x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn sao Việt chọn tổ chức đám cưới thân mật

Hoa Le 07:20 - 09/10/2022

Gần đến ngày trọng đại, cô dâu tháng 10 - Diệu Nhi đã gửi đến khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp bức tâm thư trải lòng lý do không thể mời tất cả mọi người cùng tới. Song thay vì cảm thấy xúc động với bức tâm thư dài tới 3 trang thì tôi thấy khán giả lại cười ngả nghiêng trước độ lầy lội, đáng yêu của Diệu Nhi. 

Điểm mặt sương sương dàn khách mời đình đám như Trấn Thành, Trường Giang, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Isaac, Kiều Minh Tuấn… tôi thấy số lượng đã rất khủng rồi. Thế nhưng là những ngôi sao lâu năm trong nghề, có sức ảnh hưởng lớn nên tôi nghĩ những người thân quen của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi còn gấp nhiều lần những gương mặt này.

Song có lẽ vì muốn hôn lễ ở quê nhà Phan Thiết được ấm cúng, thân mật nhất, cả 2 quyết định giới hạn số khách mời và gửi lời xin lỗi tới những bạn bè đồng nghiệp cũng như fan chưa được nhận thiệp hồng. 

Nữ diễn viên thổ lộ đây là giai đoạn hạnh phúc song cũng vô cùng bận rộn của cuộc đời cô. Mặc dù vậy, người đẹp Bình Thuận vẫn dành thời gian viết thư tay, gửi lời xin lỗi chân thành tới người quen biết. Cô cho hay cặp đôi trân trọng tình cảm của tất cả mọi người nên hy vọng khán giả cũng sẽ cảm thông cho lý do của họ.

Diệu Nhi viết: "Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm giao. Và không ít những khoảnh khắc tình yêu được sự chứng kiến của mọi người. Với em, tất cả những ai ở bên, từng ở bên, từng thấy chúng em kề nhau là một chữ 'duyên', chữ 'duyên' nặng tình. Và em trân trọng tất cả những điều đó. Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai từng cùng chúng em trên con đường 7 năm bên nhau. Những người mà vì nhiều lý do, điều kiện,... em Diệu Nhi chưa thể gửi 1 lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em.

Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mới thương cả đám cưới như vậy. Em cũng muốn nói rằng, em trân trọng tất cả những ai có mặt hoặc không thể có mặt vì bất kì lý do gì trong ngày 10/10 tới. Bởi, em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua".

Điều này làm tôi nhớ đến đám cưới thân mật chỉ vỏn vẹn 50 khách mời của Ngô Thanh Vân Huy Trần trước đó. Mặc dù là cặp đôi đình đám Vbiz, nhưng họ lại chọn đến một nơi xa, tổ chức hôn lễ ấm cúng để tận hưởng những phút giây ngọt ngào, thân mật bên gia đình và bạn bè. Theo tôi quan sát, không có một phóng viên hay nhà báo nào tác nghiệp nên hình ảnh, thông tin bên trong buổi lễ đều do ê-kíp của nàng đả nữ tiết lộ. 

>>> Xem thêm: Á hậu Mai Ngô từng có loạt phát ngôn chấn động Vbiz

Chính vì sự giới hạn số lượng khách mời này mà nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi tới những người thân quen trước thềm đám cưới: "Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng.

Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy."

Lời chia sẻ của nàng đã nữ nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Ở góc độ netizen, tôi thấy Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã rất tôn trọng đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ, một lời xin lỗi chân thành như thể hiện sự tinh tế và khéo léo của họ trong ứng xử.

Trong khi đó, cô dâu tháng 6 - Minh Hằng lại cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị cho hôn lễ. Từ lúc được cầu hôn, ăn hỏi cho tới tận khi lên xe hoa về nhà chồng, cô gần như không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của ông xã để đảm bảo sự riêng tư cho chồng. 

Bên cạnh đó, tôi cũng thấy người đẹp dặn dò khách mời không đăng hình chú rể, hoặc nếu có post hình chung thì phải che mặt ông xã của cô. Nhưng sau đó, một số khách mời đã quên mất điều này mà public hình ảnh của chồng Minh Hằng lên Facebook. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân giành thành tích khủng ở Miss Grand 

Có thể thấy, các người đẹp Vbiz tổ chức đám cưới trong năm 2022, ai cũng muốn có một ngày trọng đại thân mật, ấm cúng, không ồn ào truyền thông. Tôi nghĩ rằng mặc dù còn tò mò nhưng khán giả cũng sẽ thông cảm, thấu hiểu cho lý do của các cặp đôi khi lựa chọn hình thức hôn lễ này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.