x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trang phục tập thể dục: Mai Phương Thuý - Minh Hằng khoe cơ bụng

Bé Ba khó tính 23:15 - 12/02/2022

Muốn khoẻ đẹp thì phải tập thể thao, cái câu này là hồi nhỏ Bé Ba hay nghe nhạc lắm nè, nhưng lớn lên mới thấy rõ giá trị của việc tập thể dục à nha. Thời buổi bây giờ ăn uống không heo-thì, sống không ba-lần là dễ lên ký, vậy nên chỉ có vận động thể thao mới giữ dáng đẹp da, rồi lại còn tăng cường sức khoẻ giữa những lúc căng thẳng vì COVID-19.

Các mỹ nhân Vbiz cũng như thế, rất chăm chỉ tập luyện thể dục luôn á. Đạp xe đang là mốt hiện nay, khi mà các cô gái có thể tranh thủ hít thở không khí trong lành ở những nơi nhiều cây xanh, lại có dáng thon nữa. Ví dụ tui thấy loạt ảnh của hotgirl Lê Bống khi đạp xe ngoài phố, nhưng lại khá gây tranh cãi vì có phần phô trương hình thể quá mức. 

Nhìn vào bức ảnh, tui tin chắc mấy bạn hiểu tui đang muốn nói gì mà ha. Những hình ảnh này của Lê Bống nối tiếp chuỗi gây tranh cãi của cô nàng hot TikToker thì liên tục bị chê là “làm lố” trong việc pose dáng. Mà đây đâu phải lần đầu đạp xe đạp gây ồn ào, vì có lần Lê Bống diện outfit gây bức xúc với người xem, tui nhìn cũng không hiểu cô ta muốn gì nữa.

Diệp Lâm Anh cũng từng làm nức lòng tui khi khoe ảnh đi đạp xe buổi tối. Nữ siêu mẫu một thời vẫn rất chăm chỉ giữ dáng dẫu cho đã là bà mẹ 2 con. Vậy nên việc tập yoga, đạp xe hay chấp nhận bỏ 1-2 giờ đồng hồ vào phòng gym cũng là chuyện thường ngày ở huyện đối với Diệp Lâm Anh.

Gu thời trang của cô rất tinh tế, vẫn quyến rũ, vẫn trẻ trung nhưng không bị phô trương hay gây tranh cãi gì hết á. Cô lựa chọn váy thể thao hoặc những bộ crop—top chuẩn dành cho tập luyện. Đúng là người ta khi trưởng thành sẽ khôn ra, biết chọn điều tốt cho mình ấy nhỉ. Nhìn kỹ, tui tin các bạn sẽ thấy Diệp Lâm Anh khoe cả cơ bụng 11 luôn đó nha.

Quỳnh Nga thì sao? Cô nàng này không phải tự dưng tui gọi tên đâu nhá, vì trong suốt chục năm hoạt động trong nghệ thuật, lượng phim gây chú ý chỉ đến 1 bàn tay chớ những ồn ào trang phục, khoe dáng của Quỳnh Nga thì chắc phải 2 tay 2 chân luôn đó nha. Vậy nên khi diện trang phục tập thể dục khoẻ đẹp thì cô nàng cũng tiếp tục khiến cho người ta phải nói nhiều về mình. Tại sao thì nhìn hình là bạn biết ngay rồi.

Tui đồng ý là vì Quỳnh Nga đang nghỉ ngơi ở resort nên ăn diện có phần phóng khoáng, chắc chuẩn bị kết hợp đi bơi hay ra biển chơi ấy nhỉ, nhưng việc suốt ngày phô trương hình thể như thế này thì có đẹp đến đâu cũng làm cho người ta ngán ngẩm. Phải chi sự nghiệp của Quỳnh Nga cũng rần rần như mấy lời bình luận nhan sắc thì hay biết mấy nhỉ?

