x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tuấn Trần gây chấn động khi tậu siêu xe: “Chờ đúng 1 năm”

Đậu Đỏ 14:35 - 01/07/2022

Tuấn Trần mới đây vừa khiến dân tình xôn xao khi thông báo đã tậu một chiếc siêu xe vô cùng oách bằng dòng caption “Chờ đúng 1 năm”. Đậu Đỏ nhìn mà mê quá là mê, trời ơi chiếc xe thật sự ngầu luôn, rõ ràng là “đắt xắt ra miếng”. Đây có lẽ là thành quả mà anh chàng tự thưởng cho bản thân sau quá trình nỗ lực lao động nghệ thuật chăm chỉ. Đậu Đỏ nghe chị quản lý truyền thông của anh Tuấn đòi “rửa xe”, nên chắc là các fan sẽ sớm thấy hình ảnh nam diễn viên ăn mừng cùng ê-kíp của mình thôi.

Nói thêm về hành trình của Tuấn Trần cũng như phong cách của anh, chàng trai này là một trong những gương mặt khá hot những năm qua khi liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh nổi đình nổi đám. Đậu Đỏ thấy rằng anh chàng này không chỉ được công chúng quan tâm, mến mộ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi sắc vóc không phải dạng vừa đâu của anh. Thú thật càng ngày nhìn nam diễn viên càng “mlem mlem”, không khác sao Hàn là bao luôn đó nha.

Theo dõi Tuấn Trần từ khá lâu, Đậu Đỏ phải công nhận rằng anh chàng không chỉ sở hữu lối diễn đa dạng mà còn có phong cách thời trang biến hoá khôn lường. Xem các bộ ảnh nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, Đậu Đỏ nhiều lần phải há hốc về visual chất lừ của anh. Từ các bộ trang phục lịch lãm và thời thượng đến những bộ cánh xuống phố hằng ngày mà “chàng Quắn” diện đều toát lên thần thái vừa “cool ngầu”, vừa bảnh bao, khiến chị em muốn xỉu lên xỉu xuống.

Có lẽ nhờ chiều cao nổi trội cùng body 6 múi, nên dù chỉ mang những set đồ đơn giản thì nam diễn viên 9x vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ với vẻ ngoài nổi bật của mình. Đậu Đỏ thì thích nhất mỗi khi anh mặc đồ theo phong cách thể thao, khoe bờ vai rộng cùng thân hình vạm vỡ, bụi bặm. U là trời, ta nói u mê chữ ê kéo dài luôn.

Có thể nói Tuấn Trần giờ đây đã không còn thường xuyên diện sơ mi, đóng vest nữa, mà đã có những pha “biến hình” hết sức chất chơi luôn. Tuy vượt ra khỏi khuôn khổ hoàng tử màn ảnh của ngày xưa, nhưng độ đẹp trai và sức hút của nam diễn viên không hề giảm chút nào đâu nha. Dù Đậu Đỏ không phải fan ruột của Tuấn Trần nhưng công bằng mà nói, anh luôn biết cách gây thương nhớ bởi hình tượng đầy bảnh bao và cá tính, cũng như luôn để lại ấn tượng với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh những màn biến hoá vô cùng đa dạng về phong cách thì không thể không nhắc đến tài năng diễn xuất của Tuấn Trần. Sau thành công của Bố Già, Đậu Đỏ rất mong chờ các vai diễn mới của anh. Theo như nam diễn viên chia sẻ trong thời gian tới, anh sẽ sớm tái ngộ khán giả qua các tác phẩm điện ảnh. Ngoài vẻ điển trai và gu thời trang thăng cấp theo thời gian, Đậu Đỏ cũng hi vọng rằng lần trở lại màn ảnh rộng này, Tuấn Trần sẽ mang đến cho chúng ta một cú chuyển mình thật ngoạn mục và bùng nổ.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Tuấn Trần , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".