x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con được mời đóng quảng cáo: Hà Hồ không ngại, Hoà Minzy từ chối

Bé Ba khó tính 10:57 - 28/12/2021

Câu chuyện nhóc tì nổi tiếng trong showbiz Việt được công chúng chú ý, các nhãn hàng quan tâm là chuyện thường thấy. Mỗi gia đình, mỗi ông bố bà mẹ sẽ có những cách phản hồi lại với những lời mời mọc đóng quảng cáo, chụp ảnh PR cho sản phẩm, Bé Ba thấy đó là tuỳ quan điểm của từng phụ huynh mà thôi. Hôm nay, ta cũng đi xem các hot mom hot dad như thế nào khi con mình “đắt show” nha.

Baggio - Quỳnh Trâm

Nhắc tới Baggio hẳn nhiều khán giả 8x, 9x đời đầu nhớ ngay đến anh chàng con lai đẹp mã, phong độ và lừng danh nhiều năm trước. Sau khi kết hôn với Quỳnh Trâm thì Baggio chuyên tâm làm ông bố bỉm sữa với những công việc không còn nhiều liên quan đến showbiz, trong khi bà xã lại là một hot mom nổi tiếng. Hai vợ chồng hiện sinh sống tại Mỹ và nhận được sự quan tâm của công chúng Việt về 2 bé Ben và Liam.

Dĩ nhiên, khi các bé được mọi người chú ý thì lập tức nhiều nhãn hàng cũng dòm ngó. Quỳnh Trâm thừa nhận ngay khi các con được công khai hình ảnh trên mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi rằng hai bé có nối gót bố để vào showbiz không, hoặc những lời mời của nhãn hàng. Tuy nhiên, hot mom này chỉ nhận lời duy nhất 1 lần cho nhãn hàng mà cô tin tưởng, đã dùng cho con trong nhiều năm. Số tiền catse ấy, cô cũng để hai con tự quyết chứ bản thân không can thiệp.

“Vợ chồng tôi xác định con là để yêu thương chứ không phải “máy kiếm tiền” của bố mẹ, và mình tôn trọng quyết định của các con”. Quỳnh Trâm cũng thẳng thắn nói về chuyện nhiều phụ huynh “hướng con kiếm tiền từ nhỏ” thông qua những giá trị hợp đồng quảng cáo, nếu làm như người lớn để kiếm tiền thì cô không đồng ý, nhưng nếu “làm việc” để quý sức lao động của bản thân và người khác, có được món đồ yêu thích bằng cách đánh đổi sức lao động, thì cô hiện đang áp dụng mỗi ngày thông qua việc nhà hay làm tròn việc cá nhân của các bé.

Cũng vì lẽ đó mà hai nhóc tỳ siêu cưng Ben với Liam đang có một tuổi thơ hồn nhiên, còn sau này có tham gia hoạt động nghệ thuật hoặc khi lớn lên muốn đóng quảng cáo hay không thì Quỳnh Trâm với Baggio sẽ để cho các con tự quyết định tương lai mình.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Trong khi đó, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà thì không ngại nhận các hợp đồng quảng cáo cho hai bé Lisa và Leon, dù cho hai công chúa hoàng tử của nhà Kim Lý chỉ mới tròn 1 tuổi nhưng có kinh nghiệm đóng, chụp quảng cáo tới 5-6 tháng rồi đó, nghe mà thấy bất ngờ với độ hot của hai nhóc tì này chưa.

Việc thường xuyên xuất hiện trên các hình ảnh quảng cáo của Lisa và Leon cũng vấp phải những tranh luận của cư dân mạng, cho rằng Hà Hồ quá vội vàng để cho hai con “gia nhập showbiz” như thế. Tuy nhiên, cô cũng lên tiếng giải thích: “Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ, không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. Mỗi trường hợp mỗi khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tuỳ vào định hướng của cha mẹ. Bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ. Xin cảm ơn các fan luôn quan tâm và ủng hộ”.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, bên cạnh cách việc quay - chụp ảnh quảng cáo giúp cho Lisa - Leon thêm phần dạn dĩ, hoạt bát thì số tiền cũng được cô trích ra làm thiện nguyện trong mùa dịch COVID-19 vừa rồi. “Những ngày qua, mấy bó rau mấy suất cơm gửi vào viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa - Leon đây ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không?”.

Rõ ràng tui thấy quan điểm của Hồ Ngọc Hà cũng đâu có sai, khi mà các con cũng rất thích được quay - chụp ảnh như vậy, còn nhỏ mà biết tạo dáng các kiểu là xuất sắc quá rồi. Ở nước ngoài vẫn có những diễn viên nhí đóng phim, thế nên với Lisa - Leon thì cũng phải chuyện hiếm trong showbiz đâu nhé. Vả lại, cư dân mạng cũng rất mê hai bé này, cứ đòi Hà Hồ thường xuyên đăng ảnh nên bây giờ nữ ca sĩ đăng cũng đâu có vấn đề gì đâu nào?

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cũng đã yên bề gia thất với nữ người mẫu Đàm Thu Trang, cả hai cũng có riêng cho mình bé Suchin ngoan ngoãn, xinh xắn và nổi tiếng không kém. Vì lẽ đó mà tui thấy Suchin cũng nhận được sự chú ý từ phía nhãn hàng, nhưng phản ứng của Đàm Thu Trang lại khá khác biệt.

Phía gia đình Cường Đô La từ chối nhận quảng cáo cho con gái, thông tin này tui thấy mẹ ruột của Đàm Thu Trang từng chia sẻ: “Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em cũng kiếm được ối tiền đấy.

Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng, “các bạn thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”.

