x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi và dàn mỹ nhân gây ngưỡng mộ vì được nhà chồng cưng chiều

Thi Zun 15:44 - 07/03/2022

Ở Vbiz có không ít mỹ nhân sở hữu cuộc sống sung sướng, tuy nhiên khiến tôi ngưỡng mộ nhất vẫn là các cô nàng dưới đây. Bởi lẽ, họ không những tìm được nửa kia phù hợp mà còn được gia đình chồng “cưng như trứng mỏng”.

Khởi My

Nhắc tới Khởi My - Kevin Khánh tôi không thể nào quên được màn “đánh úp” của cặp đôi khi một mực không thừa nhận đang hẹn hò nhưng bất ngờ thông báo kết hôn. 

Còn nhớ năm 2017, sau 4 năm úp mở thì Khởi My và Kevin Khánh chính thức về chung một nhà. Đây là một cặp đôi mang lại cho tôi nhiều năng lượng vui nhộn, yêu đời khi tìm hiểu về họ. Bởi cả hai đều là “vựa muối”, hoạt bát và mỗi lần đứng cạnh nhau trên sân khấu là những lần khiến khán giả cười ngã nghiêng. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng khiến người hâm mộ thích thú không kém bởi giờ đây lại có thêm sự tham gia của hai bà mẹ vô cùng trẻ trung, vui tính.

Tôi nghĩ có lẽ bí quyết giúp Khởi My luôn giữ được sự trẻ trung là nhờ nữ ca sĩ có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa hợp không vấp phải những tình huống “mẹ chồng nàng dâu”. Mặc dù cả hai vẫn đang chọn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng chưa quyết định sinh con nhưng gia đình Khởi My lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Khởi My cùng hai bà mẹ  lúc nào cũng như hình với bóng, thân thiết như chị em ruột trong mọi hoạt động của gia đình.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm, Kelvin Khánh và dàn sao Việt thích "dìm hàng" vợ

Phương Trinh Jolie 

Phương Trinh Jolie và bạn trai Lý Bình đều là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ, song tên tuổi của cả hai vẫn chưa được gọi là nổi bật. Ấy vậy mà tôi thấy, chuyện tình cảm của họ lại rất được khán giả ủng hộ bởi sự ngọt ngào, êm đềm không có tai tiếng. Sắp tới cặp đôi sẽ về chung một nhà và đã lên kế hoạch chụp hình cưới, chọn nhẫn xong xuôi.

Phải công nhận Phương Trinh Jolie ngoài xinh đẹp, có tài năng diễn xuất cô nàng còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh riêng. Đặc biệt hơn hậu phương của Phương Trinh Jolie không chỉ là chồng sắp cưới mà ngay cả mẹ chồng tương lai cũng hỗ trợ hết mình. Những khoảnh khắc Lý Bình và mẹ cùng giúp Phương Trinh livestream bán hàng nhận được rất nhiều sự thích thú của khán giả. 

Ngoài những thời gian làm việc cùng nhau, người hâm mộ còn thường xuyên được chiêm ngưỡng các hình ảnh Phương Trinh Jolie cùng gia đình chồng tương lai đi du lịch thân thiết. Cô nàng cũng không ngại bày tỏ tình cảm bằng những cử chỉ thân mật và những món quà đắt đỏ. Việc chưa về làm dâu nhưng Phương Trinh Jolie nhận được tình thương từ phía gia đình chồng như thế nên khán giả hào hứng dự đoán chắc chắn cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên sẽ rất hạnh phúc, viên mãn.

Hồ Ngọc Hà

Không có mô tả ảnh.

Tuy Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cả hai hiện tai đã có một gia đình hạnh phúc bên hai nhóc tỳ lém lỉnh là Lisa và Leon. Cuộc sống của Hồ Ngọc Hà phải gọi là như mơ khi nữ ca sĩ hội tụ đủ sự tài giỏi, xinh đẹp và chồng giỏi con ngoan. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, em bé và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, xe đạp và ngoài trời

Tôi ngưỡng mộ Hà Hồ ở chỗ mặc dù không sống chung với ba mẹ chồng, thậm chí là ở xa nhau nửa vòng trái đất nhưng cô vẫn có cách để mối quan hệ con dâu và ba mẹ chồng vô cùng tình cảm, khắng khít. Mặc dù ở Việt Nam khi đăng tải ảnh của các con Hà Hồ thi thoảng vẫn nhắc đến ba mẹ của Kim Lý và lúc nào cũng mong dịch bệnh qua đi để đưa hai con sang Thụy Điển thăm ông bà.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Mới đây, khi tình hình dịch ổn định, cả nhà Hồ Ngọc Hà rộn ràng hơn bao giờ hết khi đón ba mẹ Kim Lý về Việt Nam đoàn tụ. Hình ảnh hai cháu nhỏ quấn quýt bên ông bà được cặp đôi đăng tải liên tục khiến khán giả cũng vui lây. Nữ ca sĩ còn chu đáo đưa cả nhà đi du lịch để tạo thêm nhiều kỉ niệm tại Việt Nam. Hai nhóc Lisa và Leon mặc dù còn bé nhưng rất biết nịnh ông bà, có vẻ như khi ông bà về nước là quên ba mẹ ngay.

Đông Nhi

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và đang đứng

Mối tình đầu của Đông Nhi cũng chính là chồng của mình đến nay câu chuyện này vẫn nức nở trong lòng nhiều khán giả, trong đó có tôi. Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau hơn 10 năm bên nhau đã về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ, cả hai nhanh chóng hạ sinh bé Winnie vô cùng đáng yêu, lanh lợi. 

Có thể là hình ảnh về người, trẻ em và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và ngoài trời

Nhìn vào cuộc hôn nhân của Đông Nhi nhiều khán giả lo rằng cuộc sống làm dâu hào môn của cô có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi gia cảnh của Ông Cao Thắng phải nói là “đỉnh của chóp”. Nhưng không, nếu là một fan hâm mộ lâu năm sẽ thấy bố mẹ Ông Cao Thắng luôn ủng hộ sự nghiệp và dành những lời có cánh cho cô con dâu quý. Tình cảm chị dâu - em chồng giữa Đông Nhi và Ông Thoại Liên thân thiết như chị em ruột trong nhà qua những bức hình cùng nhau đi ăn uống, du lịch.

Gia đình Ông Cao Thắng luôn hết lòng vun vén cho mối tình của con trai và con dâu. Ngày tiểu công chúa Winnie chào đời, mẹ Ông Cao Thắng đã túc trực bên con dâu một bước không rời. Giờ đây Winnie có thể được xem là cầu nối giúp gia đình ngày càng hạnh phúc, đầm ấm hơn.

>>. Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz diện áo cut-out khoe "nội dung"

Các cô gái ở trên không những là những người có tầm ảnh hưởng trong sự nghiệp mà còn là những người giữ lửa cho hôn nhân luôn êm ấm. Tôi nghĩ bí quyết nằm ở chổ không chỉ là cuộc sống giữa hai người mà họ luôn quan tâm đặc biệt tới những người thân của đối phương. Tôi tin những cô gái ở trên sẽ giúp cho phái nữ có niềm tin vào hôn nhân. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.