x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Danh hiệu đáng tự hào của mỹ nhân Cbiz: Dương Mịch, Lệ Dĩnh quá chuẩn

An Lee 15:35 - 08/07/2022

Hoạt động lâu trong giới giải trí, An thấy hầu hết các nghệ sĩ đều được khán giả đặt cho danh hiệu. Mới đây, An đã tổng kết được loạt danh hiệu rất đáng tự hào của dàn mỹ nhân Hoa ngữ nổi đình đám hiện nay đó nhé!

Dương Mịch – Đỉnh lưu chục năm vẫn hot

Dương Mịch gia nhập giới giải trí từ khá sớm và chính thức vươn lên hàng đỉnh lưu lượng nhờ bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc. Từ đó đến nay, đã 10 năm trôi qua, thế nhưng An thấy nàng tiểu Hoa vẫn duy trì được sức hút của mình. Nguyên nhân là bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch còn liên tục gặt hái thành công trong mảng phim ảnh. Trong vài năm trở lại đây, cô nàng tuy chưa có phim nổi đình nổi đám, nhưng vẫn là cái tên có nhiệt độ cực cao mỗi lần xuất hiện. Đây chính là điều mà những ngôi sao trẻ hiện nay muốn mà không có được.

Triệu Lệ Dĩnh – Nữ vương tỷ view

Không được đào tạo bài bản, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại nhanh chóng trở thành cái tên được các đạo diễn lớn ưu ái. Cô nàng tham gia diễn xuất trong vô số dự án phim và đồng thời cũng thu về rất nhiều thành tích ấn tượng. Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh còn là cái tên đứng đầu trong danh sách sao nữ Hoa ngữ có tổng view tích lũy cao nhất Cbiz với hơn 200 tỷ. Đây là con số mà An thấy ngay cả Dương Mịch cũng chưa thể chạm đến được.

Lưu Diệc Phi – Công chúa Disney

Trong những mỹ nhân được nhắc đến ở đây, An thấy Lưu Diệc Phi là người có xuất phát điểm cao nhất và địa vị cũng cao nhất. Tuy chưa thể chạm đến hàng đại hoa đán, thế nhưng thần tiên tỷ tỷ cũng cao hơn các tiểu hoa như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh 1 bậc. Các đây không lâu, cô còn là sao nữ duy nhất trong lứa 85 được Disney chọn làm nữ chính trong dự án Hoa Mộc Lan. Dù phim không quá thành công, thế nhưng tên tuổi của Lưu Diệc Phi cũng đã được gắn liền với danh hiệu Công chúa Disney.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Nữ hoàng thảm đỏ

So với các tác phẩm phim ảnh thì nhan sắc mới là ưu điểm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nổi đình nổi đám trong Cbiz. Sở hữu vẻ đẹp lai tây ấn tượng cùng thân hình chuẩn chỉnh giúp nàng mỹ nữ Tân Cương mặc gì cũng đẹp. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, An thấy công chúng đều phải xuýt xoa trước nhan sắc của người đẹp này. An nghĩ không ngoa khi Địch lệ Nhiệt Ba lại được gọi là Nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới.

Dương Tử - Công chúa của mọi nền tảng

Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử đang là công chúa của mọi nền tảng và được nâng đỡ hết sức. Trong buổi chiêu thương Trường Tương Tư, Tencent chỉ đăng poster có Dương Tử. Hay như Youku đã đăng tải văn bản có đến 3 dấu mộc đỏ khẳng định Dương Tử là nữ chính phiên 1 của Trầm Vụn Hương Phai. Còn Iqiyi thì tặng riêng cho Dương Tử cờ vinh dự. Những ưu ái mà các nền tảng dành cho nàng tiểu Hoa đúng là khiến người khác phải ghen tị.

An thấy mối sao nữ ở trên đều có thế mạnh riêng để thu hút khán giả. Những danh hiệu đáng tự hào của họ đều được đặt ra thông qua thành tích mà họ đạt được trong sự nghiệp. Dù vậy đôi lúc, những danh hiệu này của dàn tiểu hoa lại là cái cớ để hội antifan đem ra mỉa mai. Nói chung là cũng chẳng thể có điều gì toàn vẹn được.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.