x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 5 nam idol có ngoại hình đẹp nhất mọi thời đại theo fan

Roses 14:35 - 21/03/2022

Ngày càng nhiều các cuộc bình chọn sắc đẹp dành cho thần tượng Kpop được mở ra trên các trang thông tin xứ Hàn. Cư dân mạng Pann Nate cũng không nằm ngoài cuộc chơi với hàng trăm ngàn phiếu vote để xếp hạng những nam idol đẹp trai nhất mọi thời đại. Mình đã xem kết quả và thấy khá hài lòng với bảng xếp hạng top 5 này. 

5. Jaehyun

Thành viên NCT - Jaehyun đứng ở vị trí thứ 5 trong cuộc bình chọn với những lời khen ngợi không ngớt cho diện mạo điển trai “quên sầu”. Mình nhớ rằng, Jaehyun từng được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thiên tài khuôn mặt" bởi vẻ ngoài quá sức xuất chúng của nam idol. 

Bạn biết không, mình đã chẳng thể tìm được khuyết điểm nào trên gương mặt của nam thần tượng, từ sống mũi cao thẳng, đôi lông mày rậm hay thần thái đều chuẩn chỉnh như một tổng tài trong tiểu thuyết ngôn tình. 

Nhiều fan còn cho rằng, Jaehyun có khí chất như một hoàng tử trong truyện cổ tích, thậm chí còn gọi anh là "Hoàng tử Jaehyun".

>>Xem thêm: Vai nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn thuộc về "bạn gái" Lee Dong Wook

4. Jin

 Chắc mình cũng không cần phải miêu tả lại vẻ đẹp không tỳ vết của Jin nữa nhỉ? Điều này thì bạn đã quá rõ rồi phải không nào? Chỉ cần nhìn vào loạt danh hiệu mà thành viên BTS đã đạt được trong các bảng xếp hạng nhan sắc là đủ hiểu rồi mà. 

Nào là “Khuôn mặt như điêu khắc đẹp nhất thế giới”; “Gương mặt nam hoàn hảo nhất thế giới”; “Vị thần visual”, ... tất cả đều dành cho Jin.

Phải công nhận rằng, với ngoại hình rực rỡ, tính cách quyến rũ và sức hút vô song, Jin đã hoàn toàn có quyền xưng danh “trai đẹp toàn cầu”. Thế trong cuộc bình chọn này, mình thấy hơi tiếc một chút khi anh chàng chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 mà thôi. 

3. Cha Eunwoo

Vị trí thứ 3 chung cuộc gọi tên Cha Eunwoo của ASTRO. Bạn biết không, nhờ diện mạo chuẩn nam thần mà Cha Eunwoo chưa từng vắng mặt trong bất kỳ bảng xếp hạng nhan sắc nào của Kpop kể từ khi anh ra mắt. 

"Vẻ đẹp vô thực", "mỹ nam bước ra từ truyện tranh" là những gì mà người hâm mộ dành để nói về vẻ đẹp của Cha Eunwoo.

Mình thích mọi đường nét trên gương mặt của anh chàng, từ làn da trắng sứ, đôi môi duyên dáng và ánh mắt cười rạng rỡ. Nam thần tượng thực sự đã mang đến cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhõm như lạc vào cõi tiên với một chàng hoàng tử hoàn mỹ. Vẻ đẹp ấy còn được ví như mối tình đầu trong giấc mơ của rất nhiều cô gái nữa đấy. 

2. Minho

Từ khi ra mắt cho tới nay, mình để ý thấy Minho là thành viên có vẻ đẹp ngoại hình nổi bật nhất nhóm nhạc SHINee. Đây cũng chính là lý do khiến anh chàng luôn lọt top bảng xếp hạng nhan sắc của các nam thần tượng Hàn Quốc. 

Bạn biết không, lợi thế về ngoại hình và sức hút bậc nhất đã giúp Choi Minho dễ dàng lấn sân diễn xuất và gặt hái những thành công nhất định.

Không chỉ sở hữu gương mặt vừa nam tính vừa thư sinh đâu nhé, mình thấy Choi Minho còn chinh phục người hâm mộ bằng tỷ lệ cơ thể đẹp tuyệt đối cùng phong thái nhã nhặn nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Theo mình, việc nam idol đứng ở ngôi vị á quân trong cuộc bình chọn này là hoàn toàn hợp lý. 

1. V

Đứng đầu bảng bình chọn là giọng ca trầm của BTS - V. Đã từ rất lâu rồi, V vốn nổi tiếng với gương mặt đẹp tựa đồ họa, anh cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng, thương hiệu đình đám săn đón. Không chỉ ở thị trường châu Á mà ngay cả trời Tây “khó tính”, vẻ đẹp của V cũng gây “bão” các bảng xếp hạng nhan sắc.

Bạn biết không, nam idol sinh năm 1995 chưa khi nào out khỏi top 5 ở bảng xếp hạng những gương mặt đẹp trai nhất thế giới qua từng năm. Thậm chí, V còn “đá bay” nhiều ngôi sao Hollywood để trở thành nam thần đẹp trai nhất thế giới năm 2017. 

Gương mặt của thành viên BTS còn trở thành hình mẫu lý tưởng tại nhiều thẩm mỹ viện khi có quá nhiều người muốn được trở thành “bản sao” của anh chàng.

>>Xem thêm: Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop che nắng cho Kim Se Jeong

Đúng là mỗi người một vẻ nhưng phải công nhận rằng trong top 5 này, ai cũng đẹp xứng danh nam thần. Các nam thần tượng cứ đẹp bất chấp mọi khung hình, từ sân khấu cho tới ngoài đời thực, bảo sao các fan nữ không “đổ dúi dụi” cơ chứ! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.