x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần kết tưởng vui nhưng đầy hụt hẫng

Meixing 16:05 - 19/07/2021

Trong mắt Meixing, thế giới fan Hoa ngữ hiện giờ như chia làm 2 nửa, một phần đang F5 liên tục để đợi tin Ngô Diệc Phàm, phần còn lại vẫn không ngừng bàn luận về cái kết của Thiên Cổ Quyết Trần

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Ngô Diệc Phàm và những cặp đôi dính nghi vấn tình ái chấn động Cbiz

Thiên Cổ Quyết Trần lên đỉnh ở tập cuối

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, ở tập cuối phim, Thượng Cổ và Bạch Quyết sau mấy trăm năm xa cách đã trùng phùng. Chỉ có điều, mình vốn đã quen với những tập phim sóng gió, ngược đến tơi tả nên cảm thấy 3 tập cuối hơi bình yên và có chút hụt hẫng. Ước gì phim kéo dài thêm vài phút nữa, để được thấy gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau.

Mình thích Thiên Khải nên cũng mong Nguyệt Di sẽ sống lại. Nhưng không được thì thôi vậy, trong lòng anh có Nguyệt Di là được rồi. 

Với cái kết viên mãn gấp bội lần nguyên tác của Tinh Linh nên Thiên Cổ Quyết Trần đã thu về tới 85,82 triệu lượt xem. Đây chính là con số mà biết bao tác phẩm chiếu cùng đợt này mơ mãi chẳng được. Giờ thì mình đi xem lại cho đỡ chán đây. Tui khuyên các bạn nên xem ở WeTV, để chế độ HD, kỹ xảo rồi màu sắc đẹp rụng rời luôn ấy ạ!

Bắc Triệt Nam Tiêu với sự góp mặt của Kim Thần đang có 72,44 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là bộ phim do Lý Thấm và Đậu Kiêu đóng chính với 62,22 triệu lượt xem. Cũng gần đến lúc kết thúc rồi nhưng Hải Thượng Phồn Hoa vẫn chưa hết ngược nữa. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp

Bị “sao quả tạ” chiếu liền 2 năm, Dương Tử sẽ bỏ lại hết và hợp tác với Trương Triết Hạn

Là diễn viên mà không có phim đóng đã buồn rồi, đóng phim chăm chỉ mà không được chiếu chắc hẳn còn buồn hơn nhiều lần. Meixing thì thấy Dương Tử đang rơi vào trạng thái này. 

Những ngày qua, chúng ta đã nói quá nhiều đến chuyện Thanh Trâm Hành Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn quay xong từ 2 năm trước mà chưa được chiếu. Rõ ràng không phải do cô ấy mà tất cả là vì ảnh hưởng của bạn diễn nam. Trước đây thì Tiêu Chiến, bây giờ đến Ngô Diệc Phàm không ngừng vướng vào lùm xùm. 

Hôm nay, một blogger đã tiết lộ về dự án tiếp theo của Dương Tử và khẳng định lần này chắc chắn “an toàn”. Theo người này, Dương Tử sẽ nên duyên cùng Trương Triết Hạn trong dự án cổ trang có tên Trường Tương Tư

Được biết, Trường Tương Tư chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, tác giả nổi tiếng với Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim thuộc thể loại tiên hiệp, cổ đại, ngọt nhẹ và kết HE. Nội dung phim sẽ xoay quanh mối yêu hận tình thù giữa con gái của Xi Vưu là Tiểu Yêu và chủ tộc tương lai của dòng họ Đồ Sơn - Đồ Sơn Cảnh. 

Meixing từng xem một clip ngắn được các fan đăng tải trên một nền tảng video, ghép tạo hình cổ trang của Dương Tử và Trương Triết Hạn. Mình thấy cả hai rất đẹp đôi và hy vọng sẽ được thấy họ hợp tác với nhau. 

>>>Xem thêm: Chân Hoàn, Hoa Thiên Cốt và loạt phim kinh điển nhất Cbiz 10 năm qua

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lộ hậu trường sặc mùi “cẩu lương”

Sáng nay, đoàn làm phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng một đoạn clip hậu trường. Bối cảnh ghi hình ở sa mạc đầy cát và gió cũng không thể nào làm giảm đi sự đẹp đôi của Dương Dương và Nhiệt Ba. Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh có màn ăn salad siêu ngọt ngào, siêu vui nhộn.

Nhà sản xuất tích cực phát “cẩu lương” cho dân tình như vậy, thế mà lịch chiếu Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì Meixing chờ mãi vẫn chẳng thấy đâu. Từng có “dưa” phim sẽ nối sóng sau Thiên Cổ Quyết Trần trên WeTV cơ mà?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga bộ sưu tập phim kinh điển từng làm mưa làm gió khắp châu Á hoặc phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.