x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Vbiz khi diện chung váy áo

Thi Zun 20:45 - 17/05/2022

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi vẫn luôn là cái tên giữ được độ hot nhất định tại làng giải trí. Bên cạnh giọng hát nổi trội thì tôi nghĩ điều khiến cô nàng nhận được sự ủng hộ lớn đến như vậy còn đến từ sắc vóc “đỉnh cao" của mình. Nếu không tin, bạn có thể “kiểm chứng" độ xịn sò của “bà mẹ một con" qua những màn đọ sắc khi cùng đụng độ váy áo cùng các mỹ nhân Vbiz dưới đây.

Đông Nhi - Diệu Nhi

Đông Nhi và Diệu Nhi từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào còn nhận mình là “em gái ruột" của Đông Nhi. Nếu như bà xã Ông Cao Thắng nhanh chóng đón con đầu lòng sau khi kết hôn thì vừa qua, Diệu Nhi cũng làm rộ tin đã sinh con cho bạn trai. Tuy nhiên, vóc dáng của cặp “chị chị em em" này thì vẫn vô cùng cuốn hút. Có thể thấy, cả hai đều “cân đẹp" set đồ len quyến rũ dưới đây.

Cùng một bộ outfit nhưng Đông Nhi và Diệu Nhi lại còn 2 concept khác nhau. Nếu như giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu chọn bối cảnh đơn giản và phối đồ nữ tính, yểu điệu thì “cô em gái” Diệu Nhi lại cầu kỳ và sành điệu hơn với áo choàng và boots. Mỗi người mang một cảm giác khác biệt nhưng tôi phải công nhận là ai cũng rất quyến rũ vì khoe được chiếc bụng phẳng lỳ và eo cực phẩm.

 >>> Xem thêm: Soi tình trường của Lý Nhã Kỳ cùng dàn sao phim Kẻ Thứ Ba

Đông Nhi - Anh Thư

Đông Nhi cũng từng còn màn đối đầu cùng “chị đại” Anh Thư với bộ váy ấn tượng. Nhìn chung, cả hai có cách mix & match khá tương đồng với bộ trang phục này và chứng minh được đẳng cấp vóc dáng của mình.

Song, điểm ấn tượng ở cả hai thì lại khá khác biệt. Trong khi Đông Nhi trở nên nổi bật nhờ nước da trắng được tôn vinh trong set đồ đen thì tôi lại bị hút hồn, không thể rời mắt được trước thần thái sắc lạnh và khí chất toát ra từ siêu mẫu Anh Thư.

Đông Nhi - Nhã Phương

Đổi phong cách kín đáo và trưởng thành hơn, Đông Nhi khiến tôi phải “đứng ngồi không yên" vì màn đụng hàng “bất phân thắng bại" cùng Nhã Phương. Cả hai cùng chọn bộ suit trắng và chân váy ren để xuất hiện trong một sự kiện.

Có thể thấy, 2 cô nàng đều trông vô cùng rạng ngời và trẻ trung với set đồ này. Tuy nhiên, tôi thấy vẻ đẹp nền nã, dịu dàng của Nhã Phương lại hợp với bộ cánh này nhiều hơn.

Đông Nhi - Lý Nhã Kỳ

Diện trang phục để chụp choẹt ngày Tết, Đông Nhi đã làm cõi mạng phải rần rần trước sức hút ngời ngời. Cô nàng để lộ vai trần, khoe vẻ quyến rũ một cách tinh tế và không kém phần sang trọng.

Cùng mẫu áo nhưng Lý Nhã Kỳ lại đầu tư hơn trong công cuộc “sống ảo". Cô chọn concept rất hợp với bộ trang phục mang hơi hướng truyền thống và trang điểm sắc sảo. Dù cách Đông Nhi khá nhiều tuổi nhưng có thể thấy, Lý Nhã Kỳ không hề chịu thua về vẻ đẹp cùng như vóc dáng.

Đông Nhi - Khánh Linh

Đông Nhi và Khánh Linh cũng từng ưa chuộng set đồ đến từ Dior. Tôi khá bất ngờ công thức áo sơ mi - quần yếm được Đông Nhi “cân" khá ngọt. Có thể thấy, dù cách “đàn em" tận 8 tuổi nhưng “bà mẹ một con" không hề cho thấy sự thua thiệt về ngoại hình.

Tuy nhiên, Khánh Linh cũng chẳng chịu “mất phong độ" trước Đông Nhi. Không hổ danh là một fashionista, cô nàng còn “chơi lớn" trút bỏ áo sơ mi, khoe bờ lưng “cực phẩm" khiến tôi phải “xỉu up xỉu down".

Đông Nhi - Phương Trinh Jolie

Màn so kè cam go nhất trong danh sách lần này tôi nghĩ là đến từ lần đụng độ của Đông Nhi với Phương Trinh Jolie đấy. Cả hai đều cùng có dịp xuất hiện trong bộ váy trắng cut-out xuất sắc luôn.

Vì để làm trang phục trình diễn nên Đông Nhi đã khéo léo biên tấu tà váy ngắn hơn cho dễ di chuyển. Còn với Phương Trinh Jolie, cô nàng thực sự tỏa sáng trong bộ cánh này khi khoe tôn được cơ bụng xịn sò và độ sang trọng, đẳng cấp.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và nhiều sao hot phim Việt trở lại màn ảnh với dự án hình sự 

Điểm qua những lần Đông Nhi đụng hàng váy áo với các mỹ nhân Vbz, tôi thấy ai cũng đều mang có sắc vóc nổi bật cả. Đặc biệt, mỗi người lại ghi ấn tượng với nét hấp dẫn riêng. Bạn thấy thuyết phục bởi ai nhiều hơn thì để lại comment bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.