x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh và dàn sao diễn vai cổ trang sát nguyên tác nhất

An Lee 09:00 - 01/05/2022

Mới đây, một blogger xứ Trung đã bình chọn ra những nhân vật cổ trang sát với nguyên tác nhất. Theo đó, An thấy đây đều là những vai diễn đã từng gây sốt màn ảnh nhỏ và được khán giả vô cùng yêu thích.

Hoa Thiên Cốt – Triệu Lệ Dĩnh

Dù được chiếu vào khung giờ khuya, nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn gặt hái được mức rating cực kỳ cao. Ngay khi phim lên sóng, nhân vật Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến khán giả phải ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, nụ cười đáng yêu. Thậm chí, khán giả còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sinh ra là để đóng Hoa Thiên Cốt bởi lẽ nàng tiểu Hoa đã đem đến một nữ chính quá giống nguyên tác.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký thống trị top 1; Thả Thí nhọc nhằn trụ hạng

Kỷ Vân Hòa – Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặt hái được những thành tích ấn tượng khi vào vai nữ chính Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký. Với diễn xuất ngày càng tiến bộ, An thấy nàng mỹ nữ Tân Cương đã đem đến cho khán giả một nàng ngự linh sư giống hệt trong nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương tử tính cách cho đến màn hóa hồ yêu.

Trương Tiểu Phàm - Lý Dịch Phong

Trương Tiểu Phàm trong Tru Tiên Thanh Vân Chí là một trong những vai diễn thành công nhất sự nghiệp diễn xuất của Lý Dịch Phong. Ngoại hình điển trai, diễn xuất biến hóa giữa thiện và ác cực ấn tượng giúp nam diễn viên này nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trương Tiểu Phàm của Lý Dịch Phong cũng được đánh giá là sát nguyên tác.

Tư Đằng – Cảnh Điềm

Mới đây, Cảnh Điềm đã chứng minh bản thân không phải bình hoa di động khi thành công với vai diễn Tư Đằng trong bộ phim cùng tên. Tư Đằng của Cảnh Điềm gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, khí chất cao quý khiến ai nhìn cũng phải thu hút. Trong năm 2021, đây là một trong những nhân vật chuyển thể được khán giả đánh giá là sát với nguyên tác nhất.

Bạch Thiển – Dương Mịch

Nhắc đến những vai diễn sát nguyên tác trong màn ảnh, An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua Bạch Thiển của Dương Mịch. Năm 2017, “bà nội thiên hạ” Bạch Thiển đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn về phim ảnh. Thần thái, khí chất của Dương Mịch như sinh ra để vào vai nàng đệ nhất mỹ nhân tứ hải bát hoang này.

Hàn Vân Tịch – Cúc Tịnh Y

Hàn Vân Tịch được xem là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Cúc Tịnh Y. Tuy diễn xuất chưa thực sự ấn tượng, thế nhưng Cúc Tịnh Y vẫn đem đến cho khán giả một nàng Vân Tịch xinh đẹp, thông minh và cũng rất nghĩa hiệp. So với nguyên tác, nhân vật của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh không khác quá nhiều.

Ngụy Vô Tiện – Tiêu Chiến

So với Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác, nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến lại được nhận xét là sát nguyên tác hơn. Ngoại hình điển trai, tính cách đáng yêu và đặc biệt là nụ cười ngọt lịm của Tiêu Chiến đã khiến không ít khán giả phải tan chảy. Tuy nhiên, An thấy những phân cảnh hắc hóa của chàng mỹ nam này cũng rất tốt.

Ôn Khách Hành – Cung Tuấn

Đầu năm 2021, Cung Tuấn nhờ Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh mà vụt sáng. Ôn đại thiện nhân của chàng mỹ nam này được nhận xét là khá giống với nguyên tác gốc. Ngoại hình điển trai, lúc ấm áp, khi lại lạnh lùng đầy sát khí khiến khán giả cực kỳ ấn tượng.

Cẩm Mịch – Dương Tử

Nhờ vai diễn Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử chính thức trở thành nữ lưu lượng hot đình đám ở Cbiz. So với nguyên tác An từng đọc thì Cẩm Mịch của Dương Tử cũng giống đến 90%. Nhan sắc xinh đẹp, cảnh khóc ấn tượng giúp nàng mỹ nhân này ghi điểm trong mắt khán giả.

Tiểu Phong – Bành Tiểu Nhiễm

Thế nhưng, so với các vai diễn trên thì An thấy Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung mới là vai diễn xé sách bước ra. Từ những tạo hình hồng y ấn tượng trên thảo nguyên Tây Châu cho đến những phân cảnh ngược thấu tâm can, Bành Tiểu Nhiễm đều hoàn thành rất tốt. So với dàn tiểu Hoa đang nổi đình nổi đám, Bành Tiểu Nhiễm đúng là vượt xa so với kỳ vọng ban đầu.

>>Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc trong trẻo, ảnh hậu Kim Mã lấn lướt Dương Mịch

Theo An thấy, chính bởi được đánh giá là sát nguyên tác thế nên những nhân vật bên trên đều nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Thậm chí còn trở thành vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của dàn mỹ nam mỹ nữ kể trên. Tuy nhiên, để mà thấy sát nguyên tác nhất, An vẫn chỉ đánh giá cao Bành Tiểu Nhiễm cho Tiểu Phong và Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh mà thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.