x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đồng hành cùng Cống Hiến 2023: MV của Diva Hà Trần đối đầu MONO

Hoa Le 11:00 - 24/02/2023

Ngay từ khi khởi động, giải thưởng Cống Hiến 2023 đã khiến khán giả yêu âm nhạc háo hức, mong chờ những cái tên được đề cử. Trải qua thời gian bình chọn, cuối cùng top 5 đã lộ diện. Kết quả này chắc hẳn sẽ khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

Tại hạng mục Music Video Của Năm, vượt qua những đối thủ nặng ký, những sản phẩm âm nhạc được gọi tên bao gồm: 906090 (sáng tác: Mew Amazing, thể hiện: Tóc Tiên, đạo diễn: Ứng Duy Kiên); Có Không Giữ Mất Đừng Tìm (sáng tác: Bùi Công Nam; trình bày: Trúc Nhân, đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư), Gieo Quẻ (sáng tác: Khắc Hưng, thể hiện: Hoàng Thùy Linh, Đen, đạo diễn: Nhu Đặng); Một Bước Vô Tình (sáng tác: Huy Tuấn, thể hiện: Hà Trần, đạo diễn: Phạm Huỳnh Hữu Tài)Waiting For You (sáng tác và thể hiện: MONO, đạo diễn: Choānn).

Có thể thấy, các MV lọt vào top 5 đề cử đều có chất lượng xuất sắc từ phần nghe cho tới phần nhìn. Không chỉ nhận về lượt vote khủng từ khán giả mà các sản phẩm này còn được hội đồng giám khảo đánh giá cao về tính chuyên môn, nghệ thuật. 

Tại buổi họp báo công bố top 5, diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16/2 vừa qua, Dược Sĩ Tiến - nhà sản xuất MV triệu view của Diva Hà Trần tiết lộ kinh phí để tạo nên một sản phẩm âm nhạc chỉn chu như vậy tiêu tốn hàng tỉ đồng. “Cộng chi phí làm MV, tổ chức họp báo, showcase của chị Hà Trần là dư sức để làm ra một bộ phim điện ảnh”, bạn thân Hoa hậu Hương Giang tiết lộ. 

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Tóc Tiên cũng xuất sắc nhận đề cử ở hạng mục MV Của Năm. Không chỉ tôn vinh những giá trị nữ quyền thông qua lời bài hát mà bà xã Touliver còn bài trừ những hủ tục, định kiến lệch lạc của xã hội về phụ nữ với phần visual đầy ẩn ý trong MV 906090. Chắc chắn đây là yếu tố giúp nữ ca sĩ được hội đồng chuyên môn đánh giá cao về tính nghệ thuật. 

Ấn tượng không kém trong năm qua có lẽ là 2 sản phẩm của Trúc Nhân và Hoàng Thuỳ Linh. Bên cạnh phần nghe bắt tai, các nghệ sĩ còn tạo nên phần nhìn thú vị, đầy ý nghĩa, giá trị nhân văn qua mỗi hình ảnh ẩn dụ. 

>>> Xem thêm: Valentine hậu chia tay: Matt Liu - Hương Giang bị nghi có tình mới

Bất ngờ nhất trong bảng đề cử lần này có lẽ là MV Waiting For You của MONO. Phải công nhận rằng chàng tân binh này có một sức hút kỳ lạ từ âm nhạc cho tới visual. 

Dẫu biết top 5 là hoàn toàn xứng đáng nhưng nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi Hồ Ngọc Hà “trắng tay” ở hạng mục này. Rõ ràng MV Cô Đơn Trên Sofa của nữ hoàng giải trí có phần giai điệu bắt tai, visual ổn áp, lại truyền tải nhiều thông điệp về nữ quyền. 

Ngoài ra, MV Chạy Về Khóc Với Anh của Erik, Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay của Miu Lê cũng là những cái tên cực hot, liên tục lọt top trending trong năm 2022, nhưng sớm phải dừng bước ở giải Cống Hiến. Điều này cũng khiến nhiều người yêu âm nhạc cảm thấy nuối tiếc. 

Nhìn vào danh sách top 5 đề cử Cống Hiến 2023, khán giả lẫn hội động chuyên môn hẳn sẽ rất đau đầu để cân nhắc và tìm ra người chiến thắng. Bởi lẽ, nghệ sĩ nào cũng xứng đáng được vinh danh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân phim giờ vàng: Thuỳ Anh - Mai Phương đài từ gượng gạo 

Ở góc độ chuyên môn, chắc chắn Diva Hà Trần sẽ có cơ hội giành giải. Nhưng từ phía khán giả, biết đâu những nghệ sĩ hot đình đám như Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, hay thậm chí “tân binh” MONO mới là người ẵm giải. Còn rất nhiều bất ngờ đang chờ chúng ta phía trước, nên bạn đừng quên dành thời gian theo dõi giải Cống Hiến 2023 và bình chọn cho nghệ sĩ mà mình yêu thích nhất nhé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.