x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Đặc phái viên BTS và những idol ưu tú được sánh vai với tổng thống

Bingsu 07:30 - 22/04/2022

Sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn những năm gần đây có sự đóng góp rất lớn của các idol Kpop. Tuy nhiên không phải ai cũng có vinh dự được tổng thống ghi nhận và ngợi khen. Dưới đây là một trong những idol hiếm hoi có cơ hội nhận được lời khen từ tổng thống và được sánh vai với nhân vật quyền lực hàng đầu đất nước.

>>> Xem thêm: G-Dragon và 5 idol từng nhuộm vô số màu tóc mà màu nào cũng đẹp

YoonA

Nổi tiếng là một idol đẹp cả người lẫn nết, trong suốt sự nghiệp của mình YoonA đã quên góp rất nhiều tiền cho các tổ chức từ thiện. Với những hoạt động ý nghĩa của mình, “center quốc dân” đã không ít lần được đích thân cựu Tổng thống Hàn Quốc và Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung Sook mời đến Nhà Xanh dùng bữa.

Trước đó cô cũng từng diện kiến Cựu Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và vào năm 2011 YoonA cũng từng được Tổng thống Lee Myung Bak mời đến thăm Nhà Xanh cùng với SNSD.

Yoona bắt đầu làm từ thiện từ năm 2010 và cô cũng là Idol đầu tiên trở thành thành viên của Hội Danh dự (Honour Society) vào năm 2015. YoonA quả là đỉnh quá đi. 

Suzy

Suzy là idol Hàn tiếp theo có cơ hội sánh vai với một trong người quyền lực hàng đầu. Nếu tôi nhớ không nhầm là cách đây khoảng 3 năm, Suzy cùng nam diễn viên Jung Bo Suk đã tham gia sự kiện từ thiện Fruit Of Love có sự góp mặt của cựu Tổng thống Moon Jae In và phu nhân. 

Suzy nổi tiếng là ngôi sao chăm làm từ thiện, vì vậy mà cô có vinh dự trở thành idol duy nhất góp mặt trong sự kiện này. Tại sự kiện năm đó, "Tình đầu quốc dân" Suzy không chỉ xuất hiện cực xinh đẹp mà còn được tận tay thực hiện một hành động đầy vinh dự với ông Moon Jae In là trao chiếc huy hiệu của "Fruit of Love" lên áo ông.

>>> Xem thêm: Bất ngờ với nghề tay trái của dàn sao Kpop đa tài

EXO

Là một trong những nhóm nhạc Hàn hàng đầu Kpop với danh hiệu "sự lựa chọn quốc dân" chẳng có gì lạ khi EXO luôn có mặt trong các sự kiện chính trị hoặc những dịp quan trọng của đất nước. 

Vào cuối tháng 6 năm 2019, EXO đã góp mặt trong một sự kiện quan trọng tại Nhà Xanh. Các chàng trai nhà SM được mời tham dự bữa tiệc cocktail cùng 2 vị cựu Tổng thống là ông Moon Jae In và ông Donald Trump. 

Và EXO là nghệ sĩ duy nhất được mời. Trong buổi tiệc, EXO đã có dịp chào hỏi, bắt tay và tặng album có chữ ký cho vị chính trị gia nổi tiếng.

Theo thông tin tôi tìm hiểu Ivanka – con gái tổng thống Mỹ là fan của EXO và EXO được mời tới theo nguyện vọng của Ivanka.

Red Velvet

So với những cuộc gặp gỡ tổng thống trên, màn sánh vai của những cô nàng Red Velvet khiến tôi nổi da gà vì quá ấn tượng. Cụ thể 5 cô nàng nhà Nhung Đỏ đã có cuộc gặp “đi vào lịch sử”, khi là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất vinh dự góp mặt tại concert lịch sử giữa hai miền Nam - Bắc Triều Tiên.

Năm 2018, Red Velvet đã có chuyến lưu diễn tại thủ đô Bình Nhưỡng. Tại đây 5 cô nàng đã thể hiện 2 bản hit đình đám là Bad BoyRed Flavour

Sau màn biểu diễn, Red Velvet đã có cơ hội chụp ảnh cùng chủ tịch nước Kim Jong Un. Thậm chí Kim Jong Un còn điều chỉnh lịch làm việc cá nhân để tới xem màn biểu diễn của những cô nàng nhà SM.

Sau màn biểu diễn mang tính gắn kết văn hóa này Red Velvet cùng một số nghệ sỹ trong làng giải Hàn đã được mời đến Nhà Xanh để dùng bữa cùng Tổng thống Hàn Moon Jae In. Trong một thời gian ngắn gặp hai vị lãnh đạo của hai miền Nam - Bắc Hàn thì chưa ai làm được như Red Velvet đâu.

BTS 

Các idol trên đỉnh đó nhưng đối với tôi BTS vẫn là số 1. Không chỉ là idol đơn thuần, BTS mà còn mang trên mình trọng trách quốc gia khi là đặc phái viên của tổng thống Hàn Quốc. 

Nói không ngoa khi gọi BTS là “quốc bảo” bởi BTS là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng đến kinh tế, văn hóa và tạo ảnh hưởng tốt đến du lịch quốc gia. 

Với những công sức to lớn của mình, BTS đã được bổ nhiệm làm "Đặc phái viên đặc biệt". Mang trọng trách to lớn, BTS đã từng tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc đến Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và có bài phát biểu quan trọng trước đại diện nhiều quốc gia. 

Bản thân là một fan của BTS tôi cảm thấy tự hào quá thể vì idol mình là nghệ sĩ đầu tiên của Kpop nhận vinh dự đáng tự hào này. Ở cái tầm đặc phái viên thì BTS quả là không còn đối thủ nữa rồi.

Cá nhân tôi thấy ấn tượng nhất với cuộc gặp của tổng thống Hàn Quốc và nhóm nhạc BTS nhất. Cuộc gặp này minh chứng cho đẳng cấp của BTS ở trình “một mình một mâm” bởi khi các nhóm nhạc khác đá sân sang diễn viên hay thời trang thì BTS làm đặc phái viên của tổng thống. Bạn có cảm nhận gì về những cuộc gặp này? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm:Những lần sao Hàn mặc đẹp nhất, gây thương nhớ mãi không thôi

*Bài viết của fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.