x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cả Thần giới đều vướng yêu đương khổ ải chỉ Vu Hoán vì sự nghiệp

Mộc Tử 13:15 - 19/07/2021

Ở trong phim truyền hình, dù là phim cổ trang hay phim hiện đại cũng vậy. Nhân vật nứ trong phim không là nữ phụ độc ác thì cũng là nữ chính ngốc nghếch, ngọt ngào, đáng yêu. Những bộ phim có nội dung giống vậy xem nhiều cũng chán. Trong ấn tượng của khán giả, nữ phụ trong phim đều là vì yêu không được mà sinh hận. 

 Thế nhưng ở trong Thiên Cổ Quyết Trần lại có một nữ phụ hoàn toàn khác, là một người chuyên tâm với sự nghiệp, xứng đáng là một nữ cường nhân được khán giả yêu thích hơn cả kiểu ngốc bạch ngọt thường thấy. Người đó chính là Vu Hoán.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần tung loạt ảnh hiếm trước giờ G

 Bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần dài 49 tập thấm thoát đã đến hồi kết. Sau khi bộ phim ra mắt đã dấy lên rất nhiều chủ đề tranh luận sôi nổi trên mạng. Có thể thấy nhiều khán giả từ ban đầu đã vô cùng thích nhân vật Vu Hoán do Trương Gia Nghê đảm nhận. Trong phim, Vu Hoán chính là nữ phản diện độc ác nhất phim. Nhìn chung nếu ở thời hiện đại thì nàng xứng đáng là một nữ cường nhân. Không những thế diễn xuất của Trương Gia Nghê trong vai diễn này cũng được đánh giá rất cao.

 

 Trong các tác phẩm khác, nữ phụ phản diện đa phần căn bản đều liên quan đến việc nam nữ chính ở bên nhau. Tình tiết kiểu này khán giả cũng đã quá chán ngán, thậm chí là không còn theo kịp thời đại nữa. Bây giờ khán giả so với những nhân vật nữ chuyên tâm với sự nghiệp của mình càng đặc biệt hoan nghênh. Vu Hoán trong phim chính là một điển hình của nhân vật như thế.

>>>Xem thêm: 2 richkids làm mưa làm gió trong Thiên Cổ Quyết Trần và Hạ Tiên Sinh

 Tuy rằng khán giả đều mong chờ ngày Vu Hoán bị tiêu diệt nhưng không thể phủ nhận nhân vật Vu Hoán này chính là đại biểu cho nữ cường nhân của thời đại mới trên màn ảnh. Đồng thời, nhìn trong dàn nhân vật của phim thì phỏng chừng Vu Hoán chính là nhân vật duy nhất chú tâm vào sự nghiệp, không bị tình yêu quật ngã vướng vào khổ ải tình yêu, một lòng chung thủy với quyền lực nhất trong khi những chân thần khác đều vì tình cảm mà đảo điên.

 Vu Hoán chấp niệm với quyền lực đến mức không tiếc biến mình thành Ma Thần. Cô trở nên xấu xa như thế cũng bởi vì muốn trèo lên vị trí cao nhất, không muốn cam chịu xuất thân thấp hèn của mình. Thậm chí khao khát quyền lực đó cũng bắt nguồn từ việc bị người khác xem thường do thân phận thấp kém của mình mà ra.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Bí ẩn cái chết của Yêu hoàng Sâm Giản

 Hơn nữa, tư chất Vu Hoán bình thường nên cho dù tu luyện cực khổ cũng rất khó có được thành tựu như người khác. Thế nhưng Vu Hoán đã tự mình bước từng bước một cố gắng để trở thành Thiên Hậu cao cao tại thượng. Đây cũng có tính là gì, sau khi biến mình trở thành Ma Thần, thậm chí còn muốn nhất thống tam giới, làm chủ tam giới, đứng trên ngôi vị cao nhất.

 Từ một con phượng hoàng cấp thấp biến thành một kẻ khao khát muốn làm chủ tam giới có thể thấy được tâm sự nghiệp của Vu Hoán mạnh đến mức nào. Nàng dựa vào mưu tính của chính mình để từng bước đạt được những thứ mà nàng muốn, mỗi giờ mỗi khắc đều vì cơ nghiệp của nàng mà suy tính. Đây không phải chuyện mà người bình thường có thể làm được.

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương và dàn phản diện của Cbiz khiến fan "bỏ chính theo tà"

 Để gia tăng thực lực của bản thân, Vu Hoán cam nguyện đi vào ma đạo trở thành Ma Thần. Thậm chí vì quyền lực mà không tiếc biến bản thân thành một người mẹ nhẫn tâm, đối đầu với cả 3 đứa con của mình khiến người ta cảm thấy Vu Hoán coi quyền lực của mình quá trọng. Bởi vì quyền lực của chính mình mà nàng không tiếc lợi dụng con cái để đạt được mục đích.

