x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt "ghét nhau": Có cả cặp bạn thân Đông Nhi và Ngô Kiến Huy

Đào 09:35 - 14/05/2022

Dù ở công việc nào, tôi nghĩ sẽ không bao giờ thiếu những lần đố kỵ ghen ghét giữa mọi người với nhau. Một nơi như showbiz tất nhiên không thiếu những trường hợp “cạch mặt” nhau thật, nhưng đôi lúc những lý do “ghét nhau” đó cũng hết sức hài hước. Cùng tôi tìm hiểu những lý do lầy lội đó khiến các sao Việt “không ưa” nhau nhé!

Ngô Kiến Huy – Đông Nhi

Đông Nhi  và Ngô Kiến Huy là đôi bạn thân đã quá nổi tiếng ở Vbiz với tình cảm kéo dài gần chục năm. Thế nên, tôi đã vô cùng bất ngờ khi nghe lý do cặp đôi này từng không ưa nhau vì một lý do khá là “trời ơi đất hỡi” bắt nguồn từ chính “chàng Bắp”. Chuyện là sau khi hai người bạn thân của mình nên duyên, Ngô Kiến Huy bỗng gặp phiền toái vì mỗi lần muốn rủ “chiến hữu” Ông Cao Thắng ra ngoài đi chơi hay đá banh thì đều phải có sự cho phép của nữ ca sĩ Đôi Mi Em Đang U Sầu.

Chia sẻ tương tác cho vui với người hâm mộ chứ thực chất mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Đông Nhi cho đến bây giờ vẫn rất tốt. Họ thường xuyên gặp gỡ, vui chơi dù đều có những dự định riêng. Mối quan hệ khăng khít lâu dài của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến.

Hương Giang - Bảo Thy

Hương Giang và Bảo Thy cũng là 2 cái tên từng “có hiềm khích” mà nghe qua, hẳn nhiều khán giả phải đặt dấu chấm hỏi vì có vẻ như họ chẳng liên quan gì đến nhau. Bạn biết không, mặc dù chưa từng kết hợp trong một dự án nào nhưng đáng nói là Hương Giang đã từng không ưa gì nàng “Công Chúa Bong Bóng” đấy!

Chia sẻ này được chính Hương Giang tiết lộ trong một chương trình truyền hình. Nàng hậu chuyển giới cho hay, “crush” cũ của mình thích mẫu người con gái xinh xẻo trắng trẻo và đã chọn Bảo Thy là cô gái phù hợp với tiêu chuẩn đó. Hơn nữa lúc nàng hậu còn đang “ăn bám” bố mẹ thì Bảo Thy đã nổi tiếng là sao nữ sở hữu cat-xe khủng. Những lý do này khiến nàng hoa hậu cảm thấy hơi tủi thân có phần ghen tỵ với người chị đồng nghiệp hơn mình 3 tuổi.

>>> Xem thêm: Con gái An Nguy và các em bé lai Tây nhà sao có khí chất mỹ nhân từ bé

Ngọc Lan – Tăng Thanh Hà

Ngọc LanTăng Thanh Hà cũng là một trường hợp “chưa chơi đã ghét” khác của Vbiz. Giống như Hương Giang và Bảo Thy, hai “ngọc nữ màn ảnh Việt” chưa từng có cơ hội xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh truyền hình nhưng Ngọc Lan lại có một khoảng thời gian không ưa gì người em Hà Tăng chỉ vì… cô nàng được làm nữ chính trong MV của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Lý do ghét nhau “kỳ cà kỳ cục” này đã được nữ diễn viên Cổng Mặt Trời ngượng mặt chia sẻ: “Hồi xưa khi anh Ưng Hoàng Phúc quay MV Kỷ Niệm Bỏ Quên với Tăng Thanh Hà xong chị ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó chị tốt nghiệp rồi, xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá”. Màn tương tác gián tiếp giữa hai diễn viên khiến tôi phải cười “xỉu up xỉu down” vì quá lầy lội.

Hoàng Oanh - Trấn Thành

Tôi thấy, pha “ghét nhau” đến từ vị trí hai MC Hoàng Oanh và Trấn Thành chính là ca “khó đỡ” nhất trong danh sách lần này đấy. Tôi đã cười nghiêng ngả khi được biết, nàng Á hậu từng “không ưa” nam MC đồng nghiệp với lý do “chấn động”. Đó là vì anh quá đỗi hài hước. 

Mỗi khi cả hai có sự kết hợp ở một chương trình nào đó, Hoàng Oanh phải cố gắng nhịn cười vì mấy lần pha trò tung hứng, tương tác dễ thương giữa hai anh em đồng nghiệp. Nói vui thế thôi chứ Hoàng Oanh vẫn luôn trân trọng người “đàn anh” này, cô nàng còn chia sẻ mình đã học tập được ở nam MC ở tính cách tỉ mỉ và chỉn chu trong công việc, từ đó hình thành nên thói quen tích cực giúp cô ngày càng hoàn thiện hơn trong công việc và đời sống.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với mốt "khoe nửa thân trên"

Phải nói là những nghệ sĩ trên quá đỗi thành thật khi dám chia sẻ những cảm xúc rất thực tế của mình về đồng nghiệp. Đáng nói là nó chẳng hề drama mà lại khiến tôi phải bật cười vì đáng yêu vô cùng. Bạn thấy sao về màn “ghét yêu” của những ngôi sao này? Hãy chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.