x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Han So Hee từ chối trả nợ cho mẹ, IU là đại sứ toàn cầu của Gucci

Tanpopo 16:23 - 07/03/2022

Ngày đầu tuần mang đến cho Tanpopo cực nhiều thông tin đáng chú ý, trong đó có việc Han So Hee từ chối trả nợ cho mẹ sau khi bị bà liên luỵ và IU được Gucci “thăng cấp” lên làm đại sứ toàn cầu. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Han So Hee thẳng thừng từ chối trả nợ cho mẹ

 Theo 9ato Entertainment sau tin tức về việc mẹ của nữ diễn viên gặp rắc rối chuyện tiền nong, Han So Hee cho biết cô sẽ không dính líu đến sự việc lần này. Cụ thể, mẹ Han So Hee - bà Shin đã sử dụng tài khoản ngân hàng do Han So Hee đứng tên trong quá trình vay tiền. Tài khoản nói trên được tạo khi Han So Hwee còn nhỏ mà không được sự cho phép và bà Shin đã sử dụng tài khoản này để vay tiền mà chính Han So Hee cũng không hề hay biết.

 Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết được trước đây cũng có những trường hợp tương tự như thế này. Những vụ này đã được giải quyết và xác nhận không liên quan đến nữ diễn viên. Theo tòa án quận Ulsan vào ngày 8 tháng 4 năm 2021:

“Bị đơn đã sử dụng tài khoản dưới tên của Han So Hee, tuy nhiên, không có đủ bằng chứng để đáp ứng nghĩa vụ chứng minh rằng Han So Hee phải chia sẻ trách nhiệm đối với khoản nợ của bà ấy". 

 Theo 9ato Entertainment, phía Han So Hee đưa ra lời giải thích vì không muốn có một người nào dính líu khác trong tương lai. Ngoài ra, sao phim My Name cũng không có kế hoạch chia sẻ trách nhiệm về khoản nợ của mẹ cô nhằm ngăn chặn việc mẹ cô sử dụng tên của con gái mình để vay tiền trong tương lai.

Đúng là họ là mẹ con và thật khó để cắt đứt một mối quan hệ do ông trời ban tặng. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc cho các nạn nhân, chúng tôi đang giữ vững lập trường với hy vọng rằng điều này sẽ không tái diễn trong tương lai.

Tanpopo cảm thấy buồn và thương cho Han So Hee khi bị mẹ ruột của mình đối xử như vậy, hy vọng cô sẽ mạnh mẽ để vượt qua.

IU được Gucci tặng danh hiệu đại sứ toàn cầu

 Sau thời gian dài gắn bó với Gucci, mới đây IU đã được thương hiệu xa xỉ này “thăng cấp” từ đại sứ khu vực Hàn Quốc lên chức vị đại sứ toàn cầu. Như vậy, giọng ca Strawberry Moon sánh vai bên cạnh những tên tuổi khác của xứ sở kim chi là Kai (EXO), nam diễn viên Lee Jung Jae và nữ diễn viên Shin Min Ah có danh xưng này.

Tanpopo nhận thấy nữ ca sĩ có thần thái và ngoại hình vô cùng phù hợp với hình ảnh mà Gucci xây dựng bấy lâu nay. Cùng với độ nổi tiếng của IU, Gucci được kỳ vọng sẽ bay xa bay cao hơn nữa ở thị trường Hàn Quốc.

 Lee Jung Jae thắng giải Nam chính xuất sắc nhất ở Independent Spirit Awards lần thứ 37

 Cơn sốt Squid Game vẫn chưa chấm hết, bằng chứng là mới đây, Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Independent Spirit Awards lần thứ 37. Đáng tiếc Lee Jung Jae không thể tham dự buổi lễ vì một cam kết khác nên tài tử đã có bài phát biểu nhận giải thông qua một đoạn video được quay trước.

"Cảm ơn bạn đã trao cho tôi giải thưởng ý nghĩa này và yêu mến Squid Game. Vì nhiều người đang tự hỏi khi nào mùa 2 sẽ ra mắt nên tôi xin tiết lộ rằng các bạn chỉ cần chờ đợi thêm một chút nữa thôi".

Independent Spirit Awards là lễ trao giải được tổ chức hàng năm và dành riêng cho các nhà làm phim độc lập. Năm ngoái, nữ diễn viên Youn Yuh Jung đã giành giải Nữ phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong Minari. Xin chúc mừng Lee Jung Jae!

Jaejoong (JYJ) gây tranh cãi vì chụp ảnh phiếu bầu

 Vào ngày 5 tháng 3, Jaejoong đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh về lá phiếu của chính mình cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2022 của Hàn Quốc. Ngay sau đó, nam idol đã bị chỉ trích vì bất kỳ ai chụp ảnh bên trong phòng bỏ phiếu đều là không được phép.

 Tanpopo hiểu rằng anh chỉ muốn xác nhận phiếu bầu của chính mình và khuyến khích người khác làm điều tương tự, nhưng người hâm mộ cũng như cư dân mạng đều có ý kiến nam ca sĩ đã không đủ cẩn thận trong các vấn đề của công chúng. Theo quy định bầu cử, việc chụp ảnh lá phiếu và đăng lên mạng xã hội hoặc gửi qua tin nhắn có thể bị tới 2 năm hoặc tiền lên đến 4.000.000 won. Mong Jaejoong hãy cẩn thận hơn trong tương lai để sự việc tương tự không còn xảy ra nữa.

Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah, Kim Woo Bin… cười tươi trên poster Our Blues

 Our Blues là một bộ phim truyền hình theo phong cách omnibus kể về những câu chuyện cuộc đời ngọt ngào, chua chát và cay đắng của những nhân vật đa dạng trong bối cảnh đảo Jeju. Tanpopo ngất ngây với poster được tiết lộ vào ngày 7 tháng 3 có dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Joon, Bae Hyun Sung, Noh Yoon Seo và Ki So You.

 Ngồi dưới ánh nắng ấm áp, 14 nhân vật đang nhìn về một hướng với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Dòng chữ có nội dung: “Gửi đến tất cả chúng ta, những người còn sống, hãy hạnh phúc!”. Đội ngũ sản xuất nhận xét:

 “Our Blues là một câu chuyện được tạo ra bởi tất cả chúng ta, những người là nhân vật chính của cuộc đời". 

Our Blues được viết bởi Noh Hee Kyung (That Winter, The Wind Blows, It’s Okay, That’s Love) và được đạo diễn bởi Kim Kyu Tae cùng dàn sao hạng A xứ Hàn nên chắc chắn Tanpopo sẽ không thể bỏ qua bộ phim rồi!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Theo như Tanpopo hóng hớt được, Our Blues sẽ lên sóng trên tvN vào 9/4 tới, đừng bỏ qua nhé mọi người ơi bởi phim đánh dấu sự trở lại của Kim Woo Bin sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư đấy!

>> Xem thêm: Thirty Nine bị chỉ trích vì lãng mạn hóa tiểu tam, FNC ra mắt nhóm mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.