x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 8/8: Baby - Tống Thiến tranh nhất tỷ, Tịnh Y khó chuyển hình?

Carole 13:35 - 08/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy và Tống Thiến tranh nhất tỷ?

Angelababy và Tống Thiến là đồng nghiệp cùng công ty, mối quan hệ có chút vi diệu. Đối với bên ngoài thì nhất tỷ của Duyệt Khải là Tống Thiến nên có không ít quần chúng ăn dưa thấy đắng lòng thay cho Angelababy, dù sao cô ấy còn từng là bà chủ của Châu Đông Vũ nữa. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi, Angelababy còn phải xếp dưới Tống Thiến, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Còn về lý do Angelababy “xuống cấp” ở Duyệt Khải cũng là vì cô ấy không còn được Huỳnh Hiểu Minh trợ lực nữa. 

Tài nguyên của Angelababy không còn tốt như trước là thật, nhưng nhờ danh tiếng tích lũy bao năm nên vẫn có nhiều hậu bối hơi e ngại cô ấy. Cộng thêm việc có lưu lượng mạnh nên Angelababy có thể phân cao thấp với Tống Thiến, đương nhiên cũng không cam tâm tình nguyện làm nhị tỷ của công ty. Hiện tại, hai người này đều do đích thân Giả Sĩ Khải nâng đỡ, tài nguyên được phân chia rất hợp lý nhưng anh ta có thể kiểm soát được những tranh đấu nội bộ của họ. Nhưng ai thật sự là người cười cuối cùng thì chưa rõ.

2. TFBoys hợp thể?

Chuyện 3 người hợp thể là điều rất khó khăn, năm sau kỷ niệm 10 năm thì còn có khả năng. Cách đây một thời gian, có tin đồn nói TFBoys ra ca khúc mới và đã chuẩn bị tốt, nhưng sự thật thì không phải, chuyện này bị đem ra để làm bia đỡ đạn cho vụ ồn ào của Dịch Dương Thiên Tỉ thôi. Về sự phát triển của 3 người thì Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại vẫn tập trung cho màn ảnh rộng, mặc dù vụ việc kia quá ồn ào nhưng vẫn còn nhiều người ủng hộ anh ấy, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến tài nguyên đâu. 

Vương Tuấn Khải bây giờ cũng đi theo nghiệp diễn, dù là kịch bản điện ảnh hay truyền hình đều tiếp xúc hết cả. Về phần Vương Nguyên, anh ấy vẫn lựa chọn tập trung cho âm nhạc và đang nhận không ít chương trình truyền hình về mảng này.

3. Danh tiếng của Cung Tuấn không tốt?

Bộ phim mà Cung Tuấn và Dương Mịch hợp tác đang rất hot, ekip anh ấy vì muốn duy trì nhiệt độ nên không ngừng chia sẻ những hình ảnh ở trường quay. Lý do khiến đoàn đội Cung Tuấn rất để ý đến bộ phim này là bởi vì sau Sơn Hà Lệnh, anh ấy không có tác phẩm nào ổn cả. 

Giờ có thể hợp tác với một đỉnh lưu như Dương Mịch thì Cung Tuấn chắc chắn sẽ nắm lấy cơ hội, dù sao thì danh tiếng của anh ấy trong giới không tốt lắm, nhiều người đang tỏ thái độ coi thường anh ấy, chê diễn xuất của anh ấy kém, thậm chí còn lôi “tư liệu đen” ngày trước ra mỉa mai.

4. Trương Thiên Ái khai gian tuổi?

Tuổi của Trương Thiên Ái cũng có thể coi là một bí mật trong làng giải trí, e rằng sự thật chỉ có gia đình cô ấy mới biết được. Khi mới vào showbiz thì thông tin của Trương Thiên Ái có ghi cô ấy sinh năm 1988, sau đó thì thành 1990, gần đây sửa lại là 1992 nhưng tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 ghi là 31 tuổi. Những ngôi sao hoạt động trong giới ai cũng muốn giữ mãi tuổi thanh xuân, Trương Thiên Ái thay đổi tuổi là vì muốn đi theo con đường thiếu nữ, như thế sẽ dễ nhận phim. Mặc dù mặt có thể trẻ nhưng khi phân vai vẫn xem xét độ tuổi nữa. 

Trương Thiên Ái tham gia show Tỷ Tỷ không có được nhiệt độ như mong muốn nên giờ cô ấy muốn đóng tiên hiệp để hút fan. Hiện tại, cô ấy đang tranh một bộ tiên hiệp của đài Xoài nhưng bên phim cảm thấy cô ấy không hợp vai.

5. Cúc Tịnh Y khó chuyển hình?

Cúc Tịnh Y thật sự có ý muốn chuyển hình, quay một bộ phim có thể thể hiện được diễn xuất của cô ấy. Ekip cũng mua hotsearch nói về diễn xuất của Cúc Tịnh Y nhưng hiệu quả không tốt, giờ muốn duy trì nhiệt độ vẫn phải dựa vào tiếp thị nhan sắc thôi, các phương diện khác sẽ phải tốn nhiều công sức. Những kịch bản mà Cúc Tịnh Y nhận được hiện tại là kiểu rất đơn giản, không phải đại chế tác, muốn chuyển hình thật sự rất khó. Mà tạo hình cũng bị hạn chế nên sẽ gây ảnh hưởng đến việc chọn kịch bản, đúng là một con đường khó đi đấy.

6. Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm đến tạo hình của mình trong Dữ Phượng Hành, đoàn đội còn đặc biệt xem xét ý kiến của netizen. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh không quá quan tâm đến chuyện này nhưng giờ đã là giám chế nên không thể làm ngơ được. 

7. Đoàn đội muốn Bạch Lộc đi sửa răng, dù sao thì răng đối với nghệ sĩ cũng khá quan trọng mà. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại không đồng ý, cô ấy cho rằng đi sửa sẽ ảnh hưởng đến phong cách của bản thân.

8. Sau khi Hầu Minh Hạo ký với Hòa Tụng thì tài nguyên phim ảnh tốt lên rất nhiều, anh ấy cũng không còn phải tham gia những webdrama cấp thấp nữa. 

9. Không thể đạt thành việc hợp tác lần 2 giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vì ai cũng muốn nhất phiên, mà thù lao thì cao quá mức.

10. 3 nam diễn viên Đại Lục có mức thù lao đóng điện ảnh cao nhất hiện nay là Ngô Kinh, Thẩm Đằng và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Angelababy muốn tranh vị trí nhất tỷ của Tống Thiến, Carole cảm thấy hơi khó đấy. So về thực tích cùng sự hoan nghênh bên mảng phim ảnh thì rõ ràng là Tống Thiến hơn Angelababy, Angelababy muốn chiếm lĩnh được vị trí đầu trong công ty thì phải có phim đại bạo làm bước đệm trước đã. Còn Trương Thiên Ái, dù cô ấy có sửa tuổi như thế nào đi chăng nữa mà không thể bạo hay có được thành tích nhất định thì cũng vô ích thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 6/8: Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long tranh chấp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".