x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tâm thư xin lỗi của Đông Nhi và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩm

Snow 19:00 - 15/05/2022

Chuyện sao Việt vấp trúng ồn áo và viết tâm thư xin lỗi gần đây khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tôi thấy đa số khán giả dù là “non-fan” hay “fan ruột” của các nghệ sĩ như Jack, Hiền Hồ, Đông Nhi đều liên tục thất vọng bởi cách hành xử “vừa mắng vừa xoa” của idol. Netizen cho rằng những tâm thư xin lỗi gần đây thường là những lá thư đến trễ và giá như những nghệ sĩ này có cách hành xử nhanh chóng, thiện chí hơn thì “đâu đến nông nỗi này”.

Jack

Bắt đầu từ Jack, khi lùm xùm có con riêng và trốn tránh trách nhiệm đã lắng xuống nhưng đó vẫn là một câu chuyện được râm ran bàn tán. Tháng 8/2021 hot girl Thiên An lên tiếng phanh phui chuyện tình cảm giữa mình và Jack, cả hai đã có con riêng nhưng nam ca sĩ chỉ chu cấp 5 triệu mỗi tháng và không có ý định sẽ chịu trách nhiệm với tương lai của mẹ con Thiên An. 

Sự việc nổ ra như một sang chấn đối với fandom Đom Đóm khi người hâm mộ bấy lâu luôn thần tượng Jack là một anh chàng thật thà, thơ ngây. Trong khi khán giả vẫn đang kiên nhẫn chờ Jack lên tiếng cho vụ việc thì hẳn 3 ngày sau đó Jack mới xuất hiện với một tâm thư dài thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Thiên An nhưng lại “lạc đề”.

Tôi thấy lá thư này như “đổ thêm dầu vào lửakhi Jack không hề có động thái thừa nhận lỗi lầm. Ngược lại, nam ca sĩ lại gửi lời xin lỗi đối tác, công ty trong khi Thiên An và con gái mới là người cần nhận lời xin lỗi nhất. Netizen cho rằng giá như Jack cứ thẳng thắng thừa nhận vì câu chuyện đã “rõ như ban ngày” và lá thư được gửi đúng việc đúng người thì Jack sẽ không bị lên án vì thái độ vô trách nhiệm như vậy.

>>> Xem thêm: Không chỉ diễn ngày càng bén, "chị Google" còn lên hương cả về sắc vóc

Hiền Hồ

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại gần đây cũng vướng vào một ồn ào nghiêm trọng khi bị phanh phui cặp kè đại gia đã có gia đình. Mặc dù cô nàng đã viết một tâm thư dài thừa nhận hết mọi chuyện và xin cơ hội chuộc lỗi nhưng đây vẫn là một “vết ố” trong sự nghiệp của giọng ca Đắk Lắk.

Câu chuyện “anh em nương tựa” nổ ra khi hình ảnh tình tứ, thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60 được tung ra mỗi ngày một ít. Netizen cho rằng mối quan hệ bí mật này đã lý giải cho khối tài sản như mơ ở tuổi 25 của Hiền Hồ. Không còn cách nào để biện minh nên phía Hiền Hồ chọn cách im hơi lặng tiếng suốt 1 tháng diễn ra vụ việc.

Mặc dù tôi thấy lá thư đến muộn của Hiền Hồ viết rất dài, giọng văn tha thiết nhưng nó cũng không khiến khán giả nguôi cơn nóng giận, nhất là những “fan ruột” của cô nàng. Khán giả cho rằng nếu biết đây là “bài học lớn từ những suy nghĩ chưa chín chắn và chủ quan” thì lẽ ra Hiền Hồ không nên phạm phải. Tôi nghĩ giá như Hiền Hồ lên tiếng sớm hơn để thể hiện thái độ trách nhiệm của mình chứ không để khán giả “độc thoại” lâu như vậy vì lúc đó lá thư cũng chỉ được coi là một “thủ tục” để kết thúc vụ việc mà thôi. 

 Đông Nhi

Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng đều đang hướng về “cuộc giao tranh” giữa ekip ca sĩ Đông Nhi và fanclub Tomorrow Pink Ruby trước vụ việc công ty Đông Nhi tự ý đóng kênh Youtube của FC. Sự việc sẽ chẳng nghiêm trọng như bây giờ nếu Đông Nhi không nóng giận đăng một tâm thư chỉ trích “fan ruột”, nữ ca sĩ có thái độ rủ bỏ tình cảm, nhiệt huyết mà trưởng FC cũng như cộng đồng người hâm mộ nhiều năm hỗ trợ mình. “Nước đi” này của Đông Nhi khiến đông đảo người hâm mộ trong hơn 1 thập kỷ liên tục “thoát fan”, tỏ thái độ thất vọng. 

Rạng sáng ngày 14/5, Đông Nhi chính thức viết một tâm thư dài vào lúc 3 giờ sáng để gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì sự mất bình tĩnh và cách giải quyết thiếu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên vì hành động “giận quá mất khôn” của Đông Nhi lúc trước nên dù lá thư có sướt mướt cỡ nào cũng không thể níu kéo lòng người đã muốn đi. 

Tôi cũng rất tiếc cho Đông Nhi vì trong ấn tượng của riêng tôi, từ khi là ca sĩ tuổi teen cho đến lúc là sao hạng A như bây giờ Đông Nhi đã nổ lực rất nhiều từ trau dồi kĩ năng đến việc cố gắng giữ đời tư trong sạch. Giá như giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu có cách giải quyết tranh chấp bình tĩnh, tình cảm hơn thì màn “quay xe” để “nối lại tình xưa” của trưởng FC đã không khiến cộng đồng mạng thêm phần “bất bình” như bây giờ. Netizen ngán ngẫm bởi Đông Nhi lẫn FC hình như đang đổ lỗi cho cộng đồng mạng và người không thích mình khi vụ việc được đẩy đi xa. 

Mặc dù sau tâm thư, Đông Nhi và một lượng “fan ruột” của mình đã có dịp hội ngộ để làm lành nhưng điều này liệu có giúp cô lấy lại hình tượng không thì không ai có thể đoán trước. 

>>> Xem thêm: Cơ ngơi và sở thích tốn kém tiết lộ BTV Việt Hoàng là đại gia ngầm

Tôi lấy làm tiếc khi những gương mặt sao Việt ở trên đều là những người có thực lực và những sản phẩm âm nhạc của họ vô cùng chất lượng. Hi vọng sau những sự việc này, các nghệ sĩ sẽ thận trọng hơn trong việc phát ngôn của mình. 

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.