 Cho dù nói cuối cùng Vu Hoán cũng không có lấy kết quả tốt đẹp gì nhưng nhìn lại cả đời của nàng thật sự khiến cho người ta thấy đáng tiếc. Đầu tiên là vì xuất thân không tốt nên nàng mới nghĩ trăm phương ngàn kế để được ở bên cạnh trở thành thần thú của Thượng Cổ. Thân phận này đã giúp cho Vu Hoán thay đổi cả vận mệnh cuộc đời mình.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

 Tiếp theo nàng không cam tâm chỉ làm thần thú thượng cổ, chưởng quản điện Triều Thánh khiến dã tâm của nàng ngày càng lớn hơn. Bởi vì nảy sinh tình cảm với Mộ Quang, sau khi thần giới đóng lại, Mộ Quang lên làm Thiên Đế, hơn nữa Vu Hoán gả cho Mộ Quang tự nhiên cũng trở thành Thiên Hậu.

 Thế nhưng lo lắng chuyện xấu mình làm bị phát hiện nên Vu Hoán nhất định phải khiến bản thân trở nên mạnh hơn, muốn gia tăng thực lực của mình ngang hàng với chân thần. Chỉ có như vậy thì nàng mới có thể diệt trừ được những kẻ cản trở nàng trên con đường quyền lực. Thậm chí tham lam muốn nhất thống tam giới.

>>>Xem thêm: Thảm như Thiên Khải, nuôi vợ con lẫn pet của tình địch

 Vu Hoán một đời đều vì quyền lực của mình mà cố gắng. Phu quân hay con cái đều không trở thành mối bận tâm của nàng. Phàm những thứ gây trở ngại cho nàng thì Vu Hoán đều sẽ đem toàn bộ giải quyết triệt để. Thông qua điều này có thể thấy được trong cả Thiên Cổ Quyết Trần chỉ có mỗi Vu Hoán là có tâm sự nghiệp nghiêm túc nhất còn những người khác vẫn cứ luôn lao đao vì ái tình, khổ mệnh chỉ vì tình yêu chứ không một lần ngó ngàng đến địa vị, âu cũng là vì một chữ tình mà chuốt bao đau khổ.

 Giống như Bạch Quyết và Thượng Cổ. Hai người khi ở thần giới đa phần đều là chuyện yêu đương, tình cảm. Tuy rằng cuối cùng cũng vì đại nghĩa diệt thân nhưng rất rõ ràng có thể thấy hai người nói chuyện yêu đương nhiều hơn cân nhắc đến sự nghiệp, quyền lực của mình. Y hệt vậy còn có Phượng Nhiễm và Cảnh Giản, cả hai tuy ở hai phe đối địch nhưng vẫn lựa chọn ở bên nhau, quyền lực hay sự nghiệp đều không đáng để nhắc tới.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần kết HE; Thanh Trâm Hành đắp chiếu

 Thiên Khải thì khỏi phải nói rồi. Trái tìm lúc nào cũng nhìn về phía Thượng Cổ, còn vì cô mà không tiếc phạm sai lầm lớn, thậm chí gián tiếp hại chết Nguyệt Di. Như này có thể nói là đem trái tim đặt lên đầu rồi mà đâu còn nghĩ ngợi gì đến sự nghiệp hay quyền lực nữa.

 Vu Hoán đặt quyền lực và sự nghiệp lên đầu đến mức gạt bỏ tình cảm của mình. Rõ ràng nàng từng thật lòng với Cổ Quân nhưng nếu như không phải tâm sự nghiệp quá nặng có lẽ cả hai đã hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng Vu Hoán nhìn thấy Cổ Quân không có tiền đồ liền lập tức từ bỏ Cổ Quân mà ở bên Mộ Quang bởi lẽ lúc này Mộ Quang đã được Chích Dương phong làm Thiên Đế, tiền đồ sáng lạng hơn Cổ Quân.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ hưởng lợi; Viên Băng Nghiên không biết khóc

 Khi nhìn thấy Mộ Quang không còn có thể dựa dẫm được nữa, Vu Hoán không tiếc trở thành Ma Thần. Không chỉ lợi dụng phu quân mà còn lợi dụng con cái, điều này đã cho thấy bất cứ ai cũng đều không thể ngăn cản được nàng. Lúc này nàng đã bị lợi ích làm cho mê muội tâm trí, đi vào ngõ cụt. Bởi vậy mới nói, chuyên tâm vào sự nghiệp cũng tốt nhưng đừng trở nên quá tham lam, thứ thuộc về mình thì không cần phải cướp, thứ không thuộc về mình có cướp cũng chẳng được. 

 Mọi người có trông chờ vào kết cục của Vu Hoán không? Liệu nàng có cảm thấy hối hận về những sai lầm mà mình đã gây ra? Cùng đón xem 3 tập cuối của phim nha.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.