x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh thuở xưa ngọt ngào của Dương Tử, Băng Nghiên bị chặn đường trở lại

An Lee 10:50 - 10/03/2023

Weibo ngày 10/3 là loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt và ảnh nhá hàng tạp chí của Thành Nghị, Vương Hạc Đệ. Gây xôn xao nhất là ảnh selfie của Viên Băng Nghiên, có vẻ như cô nàng đang thử dư luận xem có thể comeback được hay không. Hậu trường phim hôm nay tiếp tục leak ảnh từ Thần Ẩn, ngoài ra còn có phim của Ngu Thư Hân và Thành Nghị. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê nụ cười công nghiệp, Diệc Phi ảnh chụp qua đường đẹp mê

Nhiệt Ba khoe sắc sang chảnh làm dân mạng “mờ ê mê”, Dương Tử ảnh cũ gây bất ngờ

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba lại xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng. Lần này, cô nàng khoe sắc sang chảnh với bộ đầm lấp lánh ánh vàng. Nhan sắc xinh đẹp từ góc chính diện đến nghiêng, gần như chẳng có tấm nào dìm được nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Chỉ có điều mình thấy tạo hình này hơi chán, như lặp lại bộ đồ hôm trước vậy. Hay là độ này đoàn đội của Nhiệt Ba mê mẫu đầm kiểu đó ta?

Góp mặt trong một chương trình, Dương Siêu Việt đầu tư cực mạnh khi thay đổi liền 2 bộ đồ với 2 màu sắc khác nhau. Một bộ thì rực rỡ với màu hồng cánh sen, bộ còn lại trong trẻo đơn thuần với sắc trắng. Diện bộ nào Dương Siêu Việt cũng đẹp, mỗi tội trên phim vẫn diễn dở. Bởi thế netizen không ngừng khuyên cô sau Trọng Tử nên đi show, dự sự kiện thôi chứ đừng đóng phim nữa.

Tháng 3 này, Thành Nghị và Vương Hạc Đệ cùng có tạp chí mới. Ảnh nhá hàng của Thành Nghị mang màu sắc lãng mạn hơn khi nam diễn viên chụp bên hoa, phong thái lịch lãm hút mắt. Vương Hạc Đệ lại có phần quyến rũ hơn một chút với bộ đồ suit nửa kín nửa hở, màu sắc cũng chói hơn. Dù mới là ảnh nhá hàng thôi nhưng mình thấy fan đã khen rất nhiều rồi, không biết tạp chí ra liệu có đắt như tôm tươi hay không.

Viên Băng Nghiên mới đây cập nhật Weibo. Cô nàng khoe tấm ảnh selfie với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng đến phát sáng. Tuy fan rất hào hứng, nhưng netizen có vẻ chưa buông tha cho Viên Băng Nghiên. Họ không ngừng nhại lại vụ ồn ào năm ngoái, đồng thời cho rằng nếu cô trở lại sẽ còn bị trách móc nhiều hơn nữa.

Hình ảnh dạo gần đây của Dương Tử không được hút mắt là mấy. Có lẽ vì thế nên blogger đi tìm ảnh cũ của cô nàng, cho thấy nhan sắc thuở xưa của nữ diễn viên cũng rất gì và này nọ. Ví dụ như tấm ảnh chụp thời đóng Tru Tiên, Dương Tử trông xinh xắn ngọt ngào hơn hẳn. Nụ cười của cô cũng rạng rỡ, vì thế mà được netizen khen đẹp rất nhiều.

Ngu Thư Hân hóa nữ hiệp, Thành Nghị lại te tua ở phim mới

Vân Chi Vũ vẫn đang trong thời gian quay phim. Sau hôn lễ có khả năng bị bể kèo thì Ngu Thư Hân lộ tạo hình mới với bộ đồ màu đen. Blogger tiết lộ cô hóa thành nữ hiệp. Nhưng mà có nữ hiệp nào lại dễ thương như Ngu Thư Hân cơ chứ, còn phồng má này nọ. Nhưng mà khi vào cảnh quay, thái độ nghiêm túc trở lại là trông cũng đáng sợ đó nha.

Fan chắc đã quá quen với cảnh ngược của Thành Nghị rồi. Phim nào mà anh không ăn hành cơ chứ. Ở bộ phim đang quay Anh Hùng Chí, nam diễn viên tiếp tục lộ ảnh te tua, có vẻ nhân vật cũng không mấy suôn sẻ. Mà dù có te tua một chút thì Thành Nghị vẫn đẹp, ít nhất là ảnh hậu trường chưa dìm được ngoại hình của anh chàng.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn. Hôm qua mới lên hot search với tạo hình áo vàng, hôm nay leak ảnh áo hồng nhưng không gây chú ý mấy. Có thể là vì tạo hình cũ nên không được quan tâm nhiều. Mình không thể phủ nhận rằng bộ phim này Triệu Lộ Tư có nhiều đồ đẹp nha. Nhưng leak nhiều thế này thì khi xem phim khán giả sẽ không còn hứng thú nữa.

>> Xem thêm: Lộ Tư gây chú ý với tạo hình mới, độc lạ ảnh mỹ cường thảm của Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh của ngày 10/3. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba làm mình mê thật, nhưng vẫn phải trừ điểm vì tạo hình không quá mới mẻ. Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ có khá nhiều tạo hình đẹp mắt, kể cả hóa nữ hiệp cũng rất ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.