x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

DC đang có ý đồ "cuỗm" Kevin Feige khỏi Marvel

Bắp 12:00 - 06/11/2022

Sau cú chốt hạ của Phase 3 và hàng loạt siêu anh hùng đời cũ nói lời chào tạm biệt, thì mình thấy nhân vật duy nhất vẫn còn ở lại với MCU, đó là người cầm trịch của hãng - Kevin Feige. Vị chủ tịch Marvel Studios đã trở thành “bà đỡ” của hàng chục dự án phim trong quá trình phát triển và góp phần biến nó trở thành một trong những vũ trụ điện ảnh lớn nhất hiện nay.

Mặt khác, Vũ trụ DC chưa bao giờ thực sự có cùng một nhà lãnh đạo duy nhất để dẫn dắt và phát triển tầm nhìn của nó. Việc sáp nhập Discovery của Warner Bros. dẫn đến nhiều thay đổi về lãnh đạo, và mình nghe nói công ty đang tìm kiếm một người nào đó, trong vai trò kiểu như Kevin Feige, để giúp giám sát và phát triển tương lai của vũ trụ DC.

Và có vẻ hãng phim đã tìm thấy những người như thế trong The Suicide Squad, đó là đạo diễn James Gunn và nhà sản xuất Peter Safran, nhưng rõ ràng, Warner Bros có thể đã nghĩ đến một người khác trong lựa chọn đầu tiên của mình: chính là ông chủ Marvel Studios – Kevin Feige.

Theo tin tức từ Neil Turitz, bài viết nói rằng ông chủ Discovery của Warner Bros. - David Zaslav, đã tiếp cận với Kevin Feige nhằm "lôi kéo" ông ấy về điều hành Vũ trụ DC hồi đầu năm nay. Trong quá trình Zaslav tìm kiếm một nhà lãnh đạo DC giống với vai trò của Kevin Feige tại Marvel, ông ấy đã hỏi chính giám đốc điều hành Marvel Studios liệu anh ấy có quan tâm hay không, và Feige đã lịch sự từ chối.

>>>Xem thêm: Ant-Man And The Wasp: Quantumania đang che giấu phản diện thực sự

Trước đây đã có thông tin cho rằng Feige đã từng cân nhắc việc nhảy từ Marvel sang DC do những thất vọng mà ông gặp phải khi làm việc dưới trướng của Cựu Giám đốc điều hành của Marvel - Ike Perlmutter. Tuy nhiên, giờ có lẽ dự định này sẽ được Kevin tạm gác một bên sau khi được thăng chức tại Marvel vào năm 2015.

Thật dễ hiểu tại sao Feige sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để giám sát DC, vì chính ông đã góp phần xây dựng một Vũ trụ Điện ảnh Marvel trở thành thương hiệu trị giá hàng tỷ đô la như ngày nay. Tuy nhiên, với ít nhất ba giai đoạn nữa của vũ trụ điện ảnh và loạt phim truyền hình Marvel đang được thực hiện dưới sự chỉ đạo của ông, nên hiển nhiên Feige sẽ từ chối lời đề nghị của Zaslav.

Giờ đây, với việc Gunn và Safran lãnh đạo DC thì mình hy vọng sẽ thương hiệu này sẽ có cơ hội bật sáng hơn nữa.

Với các vai trò trong quá khứ của Gunn ở cả DC và Marvel, nhiều người nhanh chóng kết luận rằng đạo diễn này sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ với Kevin Feige. Tuy nhiên, Gunn đã nhanh chóng giải quyết những mối quan tâm này, nói rằng anh ấy "yêu" Feige và ông chủ Marvel là người đầu tiên anh ấy kể về “vụ thăng chức” mới này của mình ở DC. Feige cũng bác bỏ mọi mâu thuẫn giữa họ và bày tỏ anh ấy sẽ là "người xếp hàng đi coi đầu tiên" cho bất kỳ dự án DC nào mà Gunn giám sát.

Nói chung thì người xem cũng chả quan tâm ai làm giám đốc của hãng này hãng kia, họ chỉ muốn xem những bộ phim thật hay được chuyển thể từ vũ trụ comic yêu thích của họ mà thôi. Mình hi vọng trong tương lai, Marvel và cả DC sẽ có những bước chuyển mình hay hơn nữa, khi mà chất lượng của các bộ phim gần đây đang có một kịch bản khá tệ và nội dung cực kỳ nhàm chán và dễ đoán.

>>>Xem thêm: Tương lai của các thành viên Justice League trong DCEU

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.