x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

DJ người Hàn kết hôn với Từ Hy Viên, HyunA nhiễm COVID-19

Tanpopo 15:10 - 08/03/2022

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà cả giới giải trí Hàn Quốc lẫn Đài Loan nhận được tin hỷ khi DJ Koo Yun Jup thông báo kết hôn với Từ Hy Viên. Ngoài ra còn có thông tin  dương tính với Covid-19, hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

DJ Koo Jun Yup kết hôn với Từ Hy Viên

 Công chúng như vỡ òa khi DJ Hàn Quốc Koo Jun Yup tiết lộ rằng anh đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên và cặp đôi sẽ dọn về sống cùng nhau.

“Tôi sắp kết hôn. Tôi có thể tiếp tục làm thứ mà tôi đã không thể hoàn thành với bạn gái của mình từ 20 năm trước. Tôi đã nghe về vụ ly hôn của Từ Hy Viên và đã tìm kiếm số điện thoại từ 20 năm trước để liên lạc với cô ấy bất cứ lúc nào. May mắn thay, số của Từ Hy Viên vẫn như cũ. Chúng tôi đang ở độ tuổi không thể lãng phí thời gian của mình một cách vu vơ nên tôi đã đề nghị kết hôn. Xin hãy chúc mừng tôi về cuộc hôn nhân muộn màng này”.

 Từ Hy Viên không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan mà còn rất được yêu thích tại Hàn Quốc với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Boys Over FlowersMeteor Garden. Trước đây, Koo Jun Yup xác nhận rằng anh và nữ diễn viên đã hẹn hò khi còn trẻ khoảng một năm. Sau đó họ chia tay và Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi, một doanh nhân Trung Quốc. Cả hai có con nhưng vẫn đường ai nấy đi vào tháng 11 năm 2021. 

Tanpopo mừng cho DJ Koo lẫn Từ Hy Viên bởi tìm thấy tình yêu sau 20 năm lạc mất nhau. Chúc cả hai bình yên mãi về sau.

HyunA, Kwanghee dương tính với COVID-19

 Có vẻ như COVID-19 vẫn ảnh hưởng vô cùng nặng nề lên giới giải trí Hàn Quốc khi mới đây, thêm 2 ngôi sao xứ sở kim chi xác nhận nhiễm COVID-19 là HyunA và Kwanghee. P Nation - công ty chủ quản của “Nữ hoàng gợi cảm” cho biết: 

“Hyuna bị sốt nhẹ và không được khỏe, cô đã hoàn thành xét nghiệm kháng nguyên nhanh cũng như xét nghiệm PCR và nhận được kết quả cuối cùng là dương tính vào ngày 7/3. Hyuna đã hoàn thành hai liều vắc xin COVID-19 và dự định sẽ tạm dừng mọi hoạt động để tập trung điều trị tại nhà”.

 Về phía Kwanghee, nam ca sĩ cũng không may mắc phải chủng virus nguy hiểm này. Theo Soompi, sau khi nhận được kết quả dương tính từ bộ dụng cụ tự xét nghiệm vào sáng 6/3, anh đã lập tức đến bệnh viện gần nhà. Qua xét nghiệm PCR COVID-19, Kwanghee nhận được kết quả cuối cùng là dương tính.

Được biết Kwanghee đã tiêm ba liều vắc-xin COVID-19 và sẽ tạm dừng mọi hoạt động của mình. Tanpopo thực sự lo lắng vì càng ngày càng có nhiều idol Kpop nhiễm COVID-19. Mong họ chóng khỏe để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Jung Eun Ji (Apink) tham gia phim truyền hình Blind cùng Taecyeon và Ha Seok Jin

 Tanpopo vô cùng ấn tượng với Eun Ji khi cô hóa thân thành Kang Ji Gu trong Work Later, Drink Now nên khi hay tin Eun Ji nhận vai trong Blind, Tanpopo tự nhủ chắc chắn phải xem không được bỏ lỡ. 

Phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn xoay quanh nạn nhân, người phạm tội và cả những người cố gắng phát hiện ra kẻ phạm tội. Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Fantagio sản xuất với đạo diễn Shin Yong Hwi, người được biết đến là đạo diễn TunnelVoice 4.

 Trong phim, Eunji đảm nhận vai Jo Eun Gi, một nhân viên xã hội. Jo Eun Gi là một nhân vật để lại ấn tượng sâu sắc khi cô ấy là một nhân viên xã hội luôn chân thành.

Tanpopo kỳ vọng Eun Ji sẽ khiến người xem mê mẩn một lần nữa với vẻ đẹp quyến rũ của mình khi trở lại màn ảnh nhỏ qua Blind. Dự kiến phim sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2022.

Eleven của I'VE vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

 Ngày 8/3 nhóm nhạc nữ mới I'VE nhận được món quà vô cùng tuyệt vời đó là MV cho ca khúc đầu tay Eleven đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, khẳng định "hội chứng IVE" đang gia tăng trong cộng đồng người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới. 

Eleven là ca khúc chứa đựng bầu không khí bí ẩn, độc đáo của cả sáu thành viên I'VE. Hơn nữa, ca từ của nó thể hiện những cảm xúc đầy màu sắc của một cô gái trẻ đã yêu, vô cùng phù hợp với mùa xuân - thời điểm mà ca khúc ra mắt.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo vẫn còn choáng ngợp trước tin Từ Hy Viên kết hôn cùng DJ Koo. Cả hai đã bỏ qua nhau quá lâu nên lần này ai cũng chúc họ hạnh phúc cùng nhau đến về sau.
>> Xem thêm: Han So Hee từ chối trả nợ cho mẹ, IU là đại sứ toàn cầu của Gucci

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.