x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khoảnh khắc để đời chứng minh dàn idol Kpop đích thị là "Con rể Việt”

Roses 09:30 - 10/03/2022

Nếu bạn là fan Kpop như mình chắc hẳn cũng không quá lạ lẫm với khái niệm “Con rể Việt Nam". Đây vốn là cách gọi trìu mến mà người hâm mộ dành cho các nam idol khi họ thường xuyên bày tỏ niềm yêu thích với đất nước và con người Việt Nam.

Không chỉ nói tiếng Việt sõi, hát tiếng Việt giỏi, mà mình thấy các thần tượng còn hòa nhập với phong tục địa phương rất nhanh chóng. Họ có thể đi xe máy, ăn mọi đặc sản của Việt Nam thì đích thị là “rể Việt” rồi còn gì nữa. 

Eunhyuk dự đám cưới Việt 

Còn nhớ năm 2013 khi tham gia ghi hình cho show Barefoot Friends tại Việt Nam, Eunhyuk (Super Junior) đã có một khoảnh khắc khiến fan Việt ngỡ ngàng. Anh chàng gây bất ngờ khi xuất hiện trong một đám cưới tại làng quê Huế, thậm chí còn vô tư phỏng vấn chú rể nữa chứ.

Mình có tìm hiểu và được biết trong lúc đoàn quay Barefoot Friends In Vietnam chuẩn bị rời Huế thì Eunhyuk nán lại tại một đám cưới đang diễn ra tại làng La Chữ (huyện Hương Trà, Huế). 

Theo như tiết lộ của người dân tại đây, Eunhyuk và đoàn quay phim bất ngờ vào xin phép chủ nhà để quay hình không khí đám cưới ở làng quê Việt Nam chứ đây không phải là lịch trình định sẵn. 

Xem đoạn clip mình thấy nam idol rất thân thiện khi lần đầu dự đám cưới Việt. Khoảnh khắc Eunhyuk giới thiệu về đám cưới Việt đã được chia sẻ trong chương trình và trên các fanpage Kpop đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. 

Lee Seung Hoon đi xe máy điêu luyện, nói tiếng Việt như gió

Nhắc tới những “chàng rể Việt”, chắc chắn không thể bỏ qua Lee Seung Hoon (Winner). Mình còn nhớ vào năm 2019, nam idol đã ghé thăm Đà Nẵng và để lại loạt khoảnh khắc “tấu hài cực mạnh” khi gia nhập phong tục địa phương quá nhanh.

Thay vì lựa chọn check-in ở những địa danh nổi tiếng, nghỉ dưỡng ở các khách sạn cao cấp, thưởng thức món ngon ở nhà hàng sang trọng, Lee Seung Hoon lại thoải mái mặc một chiếc quần short, áo thun và dép lê cực kỳ đơn giản để đi lịch. Nam idol cũng không ngần ngại ngồi ăn bánh mì Việt Nam theo cách “Việt Nam nhất”. 

Chưa hết đâu nhé, Lee Seung Hoon thể hiện trình độ lái xe máy chuyên nghiệp như một “dân tổ” chính hiệu khi lượn xe máy để thăm thú phong cảnh Đà Nẵng. 

Trong buổi concert nằm trong tour diễn "Cross Tour" của Winner tại Việt Nam vào năm 2020, Lee Seung Hoon còn thể hiện mình chính là “Con rể Việt Nam” đích thực khi "xổ một tràng" câu hỏi mang đậm văn hóa địa phương như: "Các bạn được lì xì nhiều không?", "Ăn tết vui hông các em?", "Tết ăn nhiều bánh chưng không các em?"... Đặc biệt, anh chàng Seung Hoon còn chơi trội hơn hẳn khi cập nhật luôn cả xu hướng “Chị hiểu hông?” khiến fan cười lăn lộn. 

Mới đây, nam idol tiếp tục làm fan Việt ngỡ ngàng khi thực hiện clip nhảy theo nhạc Việt, cùng dòng trạng thái cũng bằng tiếng Việt luôn. 

>>Xem thêm: Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả" 

Yesung thả thính bằng tiếng Việt 

Yesung (Super Junior) cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “con rể Việt” bởi những màn thả thính cực chuyên nghiệp bằng tiếng Việt. 

Mình còn nhớ vào cuối năm 2019, Yesung sang Việt Nam tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards và bị ấn tượng bởi dự án khủng của các E.L.F. Nam thần tượng nhanh chóng chụp ảnh lại, khen ngợi và bày tỏ lòng biết ơn. Khi một bạn fan hỏi: "Anh ơi, anh có nhớ E.L.F Việt Nam không?", thành viên Super Junior đã trả lời trên story rằng: “Không phải đó là điều đương nhiên sao?”.

Mình theo dõi trang cá nhân của Yesung cũng thấy rất nhiều lần nam idol check-in kèm dòng chú thích bằng tiếng Việt rất ấn tượng. Được biết, anh chàng không chỉ đầu tư đọc sách, học tiếng Việt mà còn rất chăm tìm hiểu văn hoa, phong tục Việt Nam nữa đấy. Nam thần tượng quả thực đã nhiều lần khiến khán giả nức lòng khi bày tỏ tình cảm yêu mến Việt Nam. 

>>Xem thêm: 5 thế hệ nhan sắc huyền thoại nhà JYP: Tzuyu vươn tầm thế giới

Quả đúng là không hổ "miền đất hứa" cho các thần tượng Hàn Quốc phát triển danh tiếng. Mỗi lần sang thăm Việt Nam là một lần idol “hòa nhập cộng đồng” khiến fan Việt thích thú. Mình cũng hy vọng sẽ tiếp tục được đón chào các mỹ nam đến Việt Nam trong thời gian tới. 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.