x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jennie cực xinh đẹp ở Paris, T.O.P (BIGBANG) điển trai ngày trở lại

Tanpopo 16:00 - 09/03/2022

Ngày 9/3 Tanpopo hóng hớt được khá nhiều thứ thú vị cho mọi người đây. Nối gót Jisoo, Jennie mới đây đã đến Paris Fashion Week để tham dự show Chanel khiến Tanpopo tim đập loạn nhịp khi thấy nhan sắc xuất thần của nữ ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, T.O.P còn lên bìa tạp chí để úp mở cho ngày trở lại. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jennie như công chúa ở show Chanel

Jennie luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện và lần này cũng vậy. Giọng ca SOLO khoác lên người nguyên set trang phục đen với áo quây, chân váy cạp thấp phối cùng giày cao gót đế vuông và tất trắng ren theo phong cách tiểu thư. 

 Không trang điểm cầu kỳ, Jennie chọn layout makeup đơn giản, trong trẻo như sương mai với môi màu nude, tóc thắt bím đáng yêu. Tổng thể tạo hình Jennie lần này là sự pha trộn của đáng yêu và quyến rũ.

Tanpopo tiếc là Jisoo đã về nước mất rồi nên chẳng thể thấy được 2 thành viên BLACKPINK đứng chung một khung hình. Hẹn Fashion Week đợt khác nhé 2 cô nàng ơi!

T.O.P (BIGBANG) điển trai trong bộ ảnh trên tạp chí Prestige

 Là V.I.P lâu năm, Tanpopo không hề bất ngờ khi T.O.P của BigBang khoe ngoại hình không thay đổi của mình trên bìa tạp chí Prestige của Hong Kong. Nam rapper đã đăng một số hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân, bảnh bao trong chiếc áo khoác sequin và mái tóc vàng bạch kim.

Trước đó, T.O.P khiến dân tình được phen xôn xao khi rời khỏi YG Entertainment để theo đuổi con đường riêng. Anh dự kiến sẽ sớm chào sân khán giả yêu nhạc với việc phát hành album solo đầu tiên, cũng như single mùa xuân mới của BigBang.

Jun Ji Hyun tậu thêm bất động sản 50,5 tỷ won

 Theo nguồn tin từ những người trong cuộc vào ngày 8/3, nữ diễn viên Jun Ji Hyun gần đây đã mua một tòa nhà kinh doanh ở Deungchon-dong, Gangseo-gu, Seoul với giá 50,5 tỷ KRW (khoảng 41 triệu USD) từ Ngân hàng Kookmin.

Tòa nhà Deungchon-dong hiện là nơi đặt nhà bán lẻ LG Electronics, LG Best Shop. Những người trong cuộc nói rằng Jun Ji Hyun đã trả trước 22,5 triệu KRW, trong khi 28 triệu KRW còn lại được Ngân hàng Kookmin trả như khoản vay. 

 Cho đến nay, Jun Ji Hyun được biết đến là chủ sở hữu của một số bất động sản ở Seoul, bao gồm dinh thự của cô ở I-Park Samsung, Gangnam-gu; tòa nhà kinh doanh ở Ichon-dong, Yongsan-gu; tòa nhà Samsung-dong, Gangnam-gu và bây giờ là  một cơ sở kinh doanh bổ sung ở Deungchon-dong, Gangseo-gu.

Chỉ tính riêng giá trị ba bất động sản kinh doanh của cô ước tính khoảng 88,8 tỷ KRW (~ 72 triệu USD). Tanpopo thật đáng ngưỡng mộ với tài năng của Jun Ji Hyun không chỉ ở mảng diễn xuất lẫn kinh doanh bất động sản.

 Soundtrack #1 của Han So Hee và Park Hyung Sik tung poster và trailer chính thức

 Mới đây Disney+ đã phát hành trailer chính và poster chính thức cho Soundtrack #1Park Hyung SikHan So Hee đóng chính. Phim thuộc thể loại tình cảm, kể về hai người đã là bạn thân suốt 20 năm trở thành người yêu sau khi sống chung nhà 2 tuần.

 Han So Hee đóng vai Lee Eun Soo, một nhà viết lời, và Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia tân binh. Soundtrack #1 được đạo diễn bởi Kim Hee Won, người đã đạo diễn các bộ phim truyền hình Money Flower, Vincenzo, The Crowned Clown và sẽ được phát hành vào ngày 23 trên Disney+.

 Đối với poster, Tanpopo thấy rằng Disney+ đã trau chuốt rất nhiều bởi poster trước bị chê là nhạt nhẽo và trông đơn giản như bài tập của sinh viên. Tanpopo hy vọng Soundtrack #1 sẽ thành công để giúp Han So Hee với bớt nỗi buồn bị mẹ lợi dụng.

>> Xem thêm: DJ người Hàn kết hôn với Từ Hy Viên, HyunA nhiễm COVID-19

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.