x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống của dàn sao phim Trai Nhảy sau 15 năm gây chấn động

Snow 11:00 - 20/06/2022

Đã 15 năm kể từ ngày phim điện ảnh Trai Nhảy được cầm trịch bởi đạo diễn Lê Hoàng công chiếu. Trong ấn tượng của tôi, đây là một bộ phim thực tế, có phần “quằn” xoay quanh cuộc đời những người thuộc thế giới thứ 3. Hơn một thập kỉ trôi qua, cuộc sống của bộ ba Tuấn - Tony và Đậu có nhiều thay đổi, thậm chí là mất mát.

Những năm 2000, tình yêu đồng giới là chủ đề mà đa phần mọi người đều ý tứ và tế nhị khi bàn đến thì Trai Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng đã khiến làng phim Việt xôn xao khi khai thác chủ đề này. Trai Nhảy kể về câu chuyện của Tuấn - một sinh viên nghèo bị dòng đời xô đẩy, khiến anh chao đảo và rơi vào cạm bẫy của xã hội.

Theo tôi tìm hiểu, nội dung bộ phim không đơn thuần là kể về chuyện tình giữa hai người nam mà phim còn khắc họa được nhiều cuộc đời: những phụ nữ lắm tiền nhưng thiếu thốn tình cảm, những con người gặp và sa vào nhau. Chung quy là xuất phát từ sự cô đơn, túng quẫn. 

Bộ ba diễn viên Ngọc Thuận, Mai Phương, Đức Hải cũng nhận được không ít sự quan tâm của công chúng khi thời điểm đó họ đều là những “tấm chiếu mới” trong diễn xuất, lại đảm nhận một bộ phim có phần gai góc và phức tạp. Ấy vậy mà bộ phim thành công ngoài mong đợi, bản thân tôi không nghĩ đây là may mắn mà đó là thực lực ấy chứ. Bằng chứng là đã hơn 1 thập kỷ nhưng nhắc đến bộ ba này nhiều mọt phim vẫn ấn tượng lắm.

 >>> Xem thêm: Avin Lu - Lan Thy cùng dàn sao Em Và Trịnh có đường tình duyên ra sao?

Ngọc Thuận

Có thể nói màn chào sân của Ngọc Thuận trong Trai Nhảy đem về cho anh chàng vô vàn những thành công. Tuy là lần đầu, nhưng diễn xuất của anh dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Lê Hoàng đã giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía chuyên môn. Sau bộ phim, gương mặt trẻ Ngọc Thuận bắt đầu phủ sóng trên các quảng cáo, MV của một loạt ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Phạm Thanh Thảo, Thu Thủy…

Tôi chỉ tiếc là duyên của Ngọc Thuận với diễn xuất khá ngắn ngủi, nghe nói lĩnh vực nghệ thuật bắt đầu “đất chật người đông” Ngọc Thuận mãi không tìm được vai diễn phù hợp nên anh quyết định rẽ hướng kinh doanh. May mắn, việc kinh doanh nhà hàng thuận lợi nên anh chàng chỉ thi thoảng đóng phim, tham gia gameshow chứ không năng nổ như xưa. 

Gần đây nhất tôi gặp lại Ngọc Thuận trong “siêu phẩm” truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thuận vào vai chú ruột của Hân (Thúy Ngân) có tính tình hiền lành, thường xuyên “tấu hài” nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ngọc Thuận khá kín tiếng trong đời tư, từng bị khán giả đặt nghi vấn về giới tính nhưng Ngọc Thuận nhanh chóng đính chính. Tôi nghe nói cho đến nay Ngọc Thuận chỉ tiết lộ duy nhất cuộc tình với người yêu hơn 2 tuổi nhưng đã chia tay. Có vẻ ở hiện tại sự nghiệp kinh doanh là điều được nam diễn viên ưu tiên.

Đức Hải

Là một siêu mẫu lấn sân diễn xuất, Đức Hải gây ấn tượng bởi ngoại hình bắt mắt, gương mặt góc cạnh nam tính. Tôi thích ánh mắt của anh, có cái gì đó vừa tình tứ mà cũng vừa lạnh lùng rất cuốn hút. Chắc cũng nhờ điều này mà khi vào vai một Việt kiều, tuy lắm tiền nhiều của nhưng sự cô độc của người luôn khát khao tình cảm được Đức Hải khắc họa rất tròn trịa. 

