x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi - Ông Cao Thắng và các cặp đôi Vbiz có đám cưới thế kỷ

Hoa Le 15:30 - 04/04/2022

Mấy ngày nay, làng giải trí châu Á xôn xao trước đám cưới hoành tráng của Son Ye Jin và Hyun Bin. Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh không chỉ xứng đôi vừa lứa, là tiên đồng ngọc nữ của Kbiz mà còn khiến khán giả ngưỡng mộ trước đám cưới cổ tích, hoành tráng, được đầu tư khủng. 

Nhiều người gọi đây là hôn lễ thế kỷ và không ngừng ngợi ca. Nhưng nhìn lại làng giải trí Việt, tôi thấy cũng có rất nhiều cặp đôi chịu chơi, bỏ ra hàng tỷ đồng, chuẩn bị cho đám cưới từ A-Z, chăm chút từ cành hoa, ly rượu cho tới nhân cưới, đầm cô dâu,... Những hôn lễ hoành tráng ấy, tôi nghĩ rằng xứng đáng được liệt kê vào danh sách đám cưới thế kỷ. 

Nhắc đến cụm từ hoa mỹ này, trong đầu tôi nghĩ ngay tới ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào năm 2019. Sau một thập kỷ bên nhau hạnh phúc, cuối cùng nữ ca sĩ đã “say yes” và khoe chiếc nhẫn cầu hôn làm bằng hột xoàn siêu to khổng lồ. Tấm hình của Đông Nhi bỗng trở thành hiện tượng mạng, khiến cả Vbiz vỡ oà rồi thi nhau cosplay lại. 

Cùng trong năm đó, cặp đôi đã dành ra 6 tháng để lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Trong lễ rước dâu, cặp đôi có dàn phù dâu, phù rể hùng hậu, toàn trai xinh gái đẹp, khó ai bì nổi trong Vbiz. Để rồi vào ngày 9/11, họ có đám cưới hoành tráng tại đảo Ngọc, Phú Quốc. 

Với sự chuẩn bị của 1.000 nhân sự, cùng 2 tấn hoa tươi nhập khẩu từ nước ngoài, 6 xe tải chở thiết bị âm thanh ánh sáng, tất cả đã sẵn sàng cho đám cưới thế kỷ. Dưới hoàng hôn đỏ rực rỡ, ngọt ngào của Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trao nhẫn cùng lời thề nguyền trước sự chứng kiến của 200 nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Trấn Thành, Việt Hương, Nhã pHương, Noo Phước Thịnh, Ngô Thành Vân, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh,... 

Cô dâu chú rể chịu chơi tới độ chuẩn bị, tài trợ từ vé máy bay tới khách sạn để đưa cả Vbiz ra đảo Phú Quốc dự hôn lễ. Các nghệ sĩ đến dự đám cưới của cặp đôi vàng này giống như được tận hưởng kỳ nghỉ ngắn hạn đầy bất ngờ. Từ trước tới giờ, tôi chưa bao giờ thấy sự kiện nào quy tụ được dàn sao khủng tới vậy. Trong đám cưới, cặp đôi thế kỷ còn chuẩn bị tiệc thiết đãi khách quý với toàn sơn hào hải vị từ sò điệp Hokkaido, tôm hùm, cua Alaska, bò Wagyu,...

Trong đám cưới, cô dây thay tổng cộng 4 chiếc đầm siêu lung linh, hoành tráng được đặt riêng từ NTK Chung Thanh Phong. Tôi hết sức ngưỡng mộ khi biết nhà thiết kế đã mất 6 tháng để hoàn thành chiếc váy cưới trong mơ của Đông Nhi. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng diện thêm 6 chiếc đầm khác trong bộ ảnh cưới được thực hiện ở Sydney (Úc) lẫn studio. Dù chưa tiết lộ giá trị thực, nhưng tôi đoán số tiền mà cô dâu chi ra cũng phải vài tỷ đồng. Nhất là khi chiếc đầm cưới lúc trao nhẫn đính đá swarovski lấp lánh tỉ mỉ. 

Ngoài ra, chiếc nhẫn kim cương mà cặp đôi trao cho nhau trong ngày trọng đại cũng được đặt riêng từ tập đoàn đá quý hàng đầu Việt Nam. Chiếc nhẫn sử dụng những viên kim cương 99 giác cắt, được chế tác tinh xảo, con số này thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu, bền chặt. Theo tiết lộ từ chính chủ, đám cưới hoành tráng này đã ngốn sương sương khoảng 10 tỷ đồng. Nghe thôi đã thấy sự giàu có của gia đình hai bên rồi đó ha.

Còn với đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, tuy đánh úp khán giả nhưng vẫn vô cùng hoành tráng, cho thấy sự dày công chuẩn bị của cả đàng trai đàng gái. Năm 2012, cặp đôi tổ chức tiệc cưới ở trung tâm hội nghị White Palace TP.HCM. Mặc dù thời gian địa điểm rõ ràng nhưng đám cưới bí ẩn nhất Vbiz này vẫn không để lộ bất cứ hình ảnh nào của cặp đôi trong bữa tiệc ra ngoài. 

