phim này, sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát lên như diều gặp gió và phát triển rất thuận lợi. Nhưng ồn ào từ việc hẹn hò với Trương Hàn, cộng thêm diễn xuất kém khiến Cổ Lực Na Trát bắt đầu chững lại và dần dần đi xuống. Năm ngoái, Cổ Lực Na Trát đã kết thúc hợp đồng với Đường Nhân và chuyển sang Hòa Tụng, ở nơi mới cô cũng nhận được nhiều tài nguyên tốt hơn. Sự nghiệp ổn nhưng cô ấy cần nâng cao diễn xuất hơn đấy.

Lâm Canh Tân

Với ngoại hình điển trai cùng diễn xuất thuộc hàng ổn áp nên sự nghiệp của Lâm Canh Tân phát triển khá tốt. Đến năm 2017, Lâm Canh Tân lên đến đỉnh cao sự nghiệp nhờ bộ phim Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên, Carole thấy tâm sự nghiệp của Lâm Canh Tân không mạnh lắm khi sau Sở Kiều Truyện, anh ấy gần như chỉ được chú ý nhờ những ồn ào trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, Lâm Canh Tân đã tập trung hơn cho sự nghiệp nhưng phim anh đóng đều flop, phong độ năm xưa cũng không còn được giữ vững nữa.

Ngoài Hồ Ca ra thì những ngôi sao còn lại trong danh sách này đều đang bước vào giai đoạn trầm trong sự nghiệp, đặc biệt là Tưởng Kình Phu không thể tái xuất được nữa. Sự nghiệp đi xuống nhưng Lưu Thi Thi và Đường Yên có hôn nhân viên mãn, trong khi những người còn lại thì Carole nghĩ chắc vẫn lẻ bóng.

>>> Xem thêm: "Bộ tứ" Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1: Hồ Ca, Lưu Diệc Phi vẫn ế

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.