x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dư Sinh tiếp tục xếp kho, Dương Tử - Tiêu Chiến đã "chếc tâm" thật rồi

An Lee 06:30 - 03/01/2022

Trong năm vừa qua, hội mọt phim đã không khỏi tiếc nuối khi hàng loạt tác phẩm hot bị xếp kho. Đầu tiên là Thanh Trâm Hành, sau đó là các bộ phim đam mỹ và xu cà na nhất chính là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. An tính đến nay cũng đã 4 tháng kể từ ngày phim của Dương Tử - Tiêu Chiến bị cắt lịch chiếu. Và chờ mãi, chờ mãi, bộ phim này vẫn chưa thể chiếu, dự là năm nay chưa chắc lên được.

  >>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Theo An tìm hiểu được thì gần đây, các blogger đã không ngừng đăng tải lịch chiếu phim của những tháng đầu năm 2022. Soi qua thì vẫn chưa thấy Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đâu. Cụ thể hơn, trong tháng 1 này, những bộ phim lần lượt lên sóng gồm: Kính Song Thành, Lưu Quang Chi Thành, Xin Chào Tay Súng Thiện Xạ, Cơ Số Hai Luyến Ái...

Bộ Kính Song Thành do Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đóng chính vốn là cổ trang, trải qua khâu xét duyệt rất nghiêm ngặt, thậm chí còn bị trả tới trả lui cuối cùng cũng có lịch chiếu rồi. Ấy thế mà Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dù đã qua duyệt từ lâu, đến nay vẫn chẳng thấy tăm hơi. Đoàn phim lẫn diễn viên, bao gồm Dương Tử, Tiêu Chiến đều chẳng nhắc gì đến chiếc phim đang dần bị lãng quên này. 

Trước tình hình không mấy khả quan của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nhiều người hâm mộ tỏ ý tức giận, bày tỏ nỗi thất vọng của mình vì phim mãi không lên sóng. Không ít người cho rằng nếu phim cứ ngâm lâu như vậy, dần dà sẽ mất nhiệt và chẳng còn ai quan tâm. Khi đó mới lên sóng sẽ rất thiệt thòi cho diễn viên lẫn tác phẩm. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Không hiểu Dư Sinh này là muốn chiếu đài quá hay như nào mà ém hoài, nếu chiếu mạng là xong việc từ lâu rồi”.

- “Dương Tử xu thật sự, vướng phải 2 bộ phim không thể thoát nổi. Dư Sinh còn có thể chiếu chứ Thanh Trâm Hành là chịu luôn rồi”.

- “Đến tận đầu năm 2022 rồi mà Dư Sinh vẫn không có miếng tin đồn sẽ chiếu vào năm nay thì coi như con phim này xong rồi còn gì?”.

- “Mấy bộ lên sóng tháng 1, thậm chí là 3 tháng đầu năm đều đã có lịch sẵn hết rồi. Dư Sinh chừng nào mới đánh tiếng đây?”.

- “Nghe đồn năm nay Dư Sinh chiếu, cơ mà quý 1 vẫn chưa thấy đâu thì phải chờ quý 2, quý 3 rồi. Năm nay nhiều phim như vậy, con phim quay từ 3 năm trước liệu có được chọn chiếu khum?”.

 >> Xem thêm: Bạch Lộc cưng xỉu, ăn đứt mỹ nữ Lưu Ly khoe ảnh dễ thương ngày 2/1

Nếu nói đến những bộ phim xếp kho thì không chỉ riêng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, còn rất nhiều bộ khác cũng làm mọt phim như ngồi trên đống lửa vì mãi không chiếu. Tuy nhiên, một bộ phim hiện đại như Dư Sinh, không vướng mắc quá nhiều vấn đề lại không thể lên sóng là điều khiến An và nhiều netizen phải thắc mắc. Hi vọng trong thời gian tới, phía nhà đài sẽ sớm có thông tin về bộ phim, tránh đề người hâm mộ phải chờ đợi trong mòn mỏi, tuyệt vọng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.