x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán Cống Hiến 2023: Mỹ Tâm nắm chắc giải Ca Sĩ Của Năm

Hoa Le 12:00 - 01/03/2023

Giải thưởng Cống Hiến 2023 đã bước vào giai đoạn nước rút. Các khán giả đang không ngừng bình chọn cho thần tượng của mình. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một ẩn số khó đoán, khi ban giám khảo có quyền quyết định 50% người chiến thắng cuối cùng. 

Tại hạng mục Nữ Ca Sĩ Của Năm, bỏ xa những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, top 5 đề cử chung cuộc gọi tên Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Min, Phùng Khánh Linh, Mỹ Tâm.

Các nữ nghệ sĩ đều có hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm qua. Không những vậy, họ còn ghi dấu bởi những thể nghiệm âm nhạc mới mẻ, tạo ra những sản phẩm chất lượng, tạo được tiếng vang trong và ngoài nước. 

Chưa bao giờ làm người yêu âm nhạc thất vọng, Hoàng Thùy Linh tái xuất với album LINK, tạo nên siêu phẩm tiếp theo, thỏa mãn sự mong đợi của khán giả sau HOÀNG. Không chỉ có phần giai điệu bắt tai, mà các ca khúc trong album mới của Hoàng Thùy Linh còn có phần lời hát tinh tế, thú vị, giàu ý nghĩa. 

Ấn tượng hơn nữa, bản hit See Tình của cô còn gây bão quốc tế. Nhiều MV triệu view và lọt top trending phải kể đến như Gieo Quẻ, Hạ Phỏm, Bo Xì Bo. 

Còn với Tóc Tiên, cô cũng ghi dấu với album Cong cùng bản hit 906090. Âm nhạc của bà xã Touliver bắt tai, thú vị, viral khắp cõi mạng, được công chúng nhiệt tình đón nhận. Bên cạnh đó, cô cũng truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nữ quyền.

>>> Xem thêm: Top 5 đề cử Cống Hiến 2023: Ái Phương "đối đầu" Mỹ Tâm

Là một trong những nữ ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam thể nghiệm với dòng nhạc city pop, Phùng Khánh Linh comeback khác lạ với album Citopia. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 mang đến màu sắc âm nhạc độc đáo, mới mẻ cho Vpop. Không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ mà Phùng Khánh Linh còn thể hiện sự đa tài khi tham gia sáng tác và sản xuất album lần này.

Trong năm 2022, Min cũng kịp ra mắt trọn vẹn album đầu tiên sau 8 năm hoạt động nghệ thuật. Âm nhạc của Min trước giờ vẫn luôn khiến khán giả mê mẩn bởi giai điệu bắt tai, ngọt ngào. 

Nhắc tới những nữ ca sĩ thành công trong năm 2022 mà bỏ quên Mỹ Tâm thì chắc chắn là một thiếu sót. Giọng ca Hẹn Ước Từ Hư Vô không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà còn tổ chức thành công concert Tri Âm hoành tráng. 

Nhìn vào kết quả bình chọn ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Mỹ Tâm đang thắng áp đảo với 3.090 điểm, bỏ xa Phùng Khánh Linh với 1.130 điểm và Min với 200 điểm. Nếu duy trì phong độ này, thì rõ ràng khả năng nàng “họa mi tóc nâu” giành chiến thắng rất cao. 

Thời gian bình chọn vẫn còn, nên fan cứng của Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên vẫn còn cơ hội để tạo nên cú lội ngược dòng cho thần tượng. Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz, biết đâu 2 nữ ca sĩ này có thể tạo nên cú twist ở Cống Hiến 2023. Số phiếu bầu của khán giả ảnh hưởng tới 50% kết quả cuối cùng, chính vì vậy khán giả hãy nhanh tay vote cho ca sĩ mà mình yêu thích. 

>>> Xem thêm: Đồng hành cùng Cống Hiến 2023: MV của Diva Hà Trần đối đầu MONO

Cả 5 nữ ca sĩ góp mặt trong đề cử Cống Hiến 2023 đều ngang tài ngang sức và xứng đáng được vinh danh bởi những đóng góp nghệ thuật của họ. Tuy nhiên, người chiến thắng chỉ có một và kết quả phụ thuộc một phần lớn vào tình yêu của khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và đam mê hóng hớt tin tức Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.