x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Khải biết cách hồi sinh Bạch Quyết nhưng không nói Thượng Cổ?

Mộc Tử 09:00 - 19/07/2021

Xem đến tập 46 của Thiên Cổ Quyết Trần chắc chắn ai cũng biết rằng Bạch Quyết sẽ thay Thượng Cổ ứng kiếp tuẫn thế, hi sinh tính mạng để cô được sống bình an. Chắc hẳn đây sẽ là một trong những phân cảnh cảm động lấy đi nước mắt của người xem của cặp đôi khổ mệnh này. 

Bạch Quyết đã bỏ qua cả chục ngàn năm thời gian để tu luyện thành hỗn lực chỉ để ứng kiếp thay nàng khiến ai nấy đều thương cảm thay anh.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Bạch Quyết ra đi, người đau khổ nhất chính là Thượng Cổ. Với thái độ xa lánh của Bạch Quyết trước đó đã triệt để khiến cho Thượng Cổ thất vọng. Thế nhưng, Thiên Khải sau đó đã không thể nhìn nổi liền đem kế hoạch trù tính suốt hơn chục ngàn năm của Bạch Quyết thông qua Hồng Nhật mà cho cô biết. 

Thượng Cổ sau khi biết được lại càng đau lòng hơn, thế nhưng rồi Bạch Quyết liệu sẽ sống lại sao? Bạch Quyết ứng kiếp khiến bản thân hồn phi phách tán, Thượng Cổ không có cách nào hồi sinh lại anh.

Thế nhưng, Thượng Cổ không biết cách nhưng không có nghĩa là các chân thần khác cũng không biết. Thiên Khải và Chích Dương thật sự đã sớm biết rằng khẩn cầu Tổ Thần Kình Thiên có hi vọng hồi sinh lại Bạch Quyết nhưng tại sao hai người họ lại không nói cho Thượng Cổ biết? Cuối cùng lại còn phải thông qua thần thú của Bạch Quyết là Hồng Nhật đi nói thay.

>>>Xem thêm: Những chân lý thanh xuân mà bạn tìm thấy trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Điều này là bởi vì sau khi Bạch Quyết thay Thượng Cổ ứng kiếp tuẫn thế. Thượng Cổ liền thông qua Thiên Khải mà khôi phục phần ký ức bị mất của mình, lần nữa có lại tất cả ký ức thương tâm của Thượng Cổ, thậm chí còn rời khỏi thần giới. Cô không chỉ rời khỏi thần giới mà còn không quan tâm đến con trai của cô và Bạch Quyết là Nguyên Khải để cho hai người Chích Dương, Thiên Khải chăm sóc.

Cô tự mình đi đến nơi mà Thanh Mục và Hậu Trì từng đến là căn nhà trúc tại núi Liêu Vọng để hoài niệm Bạch Quyết. Thiên Khải cùng Chích Dương nhìn thấy Thượng Cổ ngay cả con trai của mình cũng không màn đến nên cũng không đi gặp cô hay làm phiền lấy cô. 

Đồng thời bản thân họ cũng hiểu rằng dù khẩn cầu Tổ Thần là cách duy nhất nhưng không có nghĩa là nhất định thành công, rất có thể Thượng Cổ sẽ cho rằng họ chỉ đang an ủi cô.

>>>Xem thêm: Thảm như Thiên Khải, nuôi vợ con lẫn pet của tình địch

Hơn nữa, hỗn kiếp đó vốn là do Kình Thiên tạo ra, thân là chân thần, Thiên Khải và Chích Dương cũng có thể đoán được nếu đem sự tình nói cho Thượng Cổ biết thì liệu cô có đi cầu xin Tổ Thần? Nói không chừng với tính cách của Thượng Cổ, nàng sẽ càng căm ghét phụ thần của mình, như vậy việc cứu Bạch Quyết sống lại càng trở nên vô vọng.

Vậy sao Hồng Nhật có thể khiến cho Thượng Cổ đến khẩn cầu Tổ Thần Kình Thiên? Đây là bởi vì Hồng Nhật đã mang đến trấn hồn tháp đã hồi sinh Cổ Quân, nhìn thấy Cổ Quân sống lại khiến cho Thượng Cổ dấy lên ý muốn hồi sinh Bạch Quyết. Dù sao thì Cổ Quân cũng từng hi sinh chính mình rồi vẫn có thể sống lại thì Bạch Quyết sao lại không được?

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

Bạch Quyết đã vì Thượng Cổ làm quá nhiều việc, chu toàn mọi thứ cho cô thì bản thân cô cũng có thể vì chàng mà đi cầu khẩn một lần. Vậy nên dưới sự nhắc nhở của Hồng Nhật, Thượng Cổ đến đài Càn Khôn khẩn cầu phụ thần của mình là Tổ Thần Kình Thiên đem Bạch Quyết trả lại cho cô.

Chỉ có điều không biết lên phim liệu biên kịch sẽ có thêm bất ngờ nào cho khán giả khác với nguyên tác hay không thì vẫn phải trông chờ vào 3 tập cuối của phim. Mình cũng mong muốn rằng sau hàng vạn trắc trở cặp đôi này có thể có một kết cục hoàn mỹ. Dù cho là Thượng Cổ hay Hậu Trì, Bạch Quyết hay Thanh Mục thì họ đều đã phải trải qua quá nhiều đau thương. Mong rằng người có tình sớm thành quyến thuộc. Bạn thấy thế nào?

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Vì sao Thiên Khải dễ dàng bị Vu Hoán hại?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.