x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi - Anh Tú chuẩn bị cho hôn lễ, dù bận rộn vẫn cực tình tứ

Thi Zun 09:35 - 08/10/2022

Ngay khi mới vừa khoe giấy kết hôn và ấn định ngày cưới, Diệu NhiAnh Tú đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ai nấy đều mong chờ được chứng kiến hôn lễ của cặp đôi đáng yêu này. Và như hiểu được tâm ý khán giả, tôi thấy thời gian qua, cả hai đã chuẩn bị cho đám cưới vô cùng chu đáo. Họ cũng không giấu giếm nữa mà thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc này với khán giả.

Trước 1 tuần diễn ra đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú đã tạm gác hết mọi công việc để đi đến địa điểm. Tôi được biết, cặp đôi quyết định sẽ tổ chức hôn lễ tại một resort hạng sang mới vừa đưa vào hoạt động tại Phan Thiết. Cả hai di chuyển bằng trực thăng, ngay từ khi bước xuống đã tay nắm chặt tay siêu tình tứ khiến tôi nhìn mà không khỏi quắn quéo.

>>> Xem thêm: Ngán ngẩm trước "cuộc chiến hô tên" tại các đấu trường nhan sắc Việt

Qua những hình ảnh lan truyền trên mạng, tôi thấy cả một khu vực rộng lớn đã được bao bọc bằng tấm poster hình cưới của cặp đôi. Với diện tích này, tôi nghĩ muốn tổ chức một festival biển cũng còn được chứ huống chi là một hôn lễ. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú hứa hẹn sẽ hoành tráng lắm đây!

Không chỉ “chơi lớn" mà tôi thấy cả 2 nghệ sĩ đều cực kỳ chỉn chu, chăm chút cho ngày trọng đại. Không gian rộng lớn của nơi tổ chức cũng được chính Diệu Nhi và Anh Tú đến kiểm tra kỹ lưỡng. Trong lúc thăm thú, cả hai còn không quên trao nhau cử chỉ tình tứ, đáng yêu. Dù bận rộn nhưng dường như Diệu Nhi và Anh Tú chưa bao giờ bỏ quên sư “lầy lội" và tinh nghịch.

Tối ngày 2/10, “cô dâu tháng 10” còn bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho “nửa kia" trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân. Cô nàng còn không quên kèm theo lời nhắn gửi đầy ngọt ngào: “Bùi Anh Tú, đây là chiếc bánh cầu kỳ từ Trần Thị Diệu Nhi”. Được bà xã tặng cho chiếc bánh kem không thể phức tạp hơn và hát mừng sinh nhật, Anh Tú đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình.

Dường như trong 7 năm yêu kín, Diệu Nhi và Anh Tú đã “ém" quá nhiều nên trước thềm hôn lễ, tôi thấy cặp đôi đã không còn ngần ngại để lộ những khoảnh khắc thân mật nữa. Loạt hình siêu tình tứ ngoài bể biển đã nhanh chóng gây sốt vì độ xứng đôi và visual đỉnh của cả hai.

Tuy nhiên, đang rất lãng mạn thì bỗng dưng, tôi thấy một “hiện tượng lạ". Khi Diệu Nhi đang diễn sâu, thần thái cực phiêu bên chồng đẹp trai thì Anh Tú lại hôn nhẹ mái tóc của Diệu Nhi rồi nhanh chóng che mũi.

Biểu cảm “lạ lắm à nghen" của Anh Tú khiến Diệu Nhi phải bó tay. Cô nàng chỉ biết cười trừ mà chẳng phản kháng gì thêm. Quả không hổ danh là những "thánh lầy showbiz", chỉ chụp ảnh thôi mà Diệu Nhi - Anh Tú cũng đầy tính giải trí, hài hước.

Trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã có màn chọn váy cưới rất cầu kỳ và phức tạp đó.  Bạn biết không, tuy mất có 7 giây để đồng ý lời cầu hôn thôi nhưng cả hai phải mất tận 7 tháng để chọn được đồ cưới ưng ý. 

Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: "Nhi không thích kim sa lấp lánh đâu, bởi vì Nhi có vẻ đẹp sẵn rồi. Sau khi hài hòa với cơ thể và nhan sắc, thì tiêu chí tiếp theo chính là sự thoải mái, từ chất liệu đến việc di chuyển, hoạt động trong hôn lễ".

Sau cùng, cô nàng đã chọn bộ váy cưới ngắn cho dễ “quẩy". Đã tính toán trước thế này, chắc hẳn cô dâu Diệu Nhi sẽ cùng hội chị em “quậy đục nước" ở ngày vui của mình cho xem.

Khi vừa mới công khai về chung “một nhà", Diệu Nhi - Anh Tú cũng đã nhanh chóng gửi thiệp mời đến các đồng nghiệp. Tôi thấy có không ít những cái tên đình đám của Vbiz như Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Diễn viên Sam, Quang Trung... đã khoe hình ảnh thiệp cưới kèm lời chúc phúc cho đôi trẻ.

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh ghế đăng quang của Mai Phương và dàn hoa hậu qua các năm

Vừa được đầu tư khủng lại có dàn khách mời gần như chiếm hết cả cái Vbiz, Diệu Nhi - Anh Tú hứa hẹn sẽ có một “đám cưới thế kỷ" đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh sự long trọng thì với độ “nhây lầy" của cô dâu - chú rể, tôi nghĩ ngày vui đó chắc chắn sẽ còn có không ít những điều thú vị.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Diệu Nhi - Anh Tú hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.