Sau vai diễn đầu tiên ở Trai Nhảy, anh chàng vẫn gắn bó sự nghiệp qua một loạt phim ăn khách như Sắc Đẹp Và Tham Vọng, Huyền Thoại Tím, Cá Cược Cuộc Đời… Sau này, nam người mẫu cũng được tin tưởng mời đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực của các cuộc thi: Siêu Mẫu Việt Nam (2008), Vietnam's Next Top Model (2010).

Cũng giống như Ngọc Thuận, 1 thời gian sau khi có được danh tiếng, Đức Hải bắt đầu “ở ẩn”, tôi nghe nói khi đó anh tập trung kinh doanh, trong lĩnh vực này anh cũng có những thành công nhất định. Tuyệt nhiên tôi chưa từng nghe tin tức gì về chuyện tình cảm của Đức Hải với bóng hồng nào. Trái lại, có dạo Đức Hải nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh bức hình “khóa môi” cùng người đồng giới bỗng viral trên mạng xã hội. Về điều này, nam diễn viên cũng thẳng thắn nêu quan điểm mình không cần giải thích điều gì, đặc biệt là về giới tính.

Việc ít xuất hiện trên màn ảnh không có nghĩa Đức Hải chia tay nghiệp diễn, anh cho hay điện ảnh vẫn là đam mê bất tận của mình. Tôi cảm nhận được anh chàng này khó tính và rất cẩn trọng trong việc lựa chọn kịch bản. Lần gần nhất Đức Hải trở lại màn bạc là ở Người Tình, một bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Minh TúHà Việt Dũng. 

Có thể nói Người Tình là bộ phim hiếm hoi được Đức Hải gật đầu đồng ý trong nhiều năm trở lại đây, nghe đâu chàng mẫu đã tâm huyết cho vai diễn rất nhiều, anh giảm 10kg trong 3 tuần để phục vụ 1 ngày quay. Tôi thấy có vẻ, những phim “ướt át” và Đức Hải thì luôn là một combo hoàn hảo.

Mai Phương

Trước Trai Nhảy thì Mai Phương đã bỏ túi một vài vai diễn trong Xóm Cào Cào, Sóng Tình, Mộng Phù Du. Vai diễn bé Đậu - một cô gái nghèo giàu nghị lực như được “đo ni đóng giày” cho Mai Phương vì ở ngoài đời cô được đạo diễn Lê Hoàng và đồng nghiệp yêu quý cũng bởi tính cách hiền lành, tươi sáng, chịu thương chịu khó của mình.

Có được những thành công nho nhỏ ở diễn xuất, Mai Phương cũng lân la thử sức với ca hát. Khi đó những bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã giúp giọng ca của Mai Phương chinh phục được nhiều khán giả. Tiếng Dương Cầm Trong Đêm bằng tiếng hát của Mai Phương luôn là một bài hát nằm trong danh sách nhạc yêu thích của tôi. 

Sự nghiệp đang thăng hoa thì Mai Phương có thai cùng bạn trai là diễn viên Phùng Ngọc Huy. Mai Phương tạm gác sự nghiệp để sinh con và làm mẹ đơn thân khi chuyện tình của cô tan vỡ sau đó. Nhiều năm liền Mai Phương một mình bươn chải nuôi con. 

Có lẽ thời điểm này khi nhắc đến Mai Phương, nhiều khán giả cũng như tôi sẽ chạnh lòng cho số phận của nữ diễn viên tài năng này. Mai Phương mất cách đây 2 năm sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh. Con gái nhỏ Lavie đang được người bạn thân Ốc Thanh Vân nuôi dưỡng, trộm vía cô bé càng lớn càng ngoan ngoãn và sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào y như người mẹ quá cố.

 >>> Xem thêm: Minh Hằng: "Cô dâu mới" U40 trẻ hoài nhờ gu thời trang sặc sỡ

Sau 15 năm, tôi để ý dàn diễn viên của Trai Nhảy ai cũng chọn cuộc sống kín đáo và hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Riêng Mai Phương, ký ức về cô diễn viên trẻ luôn được khán giả nhắc nhớ bằng nhiều tình cảm chân thành. Còn bạn, bạn thích nhất diễn viên nào? Hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu mến Mai Phương cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.