Suchin thu hút truyền thông nhờ vẻ xinh xắn và biểu cảm siêu hài hước, mặc dù mỗi lần bố mẹ đăng ảnh là lượng tương tác rất cao nhưng Cường Đô La không tạo trang tài khoản riêng cho con gái. Tui nghĩ, hai vợ chồng nhà này giống các ông bố bà mẹ thông thường, thích khoe ảnh con thôi chứ không hướng con đi vào showbiz sau này.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cũng là một hot mom lừng danh hiện tại, Đông Nhi không nằm ngoài sự quan tâm của công chúng khi hồi tháng 10, bé Winnie đã “debut” làm người mẫu quảng cáo trong một TVC cùng bố mẹ. Vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh của tiểu công chúa nhà họ Ông đã khiến tui phải xuýt xoa, dân mạng thì tấm tắc khen ngợi. Theo tui tìm hiểu thì đoạn TVC đã được quay vào hồi Winnie chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng đã dạn dĩ xuất hiện trước ống kính.

Nữ ca sĩ Đông Nhi là một trường hợp khác với các nhà trên. Nếu như Hồ Ngọc Hà thường xuyên nhận hợp đồng phù hợp cho 2 con, bên Đàm Thu Trang - Quỳnh Trâm thì không muốn, còn vợ của Ông Cao Thắng lại cân nhắc rất kỹ. Cô muốn Winnie phát triển như bao cô cậu bé bình thường, không sắp đặt để con làm siêu sao hay gì cả, nhưng nếu có dự án phù hợp với con, và cô bé thoải mái tham gia thì cũng sẵn lòng nhận lời.

 Nếu bạn để ý sẽ thấy, có nhiều TVC quảng cáo có Đông Nhi - Ông Cao Thắng đóng cùng nhưng đứa bé xuất hiện lại là diễn viên, thay vì đưa bé Winnie vào. Đủ thấy là phía gia đình của Đông Nhi cân nhắc rất kỹ lưỡng cho từng dự án.

Bé Winnie trong thời gian này đã hơn 1 tuổi, lém lỉnh tinh nghịch lắm. Không biết cô bé có nối nghiệp âm nhạc của bố mẹ hay không nhưng gần đây tui thấy rất mê cầm mic rồi nhảy nhót các kiểu, coi bộ tương lai cũng có thể trở thành ngôi sao sáng của Vbiz nếu như bố mẹ cho con đi theo nghệ thuật à nha. Song song đó thì tui cũng khá thích cách dạy con của Ông Cao Thắng, cho bé tự lập nhiều thứ, bắt đầu tập tành phụ giúp việc nhà nên thành ra cũng dễ thương lắm nha.

 Hoà Minzy

Bé Bo của nhà Hoà Minzy đã được nữ ca sĩ “giấu kín” trong hơn 1 năm trời, từ chuyện sinh con cho đến mặt con. Theo như tui hiểu thì cô không muốn Bo chịu áp lực từ cư dân mạng cũng như cho con có những năm tháng đầu đời trong trẻo, vô tư. Vì lẽ đó, Hoà Minzy và ông xã quyết tâm chỉ công khai về con ở thời điểm phù hợp, và đúng là sau khi làm việc đó thì khán giả rất chú tâm đến cậu bé này.

 Bo có độ hot chẳng kém những cô cậu Suchin, Lisa - Leon, Winnie, Ben & Liam kể trên, thậm chí có phần hơn khi trang cá nhân đạt 1 triệu follow chỉ trong 2 tháng. Hiển nhiên hot cỡ này thì các nhãn hàng phải để tâm chào mời ấy chứ, nhưng Hoà Minzy lại từ chối các hợp đồng quảng cáo. Theo đó, cô mong muốn fanpage của con là nơi lưu giữ những hình ảnh đẹp của Bo trong suốt năm tháng phát triển và trưởng thành, vì vậy, mẹ của bé không muốn quảng cáo làm ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

 Điều này cũng được ông xã của Hoà Minzy là doanh nhân Minh Hải đồng ý, vì cuộc sống hiện tại của gia đình đủ đầy nên không muốn con kiếm tiền từ sớm. Ngoài ra, tui thấy nếu như bé Bo mà xuất hiện cùng với mẹ Hoà, hai bác Erik - Đức Phúc thì ta nói quảng cáo đó hot rần rần luôn, tiếc là điều này chắc chỉ xảy ra khi cậu nhóc lớn hơn mà thôi.

 Độ nổi tiếng của Bo nằm ở chỗ, bé có nhiều khoảnh khắc đáng yêu siêu cấp, mũm mĩm chũm chĩm bước đi rất thấy cưng, thêm vào đó biết nghe lời mẹ, có tinh thần tự giác khi mẹ giao cho quyết định giờ giấc xem TV mà không sa đà vào như nhiều đứa trẻ khác. Những video clip của Bo với mẹ Hoà nhận được hàng triệu view cũng chính nhờ sự dễ thương của cậu bé này.

 Rõ ràng tui thấy mỗi người có một quan điểm khác nhau, họ đều là những ông bố bà mẹ nổi tiếng, giàu có nên nếu nói rằng việc nhận đóng - chụp hình quảng cáo là để kiếm tiền thì không đúng lắm. Có người muốn đây sẽ là cơ hội để các con thêm phần dạn dĩ, cũng như có người lại không muốn con mình xuất hiện thương mại làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bé. Tui thấy tuỳ quan điểm của mỗi người thôi, chứ riêng tui nếu có con và được mời quảng cáo, tui vẫn sẽ nhận như một cách ghi lại khoảng khắc tuyệt vời của con mình, sau này cũng có thể xem lại mà.

>>>Xem thêm: Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.