x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diễm My 9X trước khi được cầu hôn: Sợ cưới, “sống thử” nhà bạn trai

Hoa Le 15:35 - 26/12/2022

Năm 2022 còn chưa kịp khép lại thì Vbiz đã liên tiếp đón thêm những tin hỷ khi các người đẹp đình đám được bạn trai cầu hôn. Độc đáo hơn cả có lẽ là khoảnh khắc Diễm My 9X được chàng ngỏ lời ở độ cao 3.000 ft. Thực sự hình ảnh nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ, trên tay là chiếc nhẫn kim cương rực sáng khiến tôi cũng như nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa ấn tượng.

Sáng ngày 26/12, Diễm My 9X đăng tải hình ảnh bạn trai cầu hôn tại chuyến du lịch ở Úc. Nữ diễn viên viết: “Khi chúng ta ở độ cao 3.000 ft, anh khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn”. Ngay dưới bài viết, tôi thấy rất nhiều ngôi sao đình đám đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. 

Quả thực, tôi chưa thấy bất cứ màn cầu hôn nào độc và lạ như thế này ở showbiz. Trước giờ, tôi mới chỉ biết các cặp đôi hẹn hò ở nhà hàng lãng mạn, bãi biển rực rỡ để cầu hôn, chứ chưa từng nghĩ sẽ có ngôi sao nào rủ nhau lên tận không trung để ngỏ lời. Vậy là trong năm 2023 tới đây, chúng ta sẽ lại có thêm một đám cưới thế kỷ nữa.

Trước khi “said yes”, Diễm My 9X từng công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân vào tháng 3/2018. Cô không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nửa kia. Thậm chí, anh còn là người hộ tống bạn gái đi tham gia sự kiện và dần trở thành người bạn thân thiết, quen mặt của các nghệ sĩ. 

Nữ diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ từng chia sẻ, trong quá khứ cô là người sợ hôn nhân. Bởi năm 11 tuổi, nữ diễn viên chứng kiến cuộc tình của bố mẹ tan vỡ. Họ ly hôn nhưng vì thương con, sợ Diễm My thiếu thốn tình cảm nên quyết định sống chung nhà suốt 6 năm trời. 

Nhưng thay vì hạnh phúc, trọn vẹn thì cuộc sống của cô lại bị xáo trộn, ảnh hưởng rất nhiều trong tâm lý. Cô từng chứng kiến một cuộc đời khác của bố và cảnh mẹ mệt mỏi như thế nào. Nên năm 17 tuổi, cô chọn cách kéo mẹ khỏi cuộc hôn nhân vốn đã tàn này. Với thu nhập từ việc đóng phim, làm MC, cô giúp cho cuộc sống của hai mẹ con dần ổn định trở lại. 

Không có sự bao bọc của bố, nên từ rất sớm, nữ diễn viên đã tự lập, không bao giờ bộc lộ sự yếu đuối và trở thành bờ vai để mẹ dựa vào. Cô làm việc hết sức mình, tự chủ kinh tế, mua nhà, xe rồi đồ hiệu và chẳng cần dựa dẫm vào bất cứ vị đại gia nào. 

Từng có thời gian năm 2015, cô được bạn trai khi ấy đề nghị kết hôn, nhưng người đẹp lưỡng lự. Theo tôi biết thì khi ấy mẹ cô đang bệnh nặng, người đẹp chỉ muốn lo chữa trị cho bà và quyết định buông tay mối tình kia, dù vẫn còn yêu rất nhiều. 

Mãi sau này, cô mới quen bạn trai hiện tại - Vinh Nguyễn - chàng Việt kiều Úc, từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne và Đại học RMIT. Họ tình cờ quen nhau khi cô lưu diễn ở Úc. Cả hai hẹn hò từ giữa năm 2017 nhưng phải đến đầu năm 2018 mới công khai. 

Trong suốt 6 năm bên nhau, họ từng có thời gian yêu xa. Nếu Vinh Nguyễn là người tâm lý, chiều chuộng bạn gái thì Diễm My 9X cũng là người luôn tạo bất ngờ cho người yêu. Chính vì vậy, họ không hề cảm thấy nhàm chán hay xa rời đối phương. 

Hiện tại, bạn trai của cô đã trở về Việt Nam để làm việc. Anh có công ty chuyên sản xuất cà phê hoà tan và chuỗi nhà hàng lớn. Có khoảng thời gian mẹ của Diễm My đột ngột qua đời, chính bạn trai là người ở bên cạnh chăm sóc, giúp cô vượt qua những mất mát này.

Theo tôi tìm hiểu thì tháng 4 năm 2021, cô từng có thời gian chuyển về sống cùng gia đình bạn trai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ba mẹ anh ấy yêu thương tôi. Bây giờ, thời gian tôi ở nhà bạn trai nhiều hơn ở nhà mình. Trước giờ, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp. Gia đình bạn trai xem My giống như là con gái trong nhà vậy, quan tâm và yêu thương My, My cảm thấy biết ơn, hạnh phúc vì điều đó". Diễm My 9X chia sẻ. 

>>> Xem thêm: Sao bị lấn lướt trên thảm đỏ: Hari Won sượng trân vì bị tranh vị trí

Thời điểm năm 2021, khi được hỏi về chuyện kết hôn, tôi thấy nữ diễn viên vẫn còn lưỡng lự, chia sẻ rằng cô chưa có kế hoạch vì cả hai còn đang bận nhiều dự án, công việc. Nhưng có thể thấy, sau một năm hoạt động nghệ thuật khá thành công, Diễm My 9X đã sẵn sàng và mở lòng để bước vào cuộc sống hôn nhân. 

Lời “said yes” của cô đã chứng minh rằng Vinh Nguyễn chính là người đàn ông đủ sức mang lại hạnh phúc cho Diễm My, giúp cô xoá tan những nỗi sợ hôn nhân từ ám ảnh quá khứ của bố mẹ. 

Theo như người đẹp chia sẻ, bạn trai của cô dù làm kinh doanh nhưng lại cực kỳ có gu thẩm mỹ, thích thời trang. Anh là người góp ý về kịch bản cũng như thời trang cho bạn gái trước khi cô ghi hình. Bên cạnh đó, anh cũng tạo điều kiện để Diễm My 9X theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngoài ra, anh cũng hướng cô tới công việc kinh doanh để người đẹp có thể linh hoạt về thời gian, đỡ áp lực về tinh thần. 

>>> Xem thêm: Thanh Sói: Hành động mãn nhãn, thông điệp nữ quyền ý nghĩa 

Có thể thấy, ông xã tương lai của Diễm My 9X không chỉ là doanh nhân thành đạt, giàu có mà còn là người cực kỳ tâm lý, ấm áp. Hy vọng rằng trong tương lai, người đẹp sẽ có một đám cưới thật hoành tráng và cuộc sống hôn nhân ấm êm, viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".