 Hoàng Thuỳ Linh nổi danh với những ca khúc “world music” mang âm hưởng dân gian Việt Nam. Tuy nhiên, nữ ca sĩ - diễn viên này không hề nhạt nhoà trong chuyện váy áo, mà trái lại còn rất quyến rũ à nha. Tương tự với Quỳnh Nga, giọng ca Duyên Âm cũng đi resort nghỉ dưỡng nên tranh thủ đi tập thể dục. Vì thế cô nàng trưng dụng một chiếc áo khoác bên ngoài cho đỡ phô trương hình thể, vì sau đó cũng đi bơi luôn. Ít ra thì tui thấy việc làm này khá là hợp lý.

 Lệ Quyên là nữ hoàng phòng trà, nữ hoàng Bolero. Dù ở cái tuổi mà phụ nữ bớt xinh đi nhưng Lệ Quyên lại khác, cứ như lão hoá ngược ấy chớ, nhan sắc ngày một thăng hạng, vóc dáng thì điểm 9,5 không ai dám nhận điểm 10. Nhưng nếu cô ấy diện váy dạ hội hay đầm thiếu nữ thì không tôn hết được vóc dáng bằng những bộ trang phục tập thể thao như này đâu. Bạn nhìn xem, đoạn nào ra đoạn đó, không lần vào đâu được, hỏi sao mà người ta không trầm trồ ngưỡng mộ cơ chứ.

 Tuy là nữ hoàng Bolero - nghe có vẻ hiền lành thục nữ, nhưng Lệ Quyên sở hữu hình thể quá xịn, cơ bụng số 11 là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ luôn á. Vậy nên khi diện những trang phục ton-sur-ton hay để tập thể thao thì nữ ca sĩ khoe được dáng chuẩn của mình.

 Mai Phương Thuý thì miễn bàn rồi, cô ấy luôn là Hoa hậu nổi bật về vóc dáng. Dù không còn nhiều hoạt động trong showbiz, thay vào đó là vị thế bà chủ, nữ doanh nhân nhưng không vì thế mà “người yêu không bao giờ cưới của Noo Phước Thịnh” lại thiếu quan tâm chăm sóc bản thân. Trái lại, càng bận thì Hoa hậu Việt Nam càng kỹ càng luyện tập để giảm căng thẳng, tăng cường thể lực và sự minh mẫn đầu óc tiếp tục làm việc ấy chớ.

Bên cạnh việc tập luyện thể dục tại gia, Mai Phương Thuý vô cùng chăm chỉ tham gia các hoạt động chạy bộ việt dã mà nhiều đơn vị tổ chức. Sự thân thiện của nàng hậu làm tui ngưỡng mộ luôn, vì cô ấy cười nói, chào hỏi những người xung quanh, chưa kể cam thường phát hiện ra vẻ đẹp thật sự của nàng không hề khác biệt so với ảnh chụp bằng thiết bị chuyên dụng đâu nha.

Ngày xưa, Minh Hằng có biệt danh “bé Heo” vì ngoại hình mũm mĩm đáng yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ - diễn viên lại rất yêu thích thể dục thể thao để có vóc dáng xịn sò như bây giờ. Rõ ràng nhìn vào cô ấy khi diện những mẫu trang phục luyện tập, bạn thấy rõ thành quả của việc vào phòng gym đúng không? Chưa kể, nữ chính Vừa Đi Vừa Khóc còn trở thành đại sứ của một trung tâm thể dục thể hình nữa cơ mà.

 Minh Hằng hay gây chú ý bởi những trang phục quyến rũ, nhưng tui thấy lúc tập thể dục thì cô rất tiết chế, vì mục đích chính là tập chớ không phải khoe khoang gì cả. Nữ diễn hay chọn áo crop-top cho thoáng mát còn quần thì loại các chị em hay dùng. Rõ ràng ngắm những bức ảnh của nữ chính Bẫy Ngọt Ngào, các bạn sẽ thấy rất đẹp đúng không nào.

Chung quy thì trang phục thể dục là để phục vụ cho mục đích chính, tuy nhiên tui thấy có những người đẹp hơi sai đường, biến nó thành item để tôn dáng rồi pose ảnh là chính thôi. Thôi thì mỗi người một lý do, tui hy vọng những ai hay phô trương thì có thể tiết chế lại cho đẹp hơn nha.

>>>Xem thêm: 3 sao có nhà ở cả Việt Nam và Mỹ: Mr. Đàm sở hữu biệt thự lớn

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.