x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đáp Án Cuối Cùng - Quân A.P: Chấp nhận để người mình yêu hạnh phúc

Alice 16:45 - 23/09/2022

Vào tối ngày 21/9 Quân A.P đã cho ra mắt khán giả MV Đáp Án Cuối Cùng - sản phẩm trở lại chính thức sau bản hit Bông Hoa Đẹp Nhất. Vẫn là thế mạnh hát ballad, song, ca khúc mới được đầu tư bối cảnh hoành tráng qua bàn tay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, dẫn dắt người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Ở đầu MV, Alice bị cuốn hút bởi khung cảnh Quân A.P cùng gương mặt đau khổ đứng chôn mình trong biển lửa. Từng dòng sự kiện như cuốn phim được tua lại, kéo người xem về quá khứ để chứng kiến mối tình thanh xuân của anh cũng là góc trời thương nhớ của nhiều thế hệ. Cứ mỗi lần chiếu đến nụ cười trong sáng của Quân và nữ chính, mình thật sự thấy tin vào tình yêu của họ khi đó, nhưng lại càng thổn thức hơn khi biết về kết cục không trọn vẹn sắp diễn ra.

Ngoài giọng ca da diết để lại nhiều dư vị cho người hâm mộ, Quân A.P thành công khi nhập vai "ngọt" từ hình ảnh học trò trong sáng đến chàng lính cứu hỏa quả cảm, si tình. Anh phối hợp ăn ý với bạn diễn Ceri, tạo nên đôi trẻ yêu nồng nhiệt, nhiều ước hẹn. Alice khá ấn tượng với phân đoạn nam ca sĩ gào khóc, đau khổ cho mối tình đã cùng mình đi qua nhiều năm thanh xuân.

Thêm một phân cảnh mà mình rất tâm đắc, đó chính là khoảnh khắc nam ca sĩ cầu hôn người yêu, khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ của Quân A.P đã khiến cho Alice cảm nhận được tình yêu sâu đậm mà anh dành cho bạn gái. Song chỉ sau cái lắc đầu của cô, sự thất vọng trên khuôn mặt anh gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả. Hàng nước mắt rơi khi ấy của chàng trai không phải sự đau khổ vì bất ngờ, thực chất anh đã cảm nhận được tình yêu này đang dần vuột mất, nên hành động cầu hôn vốn chỉ như một sự níu kéo cuối cùng.

Phân đoạn cảm xúc nhất chính là khi các nhân vật không may rơi vào hỏa hoạn. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng anh chàng đã biến hóa nhiều cảm xúc khiến cho người xem cũng phải rơi lệ. Anh lo lắng cho người yêu trong biển cháy, thất vọng khi không giúp được cô ấy và hụt hẫng nhận ra tình yêu của mình đã đến hồi kết.

Chia sẻ về những cảnh quay này, Quân A.P nói: "Tôi một phần lấy cảm xúc từ trải nghiệm thất tình của bản thân và tôi cố gắng hình dung mình trong hoàn cảnh nhân vật. Diễn những cảnh đau khổ thật sự khó nhưng chúng giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều".

Alice cho rằng, vai lính cứu hỏa chính là một sự thử thách lớn đối với anh. Cũng qua vai diễn này mà khán giả đã thấy được sự kính nghiệp của Quân A.P khi anh dành một tháng trước đó học các thao tác trong nghề, đọc hết tất cả tin tức và hình thành những nhận định riêng cho bản thân. Đây chính là cách để anh thể hiện sự tôn trọng đến các lính cứu hỏa. Ngoài ra, nam ca sĩ mong rằng phần thể hiện của mình giúp khán giả hiểu được phần nào tính chất khó khăn của công việc nguy hiểm này. 

Cùng giọng hát trầm ấm, nam tính, ở cuối MV, nam ca sĩ nhắn nhủ: “Có những mối tình kéo dài đến nỗi không nhìn thấy điểm kết thúc, thật ra chỉ một người mờ mắt, người còn lại đã sáng tỏ từ lâu”. Anh đã thành công nói lên những tâm tình khó nói của một ai đó, cùng họ chia sẻ nỗi buồn, niềm đau.

Với nhiều nỗ lực, với khát vọng chứng minh được mình là nghệ sĩ đa tài, có thể biến hóa nhiều vai trò để truyền tải được các ý nghĩa nghệ thuật, MV cũng chính là "món quà cảm xúc" anh dành tặng các fan đã bên cạnh anh trong suốt thời gian qua. "Tôi sẽ làm hết mình để đáp trả tình cảm, hy vọng và niềm tin của những người yêu thương mình", anh nói. 

Đồng thời, không chỉ phát hành MV và audio trên các nền tảng, anh còn ra mắt ấn phẩm đặc biệt là 500 CD single - đáp ứng nguyện vọng của các bạn fan yêu thích sưu tầm, trưng bày kỷ niệm.

Chất giọng đặc trưng của Quân A.P đã được chứng minh sau nhiều bài hit như: Bông Hoa Đẹp Nhất, Ai Là Người Thương Em, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng,... Ngoài ra, anh cũng đã chạm tay vào giải thưởng danh giá MAMA 2021 - hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Nhưng với Alice, để đánh đấu sự trưởng thành trong giọng hát lẫn diễn xuất thì Đáp Án Cuối Cùng thực sự là bước ngoặt của anh. Với một mối tình đã đi đến tận cùng, không cần dày vò hay cố chấp, Quân A.P lần này đã cho chúng ta thấy cách một người đàn ông thật sự yêu là chấp nhận dừng lại để người ta được hạnh phúc.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích ca sĩ Quân A.P và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.