x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh và dàn sao Việt và hành trình "sinh" đẹp

Đào 08:35 - 06/08/2022

Vượt cạn là thời điểm mà hầu hết các mẹ bầu đều ngại động chạm mỹ phẩm, vì đau quá rồi ai mà quan tâm trời trăng gì nữa huống chi là trang điểm. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy Phạm Quỳnh Anh lâm bồn thành công vừa rồi, tui để ý một vài mẹ bỉm sữa khác như Trà My Idol, Hòa Minzy hay Đông Nhi vẫn rạng ngời tươi tắn. Để có thể “sinh” đẹp, các mỹ nhân Vbiz đã luôn cẩn trọng giữ gìn hình ảnh cá nhân ngay trên bàn đẻ.

 >>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ 

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh là cái tên mới nhất tái gia nhập cộng đồng mẹ bỉm sữa Vbiz. Ngày 18/7, giọng ca Vai "Ác" vừa chào đón niềm vui thứ 3 ra đời tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM. Cô liên tục nhận được lời chúc mừng từ công chúng, đồng thời nhiều người còn tỏ vẻ ngưỡng mộ nhan sắc ngọt ngào của nữ ca sĩ hậu lâm bồn.

Khoảnh khắc người đẹp gốc Hà Nội chia sẻ bế cô “công chúa út” Zoey trên tay trên mạng xã hội đã thu về gần 70k lượt lượt thả tim và yêu thích. Nhiều người còn tranh thủ “xin vía” đẻ mát tay mà vẫn giữ được nét xinh tươi thanh thoát của mẹ trẻ 3 con.

Có thể thấy Phạm Quỳnh Anh “giữ nét” rất tốt dù mới trải qua sinh nở. Vẻ đẹp của mỹ nhân cân bằng từ làn da trắng sáng mịn màng, bờ môi hồng hào tươi tắn cho đến mái tóc đen dài mềm mại. Nếu bối cảnh không phải ở bệnh viện thì tui chẳng nghĩ cô nàng mới vượt cạn đâu!

Hòa Minzy

Hòa Minzy nổi tiếng trong việc “kín như bưng” không chia sẻ một chút gì về chuyện mang bầu và con sinh. Mãi đến ngày sinh ra bé Bo, nữ ca sĩ mới chính thức công khai đến toàn người hâm mộ về câu chuyện sanh nở của mình. 

Nếu thông báo sinh con đột ngột của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp gây “3 phần” ngỡ ngàng cho nhiều người hâm mộ, thì “7 phần” còn lại cũng ngỡ ngàng không kém nhưng mà là ngỡ ngàng vì sắc đẹp của Hòa Minzy. Đâu phải ai đi đẻ là cũng ”tàn canh” đâu nhỉ!

Trông có vẻ không trang điểm cầu kỳ nhưng “chị cả Hoa dâm bụt” vẫn nét nào ra nét đấy. Đâu ai ngờ mẹ bỉm sữa một con dù mệt mỏi nhưng thần thái khuôn cảm không hề nhợt nhạt. 

Trà My Idol

Sau 5 năm lên xe hoa với chồng đại gia, cuộc sống của Trà My Idol khiến nhiều người tò mò. Nữ ca sĩ ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí, tập trung cho gia đình nhỏ. 

Nhớ lại thời điểm mới sinh con trai thứ Hayden, Trà My Idol khiến khán giả “bật ngửa” trước nhan sắc quyến rũ. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ giống tui, nếu lần đầu nhìn thoáng qua thì không thể nào nghĩ Trà My Idol đã là mẹ của 2 cậu quý tử. 

Mỹ nhân gốc Hà Nội từng gây náo loạn mạng xã hội trước hình ảnh mặc váy hai dây khoe “tâm hồn” đầy đặn sau khi hạ sinh cậu con trai thứ hai. Từ sắc mặt thần thái cho đến vóc dáng nuột nà, giọng ca Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy gây ấn tượng cực mạnh như thể chưa từng trải qua chuyện sinh nở. 

Đông Nhi

Cái tên cuối cùng trong danh sách “sinh” đẹp phải kể đến Đông Nhi. Nữ ca sĩ có nguyên một bộ ảnh để trải lòng về hành trình vượt cạn, sinh con khoảng 2 năm trước.

Nhìn qua bộ ảnh của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu có thể cô nàng không thể giấu khỏi cơn đau đơn và chật vật của khoảnh khắc chuyển dạ. Khuôn mặt có hơi bần thần nhưng nhan sắc của Đông Nhi từng nét vẫn rõ mồn một.

Sau khi chào đón con gái đầu lòng ra đời thành công, Đông Nhi nhanh chóng nạp đầy năng lượng, nét tươi tắn rạng ngời bừng sáng trên khuôn mặt hạnh phúc của nữ ca sĩ. Không cần chi son phấn, chỉ cần “liều thuốc” tinh thần vui vẻ là bà xã Ông Cao Thắng trở nên xinh xắn như gái đôi mươi ngay.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và 2 nàng hậu Vbiz chuẩn bị lên xe hoa 

Đâu chỉ các ngôi sao, xinh đẹp vốn là đặc quyền của mọi phụ nữ bất kể họ có là ai đi chăng nữa. Để nhân sắc được giữ nét ngay trên bàn mổ, các chị em cần phải chuẩn bị kĩ càng từ vật chất đến tinh thần. Càng chuẩn bị chu đáo bao nhiêu, khoảnh khắc lâm bồn của chị em sẽ càng thuận lợi và xinh đẹp bấy nhiêu. 

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Phạm Quỳnh Anh và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.