x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm đã có quá nhiều thay đổi

Roses 11:45 - 11/04/2022

Năm 2019,  “bộ phim gia đình quốc dân” Về Nhà Đi Con lên sóng đã gây “bão” mạng xã hội khi mang nội dung kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất tròn vai của dàn sao thực lực. Sau 3 năm tạo “cơn sốt”,  các nghệ sĩ tham gia trong phim đã có nhiều thay đổi cả về cuộc sống và sự nghiệp. Điều mình nuối tiếc nhất chính là sự ra đi của NSND Hoàng Dũng. Các diễn viên còn lại cũng mỗi người một nơi để tìm thành công mới. 

NSND Trung Anh thăng hoa trong sự nghiệp

Gây ấn tượng đặc biệt với vai ông Sơn trong Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh đã được công chúng hâm mộ gọi với cái tên thân thương là “ông bố quốc dân”.  Trước đó, nam nghệ sĩ từng được yêu thích qua các bộ bộ phim như: Nơi Ẩn Nấp Bình Yên, Ngự Lâm Không Kiếm, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Nếp Nhà,… Mình thấy gia tài diễn xuất của người nghệ sĩ gạo cội rất đồ sộ và toàn vai diễn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Cùng thời điểm với Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh còn tham giả bom tấn truyền hình Người Phán Xử vai Lương Bổng. Hai hình tượng nhân vật đối lập, hai nét diễn khác nhau đã giúp nam nghệ sĩ khẳng định tài năng đỉnh cao của mình. 

Quả thực, hình ảnh một người cha luôn thầm lặng hết lòng bên con ở Về Nhà Đi Con đã khiến hàng triệu khán giả rung động. Nhờ thành công của bộ phim, nghệ sĩ Trung Anh được trao giải Diễn viên nam ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2019. Cùng năm đó, ông nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Năm 2021, NSND Trung Anh cũng gây ấn tượng khi đảm nhận vai ông Phương trong Trở Về Yêu Thương 2 thay cho cố NSND Hoàng Dũng.

>>Xem thêm: 4 sao Việt chỉ cần cất lời thoại là khán giả muốn chạy vội

Thu Quỳnh hạnh phúc sau tan vỡ

Sau màn hóa thân táo bạo vào vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã có màn thay đổi hình tượng ngoạn mục khi sắm vai cô chị cả dịu dàng, đằm thắm – Huệ của Về Nhà Đi Con. Mình thấy ở vai diễn này, Thu Quỳnh đã chinh phục khán giả nhờ nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc. 

Nhờ thành công của Về Nhà Đi Con, Thu Quỳnh đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong khi tại LH truyền hình toàn quốc năm đó. Sau bộ phim, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong Lửa Ấm. Mình ấn tượng nhất là màn thay đổi ngoạn mục của Thu Quỳnh khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang với mong muốn đem tới hình ảnh đa dạng hơn cho công chúng. 

Về tình duyên, Thu Quỳnh đã tìm được niềm vui mới khi chính thức công khai hẹn hò cùng bạn trai là Hoàng Phương sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Mình thực sự mong chờ một đám cưới lãng mạn sẽ diễn ra với cái kết vẹn tròn sau những đắng cay mà Thu Quỳnh từng chịu đựng. 

Bảo Thanh tạm rời showbiz để làm mẹ

Nhắc tới Bảo Thanh, chắc hẳn bạn cũng phải đồng tình với mình rằng nữ diễn viên là người bỏ túi khá nhiều vai diễn chất lượng. Thế nhưng với vai cô con gái thứ 2 đanh đá của ông Sơn trong Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh vẫn được coi như một “hiện tượng”.

Sau bộ phim, cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019. Cùng với Quốc Trường, cả hai trở thành cặp đôi được yêu thích và mong đợi tái hợp trong nhiều dự án khác. Sau Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh cũng đóng cùng Quốc Trường ở bộ phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, nữ diễn viên đã tạm dừng đóng phim để thực hiện thiên chức làm mẹ. Cuộc hôn nhân viên mãn của Bảo Thanh được nhiều ngưỡng mộ, trong đó có mình. Dù ít xuất hiện trong showbiz nhưng những hình ảnh hiếm hoi của bà mẹ bỉm sữa Bảo Thanh vẫn gây chú ý trên khắp cõi mạng. 

Quốc Trường “lên hương” cả tiền lẫn tài

Mình thấy vai diễn Vũ trong Về Nhà Đi Con là vai diễn thành công nhất của Quốc Trường từ khi anh tham gia đóng phim. Trước đó, sự nghiệp diễn xuất của Quốc Trường khá mờ nhạt, nhưng kể từ sau hình tượng Vũ - chàng công tử con nhà giàu, đẹp trai nhưng sở khanh, Quốc Trường mới được khán giả nhớ mặt gọi tên.

Nhờ vai diễn này, Quốc Trường đã đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Artist Awards. Thừa thắng xông lên, nam diễn viên tiếp thể hiện mình ở dòng phim điện ảnh như Đôi Mắt Âm Dương, hay gần đây nhất là Bẫy Ngọt Ngào

Điều mình ngưỡng mộ nhất ở Quốc Trường chính là việc anh chàng đã tự tậu xế hộp hạng sang và xây biệt thự hoành tráng. Công cuộc kinh doanh cũng thuận lợi giúp nam diễn viên có nguồn kinh tế khổng lồ. Thế nhưng đường tình duyên của Quốc Trường cứ mãi lận đận khi dính tin đồn với hết mỹ nhân này đến mỹ nhân khác trong Vbiz nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân. 

Bảo Hân gặt hái nhiều thành công đa mảng

Có thể nói vai diễn Dương ở Về Nhà Đi Con là cú nổ lớn trong sự nghiệp của Bảo Hân. Đây cũng là bệ phóng cho nữ diễn viên 19 tuổi tiếp tục hoạt động đa mảng trong showbiz Việt. Mình thấy sau đó, Bảo Hân tham gia nhiều gameshow, quay TVC quảng cáo, MV ca nhạc để xây dựng hình ảnh. 

Nhưng phải hơn 1 năm sau khi Về Nhà Đi Con kết thúc, Bảo Hân mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phụ trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu. Đến năm 2021, Bảo Hân cũng lần đầu góp mặt trong bộ phim điện ảnh Bình Minh Đỏ. Ở tuổi 22, Bảo Hân cũng đã “giắt lưng” một giải thưởng Cánh diều vàng và một đề cử Mai Vàng.

Mình thấy ấn tượng nhất chính là ngoại hình của cô nàng. Dù vẫn mang phong cách tom boy cá tính, năng động nhưng nhan sắc ấy đã ngày càng thăng hạng, trông “chanh sả” hơn nhiều. 

 >>Xem thêm: Những “cậu ấm cô chiêu” tài giỏi nhà sao Việt với thành tích khủng

Phải công nhận rằng, sau 3 năm, cuộc sống riêng và sự nghiệp của dàn diễn viên chính Về Nhà Đi Con đã quá đổi khác. Mỗi người một hướng đi riêng nhưng tựu chung lại vẫn là những thành công đáng ngưỡng mộ. Mình hi vọng dàn cast thực lực sẽ tái xuất ở một dự án khác trong tương lai để thỏa lòng mong ước của khán giả truyền hình. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.