Mãi sau này, mới có một số hình ảnh hiếm hoi về đám cưới này được thám tử mạng tìm ra. Trong hôn lễ, cô dâu mặc chiếc đầm trắng đơn giản nhưng vô cùng quý phái đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Monique Lhuillier gần 200 triệu đồng. 

Bữa tiệc của gia tộc nghìn tỷ có tổng cộng 1.000 khách mời và 96 bàn tiệc với rất nhiều VVIP mà tôi dám chắc họ không xuất hiện nhiều trong các sự kiện như thế này đâu. Không gian tiệc cưới được trang trí bằng lan hồ điệp đắt đỏ, tuy đơn giản nhưng sang trọng. 

Ngoài đám cưới ở Việt Nam, cặp đôi còn tổ chức thêm tiệc ở thủ đô Philippines. Thiếu gia nhà tỷ phú mạnh tay chi khoảng 3 tỷ đồng cho lễ cưới của họ. Không chỉ không gian xa hoa, thực đơn đắt đỏ, trang phục sang chảnh mà an ninh cũng được thắt chặt, bảo mật như tiệc của quan chức cấp cao.

Không kém cạnh các đồng nghiệp, Trấn Thành và Hari Won cũng tổ chức tiệc cưới xa hoa, hoành tráng để chứng minh cho tình yêu của mình. Cặp đôi đã chuẩn bị hơn 4 tháng cho ngày trọng đại từ váy, nhẫn cưới cho đến địa điểm tổ chức. 

Theo tôi tìm hiểu thì NTK Chung Thanh Phong là người được chọn để thiết kế riêng 2 bộ váy cho cô dâu. Mỗi chiếc có trị giá 8.000 USD khoảng hơn 185 triệu đồng. Còn về trang phục của chú rể thì mỗi bộ vest cũng tốn khoảng 36 triệu trở lên. 

Trong tiệc cưới của cặp đôi MC đình đám nhất Vbiz, không gian tổ chức sang trọng có giá thuê ít nhất 300 triệu đồng . Để thêm phần lung linh, Trấn Thành còn cho trang trí hơn 30.000 bông hồng trắng, lan trắng, 30.000 viên pha lê treo khắp không gian tiệc cưới và 1.440 cây nến trên bàn tiệc. Tất cả các sản phẩm trang trí này đều được nhập khẩu từ châu Âu. 

Tổng số tiền mà cặp đôi này chi ra cho đám cưới của mình là khoảng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo tôi tìm hiểu thì anh chỉ đãi khoảng 300 khách, toàn những người thân, bạn bè lâu năm. Nam MC tâm sự: "Tôi chưa bao giờ muốn công bố tin cưới vợ cho mọi người. Đó là lý do vì sao tôi chỉ đãi 300 khách. Tôi chỉ muốn người thân chứng kiến cảnh đẹp nhất, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai...

Chúng tôi làm ra tiền được thì chúng tôi có thể sử dụng đồng tiền để phục vụ hạnh phúc riêng mình. Chúng tôi không có ý định tổ chức đám cưới này như một show diễn cho mọi khán giả cùng xem mà là những điều dành riêng cho gia đình nhỏ của mình".

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn người đẹp gốc Đồng Nai có đường tình duyên ra sao?

Cuối cùng là đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Không gian tiệc cưới được trang trí 100% bằng hoa tươi và pha lê, khiến cho cô dâu chú rể được sống trong một không gian cổ tích. Với tông màu chủ đạo là trắng, các loại hoa mà cặp đôi lựa chọn cũng có giá cao ngất ngưởng được nhập từ nước ngoài như hoa hồng, hoa rum, hoa cẩm tú cầu,... Không gian tiệc cưới này khiến tôi liên tưởng đến đám cưới 20 tỷ của con gái đại gia Minh Nhựa ghê. 

Ngoài gia đình và bạn bè thân thiết thì họ còn mời những ngôi sao nổi tiếng như Hoài Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Lê Giang, Hương Giang, Huỳnh Lập,... Tiệc thiết đãi khách quý cũng giao động từ 15-20 triệu. Dù chưa tiết lộ con số chính xác nhưng có thể ước chừng đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương cũng ngốn một số tiền siêu khủng. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Giáng My: Bí mật cưới đại gia, giờ sống độc thân giàu có

Đám cưới thế kỷ của sao Vbiz hoành tráng, công phu chẳng kém gì các hôn lễ của sao nước ngoài. Và suy cho cùng, tôi nghĩ tất cả những ngày trọng đại ấy đều được chuẩn bị tỉ mỉ, kỳ công, đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc và là minh chứng rõ nhất cho tình yêu sâu đậm của các ngôi sao. Dĩ nhiên với tôi, dù cho đám cưới trị giá 300 triệu hay 3 tỷ hoặc 10 tỷ đồng, thì nó vẫn là một sự kiện đáng nhớ của từng cặp đôi. Tuy nhiên, giá trị nằm ở những món ăn, địa điểm hay cách bài trí, nó cũng không phải phô trương gì, chỉ là họ muốn chi tiền nhiều cho một đêm hạnh phúc nhất đời mình. Vậy nên, tôi chúc phúc cho tất cả nha,

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.