x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đo độ giàu có của Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC đình đám

Thi Zun 21:35 - 11/09/2022

Ở showbiz không thiếu người dẫn chương trình tài năng, thu hút, nhưng tôi thấy không phải ai cũng được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “MC quốc dân" như 4 ngôi sao: Quyền Linh, Đại Nghĩa, Trấn Thành Trường Giang. Họ đều là những gương mặt có độ phủ sóng cực cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cũng vì thế mà thu nhập của 4 nghệ sĩ là không nhỏ tí nào. Hãy cùng tôi đọ gia tài khủng của bộ 4 MC đình đám này nhé!

MC Quyền Linh

MC Quyền Linh vẫn thường xuyên được công chúng khen ngợi khi quyết giữ nếp sống giản dị và lối ăn diện mộc mạc. Hình ảnh nam MC mặc quần áo đơn sơ, chân đi dép tổ ong để vác từng bao gạo cho người dân đã khiến tôi thực sự cảm thấy trân quý.

Tôi lại càng nể phục ngôi sao Đồng Tiền Xương Máu nhiều hơn khi biết, anh vốn sở hữu gia tài “không phải dạng vừa" nhưng vẫn giữ cho mình sự bình dân đó. Theo tôi được biết, Quyền Linh và gia đình đang ở trong căn dinh thự màu trắng siêu to khổng lồ tọa lạc tại Quận 7. 

Nghe đâu, cơ ngơi này có giá trị sương sương tận 20 tỷ đồng đấy. Tôi biết nam MC vốn nổi tiếng yêu thương vợ con, bởi vậy mà anh đã trang bị rất nhiều không gian cho cả nhà thư giãn cùng nhau như sân vườn rộng, hồ bơi cực chill, phòng karaoke…

Còn nhớ hồi năm 2018, MC Quyền Linh cũng đã khiến bao người ngưỡng mộ khi tậu chiếc xế hộp trị giá tận 6 tỷ đồng. Được biết, con xe xịn sò này nam nghệ sĩ đầu tư để đưa 2 cô con gái Lọ Lem Hạt Dẻ đến trường. Mà tôi con nghe nói, ngôi trường quốc tế mà 2 nàng công chúa nhà Quyền Linh theo học cũng có học phí rất đắt đỏ, tận 200 triệu/năm lận đấy.

Có thể thấy, Quyền Linh dù sống tiết kiệm nhưng không hề tiếc tiền sắm sửa cho gia đình. Những vật chất mà nam MC sắm sửa đa phần đều với mục đích phục vụ cho vợ con. Điều này càng cho thấy anh là một người ông đĩnh đạc và vô cùng ấm áp.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt đi đánh golf vẫn cực thời trang

MC Đại Nghĩa

Nhiều năm nay, Đại Nghĩa đã trở thành người dẫn dắt quen thuộc cho những chương trình hot thuộc đủ các mảng của truyền hình Việt như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Ơn Giời Cậu Đây RồiNam MC để lại cho tôi nhiều ấn tượng bởi lối dẫn duyên dáng và cũng rất hài hước.

Bên cạnh sự nghiệp nở hoa, Đại Nghĩa cũng có cho mình cơ ngơi vô cùng đáng nể đấy. Hồi cuối năm 2020, nam MC đã khiến tôi phải xuýt xoa khi khoe đã tậu một căn biệt thự rộng rãi và sang trọng ở Quận 7. Dù không biết giá trị cụ thể của căn nhà nhưng nhìn nội thất sang trọng, hiện đại thế này, tôi có thể đoán được nó có giá trị không hề nhỏ tí nào.

 Giống như MC Quyền Linh, tôi thấy Đại Nghĩa cũng không có thói quen khoe khoang. Anh ăn chay suốt nhiều năm nay và vẫn chăm chỉ làm từ thiện. Có thể nói ở Vbiz, MC Đại Nghĩa chính là một trong những người có hoạt động thiện nguyện sôi nổi nhất đấy và trong mỗi chuyến đi, mỗi dự án, chắc chắn anh cũng bỏ ra nguồn tiền không ít. 

Điều đó phần nào cho thấy sự dư dả của nam MC. Nhưng đáng nói là Đại Nghĩa không bao giờ phô trương chuyện đi làm từ thiện, thậm chí anh còn mong báo chí đừng gọi mình với những cái tên mỹ miều như “MC quốc dân" hay “MC giàu nhất Việt Nam".

MC Trấn Thành

Sự nghiệp “cầm mic" của Trấn Thành phải gọi là vô cùng thành công. Anh toàn dẫn những chương trình lớn và gần như “phủ sóng" mọi mặt trận nhờ sự đa tài và hoạt ngôn của mình. Còn nói về độ giàu có, tôi nghĩ những ai theo dõi Trấn Thành cũng đã có không ít lần được dịp trầm trồ trước gia tài của anh chàng này.

Theo tôi tìm hiểu, Trấn Thành sở hữu rất nhiều bất động sản khủng. Anh và bà xã Hari Won hiện đang sống tại căn hộ rộng rãi trị gia 7,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nhà sang xế xịn không phải là thứ mà Trấn Thành khiến tôi bất ngờ, độ “chịu chi" trong khoản mua sắm của anh mới là điều đáng nể hơn cơ. Bạn biết không, nam nghệ sĩ rất thích “chốt đơn” và anh chàng thường xuyên tậu về cho mình những món đồ đắt đỏ, từ những thương hiệu đình đám nhất thế giới. 

 

Bộ sưu tập vest, giày, đồng hồ hay ghim cài áo… của Trấn Thành khiến tôi phải “mắt chữ o mồm chữ a" mỗi khi có dịp chiêm ngưỡng và bóc giá. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là tủ nước hoa xa xỉ với số lượng hơn 600 chai của anh chàng đấy.

MC Trường Giang

“Mười khó" Trường Giang từ ngày chuyển từ lĩnh vực hài sang MC cũng liên tục bận rộn với những chương trình nhờ vào tài ăn nói của mình. Ban đầu tôi thấy Trường Giang hơi “lép vế" ở lĩnh vực này, nhưng giờ anh chàng đã trở thành một người “anh cả", dẫn dắt đàn em và kết nối những nghệ sĩ ở nhiều show hot gần đây.

Theo tôi tìm hiểu, ngoài hoạt động nghệ thuật thì Trường Giang còn đang làm chủ nhiều nhà hàng, khách sạn… Bất động sản của nam MC cũng nhiều và “chất" chẳng kém Trấn Thành. 

Tôi nghe nói ngoài căn hộ cao cấp đang sinh sống, ông xã Nhã Phương còn đang sở hữu một biệt phủ ở ngoại ô và căn biệt thự có giá 15 tỷ đồng tại Phú Quốc. Tất nhiên, Trường Giang cũng sắm sửa cho mình những chiếc xế hộp hàng tỷ đồng để phục vụ cho việc di chuyển.

 >>> Xem thêm: Chi Pu liên tục dính nghi vấn đạo nhái, có lần còn bị tố thẳng

Có thể thấy, gia tài của 4 MC đình đám Vbiz đều vô cùng hoành tráng và đáng mơ ước. Tôi nghĩ, những gì mà 4 nam nghệ sĩ đạt được cũng rất xứng đáng với tài năng và công sức mà họ đã bỏ ra mà thôi. Điều khiến tôi thấy đáng quý nhất là cùng với sự giàu có, sung túc ấy, những nghệ sĩ không chỉ biết sống cho mình mà còn thường xuyên đi giúp đỡ mọi người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Trấn Thành, Trường Giang hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.