x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi, Hoà Minzy và dàn sao nữ Vbiz khoe ảnh cho con ti sữa

Thi Zun 08:25 - 14/03/2022

Khán giả chúng ta chỉ thường được biết đến các sao nữ Vbiz với hình tượng sang chảnh, hào nhoáng của một người nghệ sĩ. Nhưng khi trở về với gia đình, cuộc sống riêng, nhiều người trong số họ còn đảm nhiệm một trọng trách khác cao cả hơn, đó là làm vợ và làm mẹ. Khoảnh khắc dưới đây từ loạt mỹ nhân Vbiz khiến tôi phải xúc động theo với tình mẫu tử thiêng liêng của họ.

Đông Nhi

Đông Nhi Ông Cao Thắng đã cùng viết nên một câu chuyện tình đẹp như cổ tích tại Vbiz. Không lâu sau “đám cưới thế kỷ", netizen đã được dịp “vỡ oà" trước tin vui của đôi vợ chồng hot hit này. Cô bé Winnie chào đời trong sự cưng chiều hết mực của cả hai. Tôi được biết, “tiểu công chúa" được giọng ca Khóc nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ mà không ngại bị ảnh hưởng vóc dáng.

Khi đi chụp ảnh gia đình hay tham gia sự kiện, Đông Nhi luôn tranh thủ để cho con gái ti sữa. Khoảnh khắc vừa lao động vừa ôm ấp con khiến tôi thực sự ngưỡng mộ cô nàng. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều kiếm tiền khủng từ "nghề tay trái"

Hòa Minzy

Cuộc tình của Hoà Minzy cùng bạn trai 5 năm vừa kết thúc trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Nhưng bù lại sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn có được thứ tài sản vô giá, đó là cậu con trai - bé Bo “thúi".

Qua những hình ảnh được chia sẻ, tôi có thể thấy Hòa Minzy dù rất bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con trai. Nhìn giọng ca Bắc Ninh tranh thủ làm việc khi cu cậu đang bú thì có thể thấy, cô nàng là một người mẹ tuyệt vời đến cỡ nào.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến tôi phải ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh đang cho nhóc tỳ ti sữa cùng dòng trạng thái thông báo: “Mừng Minh An 8 tháng tuổi, cám ơn con gái đã đến bên ba mẹ. Mãi bình yên con nhé". Theo tôi được biết, đây là kết ngọt của cuộc tình đã kéo dài của cô cùng bạn trai 4 năm là nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn.

Những hình ảnh này thực sự rất có ý nghĩa với cháu gái Lam Trường bởi nó được thực hiện bởi chính “nửa kia" của cô nàng. Dù hơi bất ngờ nhưng tôi thấy thật vui mừng thay vì có thể thấy, Tiêu Châu Như Quỳnh đang có một hạnh phúc vô cùng trọn vẹn.

Lan Phương

Bên cạnh sự nghiệp truyền hình ngày một nở hoa, Lan Phương còn có một tổ ấm vô cùng viên mãn, hạnh phúc bên chồng Tây và cô con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ rất nhiều hình ảnh trong quá trình nuôi dạy con, trong đó có cả khoảnh khắc cho con ti sữa.

Tôi được biết, Lan Phương vừa sinh con 4 tháng đã lập tức trở lại công việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn duy trì việc cho con “hưởng dòng sữa nóng". Mỹ nhân Thương Ngày Nắng Về tự hào chia sẻ: "Em sướng nhất quả đất. Mẹ đi đâu cũng cho em đi theo nên muốn lúc nào là em được bú mẹ ngay tức khắc. Em chưa phải ăn sữa bột bao giờ. Mẹ em được làm mọi thứ mẹ thích mà vẫn chăm sóc em chu đáo. Em yêu mẹ em lắm lắm".

Pha Lê

Tháng 10 năm 2020, Pha Lê và ông xã người Hàn đã chính thức đón con đầu lòng. Khi vừa sinh xong, nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc và ngay lập tức khoe hình ảnh gia đình nhỏ lên trang cá nhân.

Theo như Pha Lê chia sẻ, ban đầu cô nàng chọn cách nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nữ ca sĩ luôn mong muốn con được uống dòng sữa mẹ ngọt ngào, tuy nhiên sau đó con thường xuyên chịu đau vì tắc tia sữa do không có thời gian để nghỉ ngơi nên đã quyết định cai sữa sớm cho con.

>>> Xem thêm: Erik và dàn ca sĩ Việt từng bị chê bai giọng hát, phản ứng họ ra sao? 

Nhiều người vẫn ngại việc cho con ti sữa vì lo mất đi vẻ cuốn hút của bản thân, tuy nhiên những sao nữ trên đã cho tôi thấy, khoảnh khắc này là thực sự thiêng liêng và cao cả. Tôi mong rằng các bà mẹ Vbiz trên sẽ ngày một xinh đẹp, toả sáng để có thể chăm sóc tốt nhất cho các “thiên thần nhỏ" của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.