x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Ngọc Hân lấn sân kinh doanh: Thành công từ thời trang tới BĐS

Hoa Le 06:45 - 03/05/2022

Bên cạnh Mai Phương Thuý, Ngọc Hân cũng là một trong những nàng hậu đặc biệt khiến tôi nể phục nhất Vbiz. Giống như đàn chị họ Mai, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010, người đẹp Hà thành không chọn dấn thân showbiz để tìm hào quang mà lại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

Vốn xuất thân từ trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, được đào tạo bài bản về thời trang nên Ngọc Hân quyết định bước vào lĩnh vực thời trang với vai trò thiết kế, kinh doanh các sản phẩm về áo dài, vest. Hiếm có người đẹp nào sau khi có vương miện lại vẫn chăm chỉ học hành và theo đuổi đam mê đã định sẵn như cô. Nhiều người dễ đi theo lối mòn để nổi tiếng, hoặc nhanh chóng kết hôn với đại gia rồi lui về ở ẩn. Chính vì điều này, mà tôi càng trân trọng sự cố gắng của mỹ nhân sinh năm 1985 hơn. 

Theo như cô chia sẻ: “Thiết kế áo dài không chỉ là một câu chuyện kinh doanh, đó còn là sự nỗ lực của Hân trong việc giữ gìn và phát huy danh hiệu Hoa hậu của mình, làm danh hiệu này được đẹp hơn, toả sáng hơn”. Bởi vậy mà suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Hân luôn gắn liền với quốc phục truyền thống, rất hiếm khi đi sự kiện, thảm đỏ cô diện váy vóc lồng lộn, lại càng tránh xa những bộ cánh màu mè, táo bạo. 

Trên chặng đường kinh doanh của mình, Hoa hậu Việt Nam 2010 gặp vô vàn những lời đàm tiếu, chê bai. Khi cô thuê một của hàng ở phố Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP.HCM để bắt đầu, không ít người nói cô khó làm ăn, địa điểm nặng vía, phố nhà quê sẽ chẳng có khách. Ấy thế mà cô vẫn quyết tâm làm đến cùng. Chỉ sau 3 tháng kinh doanh, cô đã có thể mở thêm cửa hàng thứ 2 với mặt bằng đắt gấp 3 lần địa điểm cũ. 

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn mỹ nhân Vbiz trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ tăng cân

Nhìn Ngọc Hân cứ tẩm ngẩm tầm ngầm vậy thôi, chứ giờ cô đã là bà chủ của 72 cửa hàng vest nam khắp cả nước, trong đó có 5 cửa hàng tại TP.HCM và 6 cửa hàng ở Hà Nội. Như thế là đủ hiểu sức sáng tạo, lẫn khả năng, tầm nhìn lãnh đạo của Ngọc Hân khủng tới cỡ nào. 

Năm 2016, song song với chuỗi thời trang nam, cô bắt đầu theo đuổi thiết kế áo dài từ chương trình trình diễn ở Hoàng thành Thăng Long. Mặc dù là quốc phục, nhưng để may được nên tà áo dài cần đến sự am hiểu, khéo léo và cực kỳ tỉ mỉ từ người làm ra nó. Và bằng sự am hiểu nét tinh hoa quốc phục dân tộc, Ngọc Hân đã tự tay sáng tạo nên những thiết kế đầu tiên và thành công xây dựng thương hiệu gắn với slogan: “Tinh hoa văn hoá thế giới hội tụ trong tà áo dài Việt”.

Tôi để ý, Ngọc Hân không cố gắng cách tân kiểu dáng áo dài bằng những đường cắt mới mẻ, mà giữ nguồn form dáng truyền thống. Thay vào đó, cô sáng tạo trong hoạ tiết, hoa văn và chất liệu vải. Hầu như tất cả các mẫu áo dài đều được nàng hậu tự tay vẽ, lên màu và in ấn. Cô cũng đặc biệt chú trọng đến làm áo dài cho các dịp đặc biệt như cưới hỏi và áo cho trẻ em.

Trong mỗi lần được giao lưu với bạn bè quốc tế, nàng hậu luôn tự hào diện quốc phục và giới thiệu với họ về áo dài, thậm chí cô còn tặng những người bạn ngoại quốc sản phẩm do chính mình thiết kế.

Bên cạnh việc kinh doanh thời trang, đầu năm 2021, Ngọc Hân còn đầu tư 20 tỷ đồng vào một công ty dịch vụ lớn tại Việt Nam. Chưa hết, đến tháng 3/2022, cô được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của một công ty bất động sản khiến tôi không khỏi giật mình. Hoá ra từ năm 2015 đến nay, Ngọc Hân cũng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cực kỳ sôi nổi. Cô thậm chí còn là một tay chơi chứng khoán cừ khôi, đầu tư tiền khủng chẳng thua kém bất cứ chị em nào. 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Đời Cát sau 23 năm: NSƯT Công Ninh viên mãn bên vợ trẻ

Xinh đẹp, tài giỏi có lẽ là chưa đủ để nói về Hoa hậu Ngọc Hân. Có thể lối đi của cô không giống với bao nàng hậu khác, nhưng cô là người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, đáng ngưỡng mộ. Bản thân Ngọc Hân đã là đại gia, tổng tài của chính mình, bảo sao cô chẳng cần đến một người anh nương tựa nào, mà tìm cho mình một vị hôn phu có học thức xứng tầm.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.