x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đều làm "bé 3" nhưng Lý Gia Hân lại có phần may mắn hơn Quan Chi Lâm

Hóng hớt Cbiz 16:00 - 30/07/2022

Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều là những mỹ nhân nổi tiếng của Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz thấy ở họ có một điểm chung đó là, thay vì dùng nhan sắc để phục vụ nghiệp diễn thì họ lại thích sử dụng ưu thế ấy để tìm kiếm đại gia hơn, chấp nhận làm “bé 3” để được đổi đời. Nhưng so với Lý Gia Hân thì Quan Chi Lâm lại có phần kém may mắn. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Nếu Quan Chi Lâm của thời trẻ được đánh giá rất đẹp, được xem là biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết thì Lý Gia Hân cũng chẳng thua kém khi được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong”, với vẻ đẹp sắc nước hương trời. Thế nhưng, một đóa hồng trắng như Quan Chi Lâm lại có lịch sử tình trường vô cùng phong phú, nổi tiếng nhất phải kể đoạn tình cảm làm “bé 3” xen vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ. 

Để đạt được mục đích, Quan Chi Lâm đã không từ mọi cách, thậm chí còn gọi điện nói chuyện, “bày tỏ nỗi lòng” với chính thất của Mã Thanh Vỹ khi bà đang mang thai, khiến người phụ nữ này chịu nhiều đả kích và ảnh hưởng đến em bé. Vẫn chứng nào tật nấy, Quan Chi Lâm tiếp tục mang danh “bé 3” khi chen vào cuộc tình giữa tỷ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân khiến danh tiếng của cô tan biến một cách nhanh chóng. 

Thiết nghĩ sinh ra đã là một mỹ nhân, tại sao nhân cách của Quan Chi Lâm lại không được đẹp đẽ như vẻ ngoài của cô nhỉ! Dù yêu thích Quan Chi Lâm trên màn ảnh đến mấy thì thật sự mình chẳng thể ngấm nỗi tính cách ngoài đời của nữ diễn viên này.

Về phần Lý Gia Hân, người đẹp cũng được mệnh danh là “bé 3 nổi tiếng của Hong Kong” với những cuộc tình ầm ĩ, tìm mọi cách để ngồi lên ngôi vị chính thất. Đáng chú ý phải kể đến đoạn tình sử bên cạnh đại gia Lưu Loan Hùng. 

Tuy oanh oanh yến yến bên cạnh Lưu Loan Hùng rất nhiều nhưng không ai dám đụng đến Bảo Vịnh Cầm - vị chính thất nhà ông, riêng Lý Gia Hân thì lại dám. Không những để báo chí đăng tải hình ảnh mình cặp kè với vị đại gia này mà cô còn gọi điện thách thức, buông lời khó nghe để chính thất biết khó mà lui, nhường lại “ngôi vị”. Vốn tưởng “cờ đến tay chỉ còn đợi ngày để phất” thì ai ngờ đâu, sau khi ly hôn, Lưu Loan Hùng càng được dịp ăn chơi và không thèm ngó ngàng, để Lý Gia Hân qua một bên.

Ngoài Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân còn quen thêm nhiều đại gia khét tiếng khác như Lý Gia Thành – tỷ phú giàu nhất Hong Kong; La Triệu Huy; Bàng Duy Nhân...

Cùng làm “bé ba” nhưng số phận lại hoàn toàn trái ngược. Nếu Lý Gia Hân tìm được bến đỗ cuối cùng bên cạnh Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kong, cháu nội của doanh nhân nổi tiếng ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân, được người đàn ông này yêu thương, chiều chuộng hết mực thì Quan Chi Lâm phải chịu cảnh sống cô đơn lẻ bóng đến tận bay giờ.

 Thật ra, để đến được với Hứa Tấn Hanh, Hóng Hớt Cbiz thấy Lý Gia Hân cũng tốn không ít “mồ hôi và công sức” vì trước đó, vị doanh nhân này cũng là người đã có gia đình dù cuộc hôn nhân đó chỉ trên danh nghĩa (Hứa Tấn Hanh không yêu Hà Siêu Quỳnh), chưa kể mẹ của Hứa Tấn Hanh cũng không thích cô. 

Thử nghĩ mà xem, có mẹ chồng nào lại thích con dâu mình là “bé 3” chen vào cuộc tình người khác không cơ chứ… Nhưng nói gì đi nữa, đều mang danh “giành chồng người khác” mà số phận của Lý Gia Hân may mắn thật, còn những gì mà Quan Chi Lâm phải đối mặt cũng là kết quả xứng đáng mà cô phải nhận mà thôi!

>>>Xem thêm: Hơn con rể 2 tuổi, lý do khiến mẹ Lưu Thi Thi chấp nhận Ngô Kỳ Long?

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Chi Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.